THÁNG 10 NÀY CÓ GÌ THÚ VỊ? CÙNG THIÊN LONG TRẢI NGHIỆM LOẠT SỰ KIỆN VUI CHƠI CÓ “1-0-2” TẠI NHÀ SÁCH FAHASA TÂN ĐỊNH

Ngày : 04-12-2019

Vào lúc 8 giờ đến 10 giờ 30 sáng các ngày 04/10, 07/10 đến 11/10, và từ 14/10 đến 17/10, nhãn hàng dụng cụ học tập Điểm 10 và nhãn hàng dụng cụ mỹ thuật Colokit của Tập đoàn Thiên Long đồng loạt triển khai chuỗi chương trình hoạt náo với nhiều hoạt động vui chơi giải trí, trải nghiệm sản phẩm vô cùng thú vị tại nhà sách Fahasa Tân Định, TP.HCM.

Theo đó, vào thời gian này, khi đến tham quan, mua sắm đồ dùng học tập tại tầng trệt của nhà sách, các bạn nhỏ sẽ được phát tặng một chiếc thiệp thật đặc biệt từ nhãn hàng Điểm 10 cùng một chiếc bút chuyên viết chữ đẹp TP-FTC09 - một sản phẩm mới mà nhãn hàng Điểm 10 vừa ra mắt trong niên học này, nổi bật với tính năng  “4 trong 1.

Với chiếc thiệp này, Điểm 10 khuyến khích các em tự do viết nên những điều tốt đẹp nhất, những lời hứa quyết tâm học thật giỏi trong năm học mới để gửi tặng cho Mẹ và những người thân yêu trong gia đình.

Qua hoạt động này, các bé có cơ hội được làm quen với bút máy TP-FTC09 . Ngòi bút được mài đặc biệt chuyên dùng cho các cuộc thi viết chữ đẹp. Bút sử dụng được cả 2 tính năng dùng ống mực cartridge và ống bơm mực truyền thống. Thiết kế thông mình giúp thay ngòi dễ dàng. Bao bì hộp tiện lợi như một cái hộp bút, có thể chứa thêm nhiều dụng cụ học tập khác khi sử dụng.

Với TP-FTC09, nhãn hàng Điểm 10 của Thiên Long tin rằng đây sẽ là người bạn đắc lực, luôn ở bên và đồng hành cùng các em trên con đường “Luyện nét chữ, rèn nết người”.

Sau mỗi ngày diễn ra, MC sẽ tổng hợp và chọn ra những chiếc thiệp được thiết kế đẹp nhất có kèm lời chúc hay nhất để trao quà. Phần quà là bộ học cụ Mùa Tựu Trường trị giá lên đến 400 ngàn đồng mà Điểm 10 vừa cho ra mắt trong năm học mới này.

Tại khu vực tầng 2 của nhà sách, phụ huynh cùng các bé sẽ có cơ hội được tham gia hoạt động mỹ thuật vẽ tự do thật thú vị.

Bằng các sản phẩm của nhãn hàng dụng cụ mỹ thuật Colokit như sáp dầu OP-C016, Jumbo CR-C036, Bút lông màu SWM-C04, các em tha hồ trổ tài “họa sĩ nhí” trên giấy A4.

Đặc biệt, cũng tại khu vực tầng 2 này, các em thiếu nhi còn được trải nghiệm mô hình “Tập tô màu thông minh 4D” trên thiết bị máy tính bảng. Đây là một ứng dụng mới của Nhãn hàng Colokit, tích hợp công nghệ AR, giúp các em vừa phát triển khả năng hội họa vừa bắt kịp xu hướng mới, hiện đại của thế giới. 

Khu vực tầng 3 nhộn nhịp với hoạt động “Tạo hình cùng bột nặn Colokit” hay còn gọi là nặn Tò he

Tò he là món đồ chơi dân gian ưa thích của trẻ em ở Việt Nam vào những dịp lễ hội như Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu, lễ hội làng, chợ quê… Thông thường, Tò he được nặn hình từ bột gạo, nhưng khi đến với chuỗi hoạt động vui chơi tại nhà sách Fahasa lần này, các bé sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm và khám phá bột nặn Colokit.

Các em nhỏ hào hứng khoe tác phẩm Tò he độc đáo của mình

Những ngày qua, bố mẹ đã cùng bé đến tham gia bầu không khí náo nhiệt tại nhà sách Fahasa chưa nhỉ? Nếu đã bỏ lỡ sự kiện thú vị này, thì cũng chớ vội nản lòng nhé, Thiên Long cùng các nhãn hàng vẫn còn rất nhiều chương trình bất ngờ khác trong thời gian tới dành cho các em thiếu nhi, hãy cùng đón chờ!

04.12.2019
Thiên Long đồng hành cùng “Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục”
“Với chương trình “Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục”, chúng tôi muốn trao cho tuổi trẻ một cơ hội để “thỏa chí bình sinh” và thể hiện tài năng, sự cống hiến. Tri thức không có tuổi. Tuy nhiên, chúng tôi muốn tập trung nhắm đến những tri thức trẻ” – Đó là chia sẻ của tiến sĩ Võ Văn Thành Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thiên Long tại buổi Họp báo giới thiệu chương trình “Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục” diễn ra vào ngày 28/4 tại Hà Nội.
04.12.2019
Tạo điều kiện cho thế hệ trẻ đóng góp vào sự nghiệp giáo dục
Bên lề buổi Họp báo chương trình “Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục” diễn ra vào ngày 28/4/2016 tại Hà Nội, báo Sài Gòn Giải Phóng có cuộc trao đổi với tiến sĩ Võ Văn Thành Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thiên Long về những kỳ vọng của ông đối với tri thức trẻ và tinh thần “vượt khó” của Thiên Long khi theo đuổi con đường “vì sự phát triển của giáo dục”.
04.12.2019
Công văn của Bộ Giáo dục và Đào về chương trình Tri thức trẻ vì giáo dục
GD&TĐ - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi các Sở GD&ĐT, các ĐH, học viện, trường ĐH, CĐ, trung cấp về việc phối hợp tổ chức chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục”.
04.12.2019
"Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục" Thu Hút Sự Tham Gia Của Người Trẻ
Sau hơn một tháng phát động, chương trình “Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục” đã thu hút sự tham gia của người trẻ từ khắp mọi miền đất nước. Mỗi bài dự thi đề cập đến một vấn đề giáo dục khác nhau với cách thức trình bày riêng nhưng đều gặp nhau ở nỗi niềm trăn trở và khát khao cống hiến cho giáo dục của trí thức trẻ Việt Nam.
04.12.2019
15 công trình cạnh tranh để nhận giải thưởng 500 triệu đồng
Từ 15 công trình xuất sắc nhất vừa được công bố của cuộc thi Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục, ban giám khảo chung khảo cuộc thi sẽ chọn ra tối đa 05 công trình tiêu biểu nhất để nhận giải thưởng 100 triệu đồng/công trình.
04.12.2019
​Tuyên dương 42 thầy, cô giáo tiêu biểu nơi đảo xa
Tối 12-11 tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp Bộ GD-ĐT và Tập đoàn Thiên Long tổ chức lễ tuyên dương 42 thầy, cô giáo tiêu biểu đang công tác tại các huyện, xã đảo.