Cùng Colokit, hơn 5000 thiếu nhi Hà Nội vui Trung thu

Ngày : 04-12-2019

Tiếp nối thành công của “Ngày hội sắc màu” tại TP.HCM, nhãn hàng Colokit tiếp tục mang đến một không sáng tạo bổ ích cho thiếu nhi Hà Nội nhân dịp Trung thu.

 

“Ngày hội sắc màu” do Colokit thực hiện nằm trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội trẻ thơ” vừa được tổ chức vào ngày 30.9 và 1.10 tại Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội.

 

“Ngày hội sắc màu” do nhãn hàng Colokit tổ chức tại Hà Nội vào Trung thu năm 2017.

Không gian sáng tạo nhiều màu sắc của Colokit luôn nổi bật và thu hút sự tham gia đông đảo của các em thiếu nhi và phụ huynh. Khoảng 5000 thiếu nhi đã say sưa tham gia nhiều hoạt động bổ ích như  tô màu với sáp màu và sáp nhựa, vẽ tranh với màu nước, tạo hình với bột nặn…Đặc biệt, khác với ngày hội tại TP.HCM, “Ngày hội sắc màu” tại Hà Nội còn mang đến cơ hội trải nghiệm một sản phẩm mới – màu dẻo. Đây là một loại màu độc đáo, thích hợp để các bé tự tay làm các vật dụng handmade dễ thương. 


Các bé trải nghiệm sản phẩm mới - màu dẻo. 

Bên cạnh đó, “Ngày hội sắc màu” càng sôi nổi và nhộn nhịp với hoạt động trải nghiệm đồ chơi châu Âu chất lượng và an toàn do Thiên Long phân phối. 


“Ngày hội sắc màu” thu hút sự tham gia của hơn 5000 thiếu nhi. 

Ngoài các hoạt động sáng tạo, các em thiếu nhi còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi chơi trò chơi ghép tranh của Colokit.


Trò chơi ghép tranh cùng Colokit thu hút sự quan tâm của các phụ huynh và học sinh. 

Nhờ nhiều hoạt động thú vị và bổ ích, Colokit đã mang đến cho các em thiếu nhi Hà Nội nhiều niềm vui trong ngày Trung thu. Các hình ảnh của tất cả các bé tham gia “Ngày hội sắc màu” đều được nhãn hàng Colokit cập nhật tại trang Fanpage chính thức của Colokit:https://www.facebook.com/colokit.vn/

Trong khi các em thiếu nhi hăng say sáng tạo cùng Colokit, các bậc phụ huynh được cung cấp wifi miễn phí để truy cập và tải hình ảnh của các con từ trang Fanpage của Colokit. Các bậc phu huynh chia sẻ hoạt động sáng tạo cùng với bút màu, sáp nặn… vốn đã quen thuộc với trẻ nhưng trong không gian thân thiện, dễ thương mà “Ngày hội sắc màu”, sự hứng thú của trẻ ngày càng tăng lên.

Nhiều năm qua, nhãn hàng Colokit luôn có nhiều hoạt động khuyến khích sự sáng tạo của trẻ em Việt Nam. “Nhãn hàng dụng cụ mỹ thuật Colokit của Thiên Long luôn sẵn lòng đồng hành cùng các hoạt động phát triển tài năng và tạo sân chơi bổ ích, sáng tạo cho thiếu nhi Việt Nam. Theo các nghiên cứu uy tín, màu sắc sẽ giúp các em thiếu nhi thông minh hơn”, ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc marketing Tập đoàn Thiên Long chia sẻ thêm về hoạt động của nhãn hàng Colokit.

 

Cùng nhìn lại những hình ảnh thú vị tại “Ngày hội sắc màu” của nhãn hàng Colokit: 

Nhãn hàng Dụng cụ mỹ thuật Colokit

Colokit là nhãn hàng đại diện cho dòng sản phẩm dụng cụ mỹ thuật của Thiên Long. Colokit bao gồm các sản phẩm phục vụ cho bộ môn mỹ thuật, sáng tạo như sáp nặn, sáp màu, chì màu, màu nước… Sản phẩm không độc hại cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, màu sắc đa đạng, tiện dụng, giúp các bạn nhỏ thỏa sức sáng tạo và phát triển tư duy. Các sản phẩm của Colokit đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Mỹ ASTM D-4236, châu Âu EN 71/3… nên được phụ huynh tin tưởng đón nhận.

04.12.2019
Gần 5000 thiếu nhi tưng bừng tham gia “Ngày hội sắc màu” cùng Colokit.
Trong khuôn khổ “Ngày hội tuổi thơ 2017” tại Viettopia (Q.7, TP.HCM) vào ngày 3/6 và 3/6, hơn 5000 các em nhỏ đã say sưa sáng tạo tại "Ngày hội sắc màu" do nhãn hàng Colokit thuộc Tập đoàn Thiên Long tổ chức.
04.12.2019
Cùng Colokit, hơn 5000 thiếu nhi Hà Nội vui Trung thu
Tiếp nối thành công của “Ngày hội sắc màu” tại TP.HCM, nhãn hàng Colokit tiếp tục mang đến một không sáng tạo bổ ích cho thiếu nhi Hà Nội nhân dịp Trung thu.
04.12.2019
Nhãn hàng Colokit đồng hành cùng “Ngày hội sắc màu” khắp cả nước
Lễ khai mạc “Ngày hội sắc màu” năm 2018 – Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vườn trường mơ ước của em” vừa được tổ chức tại Lạng Sơn, mở đầu cho chuỗi “Ngày hội sắc màu” sắp diễn ra trên cả nước từ nay đến hết ngày 30/11/2018.
04.12.2019
TƯNG BỪNG PHÁT ĐỘNG NGÀY HỘI SẮC MÀU NĂM 2019 VỚI CHỦ ĐỀ "VÌ MỘT VIỆT NAM XANH"
Sáng ngày 02/04 tại Trường Tiểu học Trung Yên, Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ phát động Ngày Hội Sắc Màu năm 2019, chương trình năm nay sẽ được triển khai khắp cả nước từ nay đến cuối năm 2019.
04.12.2019
HÁO HỨC CHỜ ĐỢI “NGÀY HỘI SẮC MÀU NĂM 2019”
Lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Ngày hội sắc màu 2019” diễn ra vào ngày 2/4 tại Thủ đô Hà Nội với chủ đề “Vì một Việt Nam xanh”, nhằm khơi dậy tình yêu thiên nhiên, nhận thức về sự biến đổi khí hậu, đồng thời giúp các em thiếu nhi có khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật hội họa. Chương trình sẽ được triển khai rộng rãi trên toàn quốc trong năm 2019 với nhiều hình thức phong phú, nhằm thu hút, tập hợp được đông đảo thiếu nhi tham gia, đồng thời đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm
04.12.2019
HÀ NỘI TƯNG BỪNG CHÀO MỪNG KHAI MẠC “NGÀY HỘI SẮC MÀU” NĂM 2019
Để tiếp nối sự thành công của chương trình Ngày Hội Sắc Màu năm 2018 và nhằm khơi dậy tình yêu thiên nhiên, nhận thức về sự biến đổi khí hậu, đồng thời giúp các em thiếu nhi có khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật hội họa, Hội đồng Đội Trung ương cùng Bộ GD&ĐT và Tập đoàn Thiên Long, nhãn hàng mỹ thuật Colokit tiếp tục phối hợp tổ chức cuộc thi vẽ tranh Ngày Hội Sắc Màu năm 2019 dành cho thiếu nhi với chủ đề“Vì một Việt Nam xanh”.