Gần 5000 thiếu nhi tưng bừng tham gia “Ngày hội sắc màu” cùng Colokit.

Ngày : 04-12-2019

 

Trong khuôn khổ “Ngày hội tuổi thơ 2017” tại Viettopia (Q.7, TP.HCM) vào ngày 3/6 và 3/6, hơn 5000 các em nhỏ đã say sưa sáng tạo tại "Ngày hội sắc màu" do nhãn hàng Colokit thuộc Tập đoàn hiên Long tổ chức.

 

Niềm vui trong dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 của hàng ngàn em nhỏ như đã nhân lên gấp đôi khi các em được thỏa sức sáng tạo trong một không gian ngập tràn màu sắc tươi vui.

 

 Không gian tươi vui của “Ngày hội sắc màu” do nhãn hàng Colokit của Tập đoàn Thiên Long tổ chức.  

Với trợ thủ đắc lực là các sản phẩm thuộc nhãn hàng Colokit và nhãn hàng Điểm 10, các em nhỏ đã tha hồ thử nghiệm vô số hoạt động thú vị như tạo hình với bột nặn, vẽ tranh 3D với sáp nặn và sáp dầu, tô màu với sáp màu và sắp nhựa, vẽ tranh với màu nước, làm đồ trang trí với keo handmade … Các em nhỏ từ 3 tuổi đến 6 tuổi tỏ ra thích thú với bộ sáp nhựa màu PCR-C07/DO có hình con sò độc đáo của Thiên Long. Trong khi đó, các em học sinh tiểu học lại miệt mài, hăng hái tạo ra những chiếc thiệp lạ mắt với keo handmade Điểm 10. 

 

Say sưa sáng tạo với “những người bạn” Colokit.

 


Tự tay làm ra những sản phẩm thật đáng yêu với keo handmade của Thiên Long.  

Ngoài ra, các em thiếu nhi, đặc biệt là các em nam còn say sưa trải nghiệm các loại đồ chơi châu Âu chất lượng và an toàn do Thiên Long phân phối.

 

Tha hồ khám phá các loại đồ chơi châu Âu


Một sản phẩm dễ thương từ keo handmade của Thiên Long. 

Hàng loạt các siêu phẩm siêu đáng yêu đã được tạo ra từ sự sáng tạo, niềm yêu thích của các em nhỏ cùng sự hỗ trợ đắc lực của các sản phẩm nhãn hàng Colokit và nhãn hàng Điểm 10. Nhiều phụ huynh cho biết họ rất ngạc nhiên vì con mình đã say sưa hoàn thành các tác phẩm của mình quên cả giờ giấc. Các bậc phụ huynh cũng bày tỏ sự tin tưởng đối với chất lượng và độ an toàn với nhãn hàng Colokit và nhãn hàng Điểm 10 của Tập đoàn Thiên Long. 

Thiên Long tổ chức nhiều hoạt động bổ ích cho các em thiếu nhi tại “Ngày hội sắc màu”

Trong dịp này, Thiên Long cũng dành tặng nhiều món quà đáng yêu cho các em nhỏ có những tác phẩm ấn tượng với nhãn hàng Colokit và nhãn hàng Điểm 10 của Thiên Long. Với món quà này, Thiên Long hi vọng rằng các em nhỏ sẽ tiếp tục có những giờ phút sáng tạo bổ ích tại gia đình. 

Trong nhiều năm qua, Thiên Long luôn có những hoạt động kích thích sự sáng tạo của các em thiếu nhi cùng nhãn hàng Colokit. Thiên Long tin rằng những giờ phút sáng tạo với những dụng cụ đơn giản như bút màu, sáp nặn, màu nước…sẽ kích thích sự thông minh và niềm đam mê tìm hiểu về cuộc sống muôn màu của các em nhỏ. 

 

 Nhìn lại các hoạt động tưng bừng tại “Ngày hội sắc màu” qua video sau:

 
 
Các hình ảnh nổi bật khác tại “Ngày hội sắc màu”:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Colokit là dòng sản phẩm Dụng cụ Mỹ thuật của Thiên Long. Colokit bao gồm các sản phẩm phục vụ cho bộ môn mỹ thuật, sáng tạo như sáp nặn, sáp màu, chì màu, màu nước,… không độc hại cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, màu sắc đa đạng, tiện dụng giúp các bạn nhỏ thỏa sức sáng tạo và phát triển tư duy. Các sản phẩm mang nhãn hiệu Colokit an toàn, không độc hại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Châu Âu EN 71/3…  

04.12.2019
Gần 5000 thiếu nhi tưng bừng tham gia “Ngày hội sắc màu” cùng Colokit.
Trong khuôn khổ “Ngày hội tuổi thơ 2017” tại Viettopia (Q.7, TP.HCM) vào ngày 3/6 và 3/6, hơn 5000 các em nhỏ đã say sưa sáng tạo tại "Ngày hội sắc màu" do nhãn hàng Colokit thuộc Tập đoàn Thiên Long tổ chức.
04.12.2019
Cùng Colokit, hơn 5000 thiếu nhi Hà Nội vui Trung thu
Tiếp nối thành công của “Ngày hội sắc màu” tại TP.HCM, nhãn hàng Colokit tiếp tục mang đến một không sáng tạo bổ ích cho thiếu nhi Hà Nội nhân dịp Trung thu.
04.12.2019
Nhãn hàng Colokit đồng hành cùng “Ngày hội sắc màu” khắp cả nước
Lễ khai mạc “Ngày hội sắc màu” năm 2018 – Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vườn trường mơ ước của em” vừa được tổ chức tại Lạng Sơn, mở đầu cho chuỗi “Ngày hội sắc màu” sắp diễn ra trên cả nước từ nay đến hết ngày 30/11/2018.
04.12.2019
TƯNG BỪNG PHÁT ĐỘNG NGÀY HỘI SẮC MÀU NĂM 2019 VỚI CHỦ ĐỀ "VÌ MỘT VIỆT NAM XANH"
Sáng ngày 02/04 tại Trường Tiểu học Trung Yên, Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ phát động Ngày Hội Sắc Màu năm 2019, chương trình năm nay sẽ được triển khai khắp cả nước từ nay đến cuối năm 2019.
04.12.2019
HÁO HỨC CHỜ ĐỢI “NGÀY HỘI SẮC MÀU NĂM 2019”
Lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Ngày hội sắc màu 2019” diễn ra vào ngày 2/4 tại Thủ đô Hà Nội với chủ đề “Vì một Việt Nam xanh”, nhằm khơi dậy tình yêu thiên nhiên, nhận thức về sự biến đổi khí hậu, đồng thời giúp các em thiếu nhi có khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật hội họa. Chương trình sẽ được triển khai rộng rãi trên toàn quốc trong năm 2019 với nhiều hình thức phong phú, nhằm thu hút, tập hợp được đông đảo thiếu nhi tham gia, đồng thời đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm
04.12.2019
HÀ NỘI TƯNG BỪNG CHÀO MỪNG KHAI MẠC “NGÀY HỘI SẮC MÀU” NĂM 2019
Để tiếp nối sự thành công của chương trình Ngày Hội Sắc Màu năm 2018 và nhằm khơi dậy tình yêu thiên nhiên, nhận thức về sự biến đổi khí hậu, đồng thời giúp các em thiếu nhi có khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật hội họa, Hội đồng Đội Trung ương cùng Bộ GD&ĐT và Tập đoàn Thiên Long, nhãn hàng mỹ thuật Colokit tiếp tục phối hợp tổ chức cuộc thi vẽ tranh Ngày Hội Sắc Màu năm 2019 dành cho thiếu nhi với chủ đề“Vì một Việt Nam xanh”.