[MÙA 2] CUỘC THI SÁNG TẠO VIDEO VẼ TRANH

Ngày : 28-05-2024

GIỚI THIỆU CUỘC THI  

Đa vũ trụ màu sắc Colokit – nơi các em được khơi nguồn cảm hứng qua cuộc thi sáng tạo video vẽ tranh Mùa 2 "Một Hành Động Nhỏ - Vẽ Nụ Cười Xinh" của nhãn hàng Colokit từ Thiên Long.  

Đây không chỉ là sân chơi thể hiện tài năng nghệ thuật, mà còn là cơ hội để các em thiếu nhi nhận ra giá trị của những hành động tốt dù là nhỏ bé nhưng vô cùng ý nghĩa cho bản thân & mọi người xung quanh. 

Hãy cùng Colokit ghi lại khoảnh khắc vẽ tranh bé làm điều tốt để thể hiện tài năng sáng tạo và chinh phục những giải thưởng cực hấp dẫn ngay hôm nay nhé!

1/ PHẠM VI VÀ THỜI GIAN TỔ CHỨC

- Chương trình diễn ra trên toàn lãnh thổ Việt Nam  
- Cổng thông tin chính thức của Chương trình: Trang Fanpage Colokit 
- Thời gian thực hiện: Từ ngày 1/6/2024 đến hết ngày 31/8/2024

2/ ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

- Công dân hiện đang cư trú trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam. 
- Thí sinh là các em học sinh từ 6 tuổi đến 15 tuổi, có sự đồng ý của Ba Mẹ/Người Giám Hộ. 
- Người tham gia hoặc Ba Mẹ/Người Giám Hộ phải có tài khoản facebook (account), số điện thoại và email cá nhân rõ ràng để Ban Tổ Chức (''BTC") có thể liên lạc và kiểm tra thông tin liên quan cần thiết. 

3/NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH 

THỰC HIỆN 03 BƯỚC GỬI BÀI DỰ THI 

     - BƯỚC 1: Sử dụng mẫu template CapCut của Colokit TẠI ĐÂY và quay chụp hình ảnh/video quá trình bé vẽ tranh làm việc tốt cùng Họa Cụ Colokit.* Ba mẹ đừng quên đổi text tên của bé ở khung đầu tiên trên CapCut nhé!!!

(*) Video có xuất hiện sản phẩm Colokit sẽ là điểm cộng cho tác phẩm của Thí sinhBa mẹ đặt mua sản phẩm Colokit để tham gia cuộc thi tại đây:

🛒 Kênh TMĐT Thiên Long Shop TẠI ĐÂY
🛒 Kênh Shopee Thiên Long TẠI ĐÂY 

      - BƯỚC 2: Đăng video lên trang cá nhân của một trong ba nền tảng TikTok/Facebook/Instagram đính kèm 04 hashtag #MothanhdongnhoVenucuoixinh #Colokit #ThienLong #Cuocthisangtaovideo 
      - BƯỚC 3: Bình luận "ĐÃ THAM GIA" kèm link bài dự thi ngay dưới bài viết thể lệ cuộc thi trên fanpage Colokit TẠI ĐÂY

GỢI Ý THỨ TỰ HÌNH ẢNH/VIDEO ĐỂ BÀI DỰ THI ĐẸP HƠN

      - Ảnh 1: Bé bắt đầu sẵn sàng tham gia cuộc thi  

 (*) Ba Mẹ nhớ đổi text tên của bé để xuất hiện ngay khung đầu tiên trên CapCut nhé

 (*) Gợi ý: Bé chuẩn bị họa cụ Colokit, Bé lên ý tưởng vẽ tranh,...

      - Ảnh 2: Bé chụp cùng họa cụ Colokit sử dụng trong tác phẩm  

       (*) Gợi ý: Bé có thể chụp tác phẩm cùng người thân và bạn bè

      - Ảnh 3: Bé đang vẽ tranh làm việc tốt

      - Video Ngắn 8 giây - 10 giây:Quay khoảnh khắc bé đang vẽ tranh làm việc tốt 

      - Ảnh 4: Bé khoe thành phẩm tranh vừa hoàn thành   

THÍ SINH THAM KHẢO VIDEO DỰ THI MẪU

- Bài Tham Gia mẫu 1 TẠI ĐÂY

- Bài Tham Gia mẫu 2 TẠI ĐÂY 

ĐIỀU KIỆN BÀI DỰ THI HỢP LỆ 

- Thực hiện đầy đủ các bước tham gia và theo quy định của BTC.  
- Bài dự thi được đăng ký thành công trong thời gian diễn ra chương trình được công bố chính thức trên trang fanpage Colokit (từ ngày bắt đầu đến hết 23:59 ngày 31/8/2024)  
- Bài dự thi không xuất hiện logo, tên, và hình ảnh của các sản phẩm họa cụ, dụng cụ học tập không thuộc các nhãn hàng của Thiên Long.  
- Tài khoản dự thi là tài khoản được lập ít nhất 3 tháng trước thời điểm tham dự Chương Trình. 
- Bài dự thi phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam, không vi phạm quy định pháp luật Việt Nam hiện hành, không chứa những từ ngữ hoặc hình ảnh tiêu cực. 
- Bài dự thi phải được đăng ở chế độ công khai liên tục từ thời điểm dự thi cho đến khi công bố giải và nhận thưởng.
- Có sự xuất hiện sản phẩm họa cụ Colokit trong video.
- Chất lượng hình ảnh: rõ ràng, sắc nét, thấy được sản phẩm của nhãn hàng Colokit (có thể sử dụng các sản phẩm họa cụ, dụng cụ học tập của Thiên Long hoặc các vị trí khác tùy người chơi sáng tạo)
- Caption phải có 04 hashtag: #MothanhdongnhoVenucuoixinh #Colokit #Thienlong #Cuocthisangtaovideo 
- Không  giới hạn số lượng bài dự thi của Thí sinh tham gia. Tuy nhiên, nội dung mỗi bài dự thi không được trùng lặp về hình ảnh, video & caption. 

TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM - TỔNG ĐIỂM: 10/10 

   HẠNG MỤC 

  TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM 

THANG ĐIỂM TỐI ĐA 

HÌNH ẢNH DỰ THI 

 1 điểm - Trang phục lịch sự. Trang phục màu vàng sẽ là điểm cộng cho bài dự thi. 

 1 điểm - Trang trí không gian quay/chụp: Nền sạch sẽ, không có quá nhiều vật dụng xuất hiện trong nền phía sau Video; trang trí sáng tạo không gian vẽ tranh. 

 2 điểm - Nội dung hình ảnh, video được chụp quay theo nhiều góc độ mang tính sáng tạo. 

4 điểm (40%) 

TRANH VẼ

 2 điểm - Bức tranh vẽ đúng chủ đề cuộc thi, đẹp và ý tưởng sáng tạo. 

2 điểm (20%) 

 TÍNH HỢP LỆ 

 1 điểm - Đáp ứng các tiêu chí của bài dự thi hợp lệ 

1 điểm (10%) 

HỌA CỤ COLOKIT 

 1 điểm - Xuất hiện hình ảnh sản phẩm Colokit trên hình ảnh video. 

1 điểm (10%) 

  TÍNH PHỔ BIẾN 

 1 điểm - Bài post dự thi có tối thiểu 200 lượt thả like/tim 

 1 điểm - Bài post dự thi có tối thiểu 300 lượt xem (view) 

* Nếu số lượng thấp hơn tối thiểu, số điểm được tính trên tỷ lệ đạt tương ứng. 

2 điểm (20%) 

LƯU Ý: BTC giữ quyền bảo mật về thang điểm tổng chung cuộc, cũng như điểm cụ thể của các bài dự thi, trên tinh thần khách quan, công bằng và minh bạch. 

 ĐIỀU KIỆN XÉT CHỌN BÀI THI CỦA BAN TỔ CHỨC 

 - BTC có quyền chọn lại Thí sinh thắng giải trong trường hợp bài đăng bị xóa trước thời gian trao giải. 
- BTC có quyền loại bỏ những bài dự thi chất lượng thấp, có dấu hiệu lấy hình ảnh của người khác, của thí sinh khác đã xuất hiện trên mạng/ các cuộc thi vẽ khác mà không cần báo trước.  
- Video dự thi phải thuộc tác quyền sỡ hữu của thí sinh và chưa từng tham gia bất kì cuộc thi nào trước đây.  
- Mọi hành vi gian lận khi bị phát hiện sẽ không được tiếp tục tham gia Chương trình.

3/ CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

GIẢI CHUNG CUỘC (Tổng 13 giải thưởng)  

- 01 GIẢI NHẤT: IPAD Gen10 64GB & Kỷ Niệm Chương 
- 02 GIẢI NHÌ: Xe Đạp Cho Bé & Kỷ Niệm Chương 
- 05 GIẢI BA: Cặp Chống Gù Thiên Long & Kỷ Niệm Chương
- 05 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: Bộ Sản Phẩm Họa Cụ Colokit 
(*) Tất cả giải thưởng sẽ được tặng kèm họa cụ Colokit & Kỷ niệm chương 

GIẢI THƯỞNG THÁNG (Tổng 15 giải thưởng) 

Dựa trên tiêu chí của BTC sẽ chọn lựa 05 Người tham gia sớm và đúng thể lệ nhất với video ấn tượng hàng tháng để nhận được bộ sản phẩm họa cụ Colokit trị giá từ 100.000 - 200.000 VNĐ  
(*) Thời gian thông báo kết quả từng đợt sẽ được BTC công bố trên fanpage Colokit.  

4/ CÁCH THỨC CÔNG BỐ VÀ TRAO GIẢI 

GIẢI THƯỞNG THÁNG 

- Kết quả tháng sẽ được công bố trên trang Fanpage Colokit vào ngày 15 hàng tháng kéo dài từ tháng 6 đến hết tháng 8/2024. 
- Người trúng giải thưởng tháng theo dõi kết quả được công bố trên trang Fanpage Colokit và nhận bộ sản phẩm họa cụ Colokit thông qua địa chỉ của người tham gia cung cấp qua hộp thư fanpage Colokit.
- BTC sẽ gửi bộ sản phẩm đến địa chỉ người tham gia đã gửi về hộp thư fanpage Colokit trong vòng 10 ngày kể từ ngày Thí Sinh gửi thông tin.  

GIẢI THƯỞNG CHUNG CUỘC 

- Sau khi Thí sinh nhận thông tin thắng giải được công bố trên fanpage Colokit, Ba Mẹ/ Người Giám Hộ hoặc Thí sinh gửi thông tin cá nhân về hộp thư fanpage Colokit: Họ tên, ảnh chụp & thông tin trên CMND/CCCD của người đại diện hoặc giấy khai sinh của bé, địa chỉ, số điện thoại người nhận để BTC liên hệ xác nhận trước khi trao giải thưởng. 
- Đối với Thí sinh đạt Giải Nhất, Giải Nhì, Giải Ba - BTC sẽ tiến hành gọi điện xác nhận thông tin và triển khai trao quà tặng trực tiếp đến người thắng giải. 
- Đối với Giải Khuyến Khích – giải thưởng sẽ được giao đến địa chỉ của Thí sinh cung cấp cho BTC bằng hình thức chuyển phát nhanh (trong vòng 30 ngày kể từ khi người thắng cuộc gửi tin nhắn về fanpage Colokit).  

ĐIỀU KIỆN NHẬN GIẢI THƯỞNG

- BTC được quyền từ chối trao giải cho bất cứ tài khoản Facebook/ TikTok nghi ngờ là tài khoản gian lận hay đã xóa bài dự thi trước và sau thời gian công bố giải thưởng.
- Thí sinh trúng giải phải gửi đầy đủ thông tin theo yêu cầu của BTC trong vòng 10 ngày qua tin nhắn của fanpage Colokit kể từ khi kết quả chính thức được công bố. Sau thời gian này, nếu thí sinh không xác nhận, BTC sẽ tiến hành thu hồi giải thưởng đối với Thí sinh đó.  
- Thông tin nhận quà không chính xác - BTC không chịu trách nhiệm nếu Thí sinh thắng giải không nhận được giải vì lý do sai thông tin người nhận.  
- Thí sinh chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin cá nhân. Nếu cung cấp thông tin không đúng sự thật cho BTC, Thí sinh sẽ bị loại hoặc bị tước giải thưởng, kể cả sau khi đã công bố giải. 
- BTC có quyền yêu cầu Người tham gia cung cấp hình ảnh gốc để đối chứng, làm căn cứ để trao giải thưởng.  

5/ QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM NGƯỜI THAM GIA

- Bằng cách tham gia chương trình, Thí sinh đồng ý và tuân theo quy định của bản thể lệ này.  
- Thí sinh vi phạm những quy định và thể lệ của chương trình sẽ bị loại và sẽ bị xem xét không được quyền tham gia các chương trình khác do nhãn hàng Colokit tổ chức. 
- Trong suốt và sau quá trình diễn ra Chương trình, Thí sinh không được đưa ra bất kỳ bình luận chỉ trích hoặc ý kiến nhận định cá nhân nào liên quan đến Chương trình và về các ý kiến bình luận phê bình khác do các bên thứ ba đưa ra đối với Bài Dự thi của mình trên bất kỳ phương tiện thông tin truyền thông nào mà có khả năng sẽ gây ra thiệt hại đến tài sản và uy tín của BTC cũng như nhãn hàng Colokit và tập Đoàn Thiên Long cũng như các Thí sinh khác.
- Thí sinh phải đảm bảo tính xác thực thông tin, nếu cung cấp thông tin không đúng sự thật cho BTC, Thí sinh sẽ bị xem xét loại khỏi chương trình và tước giải thưởng ở bất kỳ giai đoạn nào, kể cả sau khi đã trao giải và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
- Thí sinh hoặc Ba mẹ/ Người Giám Hộ cam kết và chịu trách nhiệm về bài đăng của mình, đảm bảo quyền tác giả và quyền hợp pháp khác liên quan đối với hình ảnh được tạo ra, không vi phạm bản quyền hoặc bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào của người khác và Bài dự thi chưa từng thắng giải hay đang hoặc đã tham gia bất kỳ cuộc thi nào.
- Thí sinh gửi bài dự thi tham gia chương trình đồng nghĩa với việc chấp thuận thể lệ cuộc thi này. Bằng cách tham gia chương trình, Thí sinh đồng ý chuyển nhượng toàn bộ quyền tác giả và quyền liên quan đến quyền tác giả theo quy định pháp luật đối với bài dự thi của mình cho công ty Thiên Long. Thí sinh đồng ý cho phép nhãn hàng Colokit và Thiên Long với tư cách là người sở hữu, có toàn quyền sử dụng bài đăng để áp dụng cho các chiến dịch quảng bá của nhãn hàng Colokit trên thị trường mà không có giới hạn và không phát sinh bất kỳ khoản chi phí nào khác. 
- Thí sinh đạt giải phải đảm bảo tuân thủ thời gian và sự sắp xếp của BTC trong quá trình nhận giải. Người thắng giải phải chịu mọi chi phí (nếu có) liên quan đến việc nhận thưởng bao gồm nhưng không giới hạn thuế thu nhập cá nhân đối với giải thưởng, chi phí đi lại để nhận thưởng. 
- Thí sinh hoặc Ba Mẹ/ Người giám hộ chủ động cập nhật thể lệ Chương Trình trên trang Fanpage Colokit, các thông báo từ BTC thông qua các kênh truyền thông của nhãn hàng Colokit (Facebook, Youtube, TikTok)
- Trường hợp bài tham gia có từ 02 Thí sinh đóng góp tạo thành, trừ trường hợp có thông tin rõ ràng khác được cung cấp bởi Thí sinh tới BTC, BTC mặc định rằng các cá nhân tham gia được xác định là đồng tác giả và đã đồng thuận ủy quyền cho Thí sinh gửi bài tham gia, trao đổi thông tin và nhận giải thưởng (nếu có) theo thể lệ Chương Trình này. 
- Mọi thông tin, xác nhận, trao đổi cung cấp bởi Thí sinh được thừa nhận là ý chí thống nhất của các đồng tác giả. Theo đây, Thí sinh và các đồng tác giả (nếu có) miễn trừ cho BTC trách nhiệm xác nhận lại, truy vết hay liên đới bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào phát sinh từ các thông tin được Thí sinh cung cấp. 

6/ QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BAN TỔ CHỨC

 -BTC có quyền loại bỏ bất kỳ bài dự thi và phiếu bình chọn nào mà không cần báo trước khi Thí sinh thực hiện những hành động gây ảnh hưởng đến kết quả trung thực của cuộc thi, hoặc vi phạm thể lệ cuộc thi đã được BTC quy định.
- BTC có toàn quyền gỡ bỏ những bài đăng có chứa nội dung nhạy cảm liên quan đến thuần phong mỹ tục, văn hoá, chính trị và pháp luật Việt Nam. Để làm rõ, xác nhận của BTC tại thời điểm Thí sinh gửi bài dự thi qua trang Fanpage Colokit không mặc nhiên hiểu rằng bài dự thi được đảm bảo đã phù hợp các tiêu chí của Chương Trình. Trong quá trình tổ chức Chương Trình, BTC toàn quyền rà soát và gỡ bỏ nếu xét rằng bài dự thi không đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn yêu cầu của Chương Trình.
- Trường hợp bất khả kháng như hư hỏng máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của Thí sinh; BTC giữ quyền quyết định thay đổi hoặc hủy bỏ chương trình và thông báo với Thí sinh hoặc Người nhà Thí sinh trong thời gian sớm nhất.
- BTC sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu người nhận giải gửi thông tin không đầy đủ theo quy định của thể lệ và/hoặc không chính xác, gian lận.
- BTC sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc giải thưởng bị thất lạc do thông tin Thí sinh hoặc Ba Mẹ/ Người Giám Hộ cung cấp không chính xác, thiếu thông tin hoặc không liên lạc được với Thí sinh khi BTC đến trao giải thưởng.
- BTC sẽ trao giải cho người thắng giải thưởng khi chương trình kết thúc chậm nhất 10 ngày làm việc.
- Nếu có bất kỳ thay đổi nào về thể lệ của Chương trình, BTC sẽ cập nhật và thông báo trên trang Fanpage Colokit.
- Colokit có toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân Thí sinh; sử dụng, sao chép, sửa đổi, cắt ghép, cải biên hình ảnh và/hoặc các đối tượng sở hữu trí tuệ của các bài dự thi; truyền đạt hình ảnh hoặc một phần hình ảnh với mục đích truyền thông, quảng cáo thương mại trên các kênh truyền thông liên quan đến nhãn hàng
- Colokit không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho cá nhân/ nhóm dự thi hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác trong quá trình thực hiện quyền nêu tại đây.
- Trong trường hợp xảy ra kiện cáo, kiện cáo thì quyết định cuối cùng thuộc về BTC.
- Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng. 

7/ CHÍNH SÁCH, QUYỀN RIÊNG TƯ VÀ BẢO MẬT CỦA NHÃN HÀNG COLOKIT THUỘC TẬP ĐOÀN THIÊN LONG

Bằng việc tham gia Chương Trình và cung cấp các dữ liệu cá nhân của mình, Thí sinh hoặc Ba mẹ/ Người Giám Hộ đồng ý với các điều kiện và điều khoản của chương trình cũng như cho phép nhãn hàng Colokit thuộc tập Đoàn Thiên Long thu thập và xử lý dữ liệu thông tin cá nhân của Thí sinh (“Chủ Thể Dữ Liệu”), cũng như việc chia sẻ thông tin dựa trên theo chính sách dưới đây: 

Hình ảnh, video của Chủ Thể Dữ Liệu khi tham gia chương trình Một Hành Động Nhỏ - Vẽ Nụ Cười Xinh 

- Họ, chữ đệm và tên khai sinh;  
- Ngày, tháng, năm sinh; 
- Giới tính;  
- Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán; địa chỉ liên hệ;  
- Số điện thoại;  
- Địa chỉ email;  
- Số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu.  
- Mã số thuế cá nhân (trường hợp giải thưởng lớn) 
- Dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng; 

Mục đích sử dụng  

 - Liên lạc, trao đổi thông tin với Chủ Thể Dữ Liệu liên quan đến Chương Trình;
- Lưu trữ Dữ Liệu Cá Nhân nhằm mục đích phục vụ cho hoạt động quảng cáo nhãn hàng sản phẩm thuộc Colokit.
- Thực hiện các chỉ thị, yêu cầu, nghĩa vụ pháp lý theo quy định pháp luật và/hoặc yêu cầu hiện hành từ bất kỳ cơ quan có thẩm quyền địa phương, bao gồm cơ quan quản lý, chính phủ, thuế và thực thi pháp luật hoặc các cơ quan có thẩm quyền khác;
- Sử dụng hình ảnh, nội dung, thông tin người thắng giải cho mục đích truyền thông nội bộ và truyền thông trên tất cả các nền tảng online và offline. 

Mọi thắc mắc về chương trình từ Thí sinh hoặc Ba mẹ/ Người Giám Hộ vui lòng liên hệ BTC qua tài khoản fanpage Colokit TẠI ĐÂY để được giải đáp và phản hồi sớm.  

04.12.2019
Gần 5000 thiếu nhi tưng bừng tham gia “Ngày hội sắc màu” cùng Colokit.
Trong khuôn khổ “Ngày hội tuổi thơ 2017” tại Viettopia (Q.7, TP.HCM) vào ngày 3/6 và 3/6, hơn 5000 các em nhỏ đã say sưa sáng tạo tại "Ngày hội sắc màu" do nhãn hàng Colokit thuộc Tập đoàn Thiên Long tổ chức.
04.12.2019
Cùng Colokit, hơn 5000 thiếu nhi Hà Nội vui Trung thu
Tiếp nối thành công của “Ngày hội sắc màu” tại TP.HCM, nhãn hàng Colokit tiếp tục mang đến một không sáng tạo bổ ích cho thiếu nhi Hà Nội nhân dịp Trung thu.
04.12.2019
Nhãn hàng Colokit đồng hành cùng “Ngày hội sắc màu” khắp cả nước
Lễ khai mạc “Ngày hội sắc màu” năm 2018 – Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vườn trường mơ ước của em” vừa được tổ chức tại Lạng Sơn, mở đầu cho chuỗi “Ngày hội sắc màu” sắp diễn ra trên cả nước từ nay đến hết ngày 30/11/2018.
04.12.2019
TƯNG BỪNG PHÁT ĐỘNG NGÀY HỘI SẮC MÀU NĂM 2019 VỚI CHỦ ĐỀ "VÌ MỘT VIỆT NAM XANH"
Sáng ngày 02/04 tại Trường Tiểu học Trung Yên, Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ phát động Ngày Hội Sắc Màu năm 2019, chương trình năm nay sẽ được triển khai khắp cả nước từ nay đến cuối năm 2019.
04.12.2019
HÁO HỨC CHỜ ĐỢI “NGÀY HỘI SẮC MÀU NĂM 2019”
Lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Ngày hội sắc màu 2019” diễn ra vào ngày 2/4 tại Thủ đô Hà Nội với chủ đề “Vì một Việt Nam xanh”, nhằm khơi dậy tình yêu thiên nhiên, nhận thức về sự biến đổi khí hậu, đồng thời giúp các em thiếu nhi có khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật hội họa. Chương trình sẽ được triển khai rộng rãi trên toàn quốc trong năm 2019 với nhiều hình thức phong phú, nhằm thu hút, tập hợp được đông đảo thiếu nhi tham gia, đồng thời đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm
04.12.2019
HÀ NỘI TƯNG BỪNG CHÀO MỪNG KHAI MẠC “NGÀY HỘI SẮC MÀU” NĂM 2019
Để tiếp nối sự thành công của chương trình Ngày Hội Sắc Màu năm 2018 và nhằm khơi dậy tình yêu thiên nhiên, nhận thức về sự biến đổi khí hậu, đồng thời giúp các em thiếu nhi có khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật hội họa, Hội đồng Đội Trung ương cùng Bộ GD&ĐT và Tập đoàn Thiên Long, nhãn hàng mỹ thuật Colokit tiếp tục phối hợp tổ chức cuộc thi vẽ tranh Ngày Hội Sắc Màu năm 2019 dành cho thiếu nhi với chủ đề“Vì một Việt Nam xanh”.