CẦN THƠ: HƠN 300 EM THIẾU NHI NHIỆT LIỆT HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI SẮC MÀU 2019

Ngày : 04-12-2019

Sáng 26/5 vừa qua, tại thành phố Cần Thơ, cuộc thi vẽ tranh “Ngày hội sắc màu năm 2019” với chủ đề “Vì một Việt Nam Xanh” do Hội đồng Đội Trung ương cùng Bộ GD&ĐT và Tập đoàn Thiên Long, nhãn hàng mỹ thuật Colokit phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một sân chơi thường niên dành cho thiếu nhi đang học tập, sinh hoạt tại các liên đội Tiểu học và Trung học cơ sở, các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên trong cả nước.
Chủ đề của chương trình năm nay được đánh giá không chỉ phù hợp với lứa tuổi mà còn mang tính thời sự cao. Anh Lê Minh Quân, phó trưởng Ban Công tác thiếu nhi Trung ương Đoàn cho biết: “Từ cuộc thi này, Ban tổ chức mong muốn các em thiếu nhi có nhận thức đầy đủ và sâu sắc về những việc làm cụ thể làm thay đổi ý thức của bản thân và cộng đồng trong việc chung tay góp phần bảo vệ môi trường sống.”

Bên cạnh hoạt động vẽ tranh, các bé thiếu nhi còn có cơ hội được tham gia các trò chơi vui nhộn của ngày hội, như là: “Bowling sắc màu”, “Nặn tò he” với Bột nặn Colokit,… Đặc biệt, các bé còn được trải nghiệm mô hình “Tập tô màu thông minh 4D” trên thiết bị máy tính bảng. Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã dành tặng 300 xuất quà là những họa phẩm giúp cho các em tham gia tranh tài tại ngày hội được tốt hơn.
Vẽ tranh là dịp để khơi dậy tình yêu thiên nhiên, ý thức bảo vệ môi trường và khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật hội họa trong các em thiếu nhi. Thông qua đó, Ban tổ chức có thể tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng thêm nhiều các bé có năng khiếu, đam mê về hội họa, đồng thời, tạo sân chơi bổ ích cho các em sau những giờ học để mỗi ngày đến trường của các em thật sự là một ngày vui. 

Chương trình sẽ trao giải cho các cá nhân và tập thể có bài dự thi xuất sắc với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 200.000.000 đồng tại lễ trao giải toàn quốc vào tháng 12/2019. Kế hoạch, thể lệ, tiến độ và kết quả hoạt động được đăng tải rộng rãi trên trang website: www.ngayhoisacmau.colokit.com.

Các em học sinh háo hức nô đùa, vui như… trẩy hội.

Đại diện Tập đoàn Thiên Long trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em.

Các bé chăm chú, say sưa phác họa tác phẩm của mình với chủ đề “Vì một Việt Nam xanh”.

Các em phác họa tác phẩm bằng họa phẩm Colokit.

Cùng chiêm ngưỡng một số tác phẩm thể hiện rõ nét chủ đề “Vì một Việt Nam xanh”.

Cùng chiêm ngưỡng một số tác phẩm thể hiện rõ nét chủ đề “Vì một Việt Nam xanh”.

Niềm vui của các em khi tham gia trò chơi “Tìm điểm khác nhau”.

Trò chơi “Thử thách trí tuệ màu sắc” thu hút nhiều sự quan tâm, tập trung giải mã của các em.

Bé say sưa trải nghiệm sản phẩm Tập tô màu thông minh 4D cùng sáp màu & máy tính bảng.
Trải nghiệm Nặn tò he với sản phẩm bột nặn Colokit thu hút đông đảo các em cùng tham gia.
Các em háo hức đổi quà sau khi tham gia vui chơi trọn vẹn các trò chơi tại Ngày hội sắc màu.
Các em thiếu nhi tham dự Ngày Hội Sắc Màu 2019 sẽ được Nhãn hàng Dụng cụ Mỹ Thuật Colokit của Tập đoàn Thiên Long tặng 01 bộ sáp dầu, 01 bộ bút lông màu và một số vật dụng cần thiết khác để thỏa sức sáng tạo trên mỗi bức tranh của mình. Ban tổ chức và Ban giám khảo khuyến khích các em sử dụng những sản phẩm của Nhãn hàng Colokit hoặc các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng để bài thi đạt được chất lượng tốt nhất.

 

04.12.2019
Gần 5000 thiếu nhi tưng bừng tham gia “Ngày hội sắc màu” cùng Colokit.
Trong khuôn khổ “Ngày hội tuổi thơ 2017” tại Viettopia (Q.7, TP.HCM) vào ngày 3/6 và 3/6, hơn 5000 các em nhỏ đã say sưa sáng tạo tại "Ngày hội sắc màu" do nhãn hàng Colokit thuộc Tập đoàn Thiên Long tổ chức.
04.12.2019
Cùng Colokit, hơn 5000 thiếu nhi Hà Nội vui Trung thu
Tiếp nối thành công của “Ngày hội sắc màu” tại TP.HCM, nhãn hàng Colokit tiếp tục mang đến một không sáng tạo bổ ích cho thiếu nhi Hà Nội nhân dịp Trung thu.
04.12.2019
Nhãn hàng Colokit đồng hành cùng “Ngày hội sắc màu” khắp cả nước
Lễ khai mạc “Ngày hội sắc màu” năm 2018 – Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vườn trường mơ ước của em” vừa được tổ chức tại Lạng Sơn, mở đầu cho chuỗi “Ngày hội sắc màu” sắp diễn ra trên cả nước từ nay đến hết ngày 30/11/2018.
04.12.2019
TƯNG BỪNG PHÁT ĐỘNG NGÀY HỘI SẮC MÀU NĂM 2019 VỚI CHỦ ĐỀ "VÌ MỘT VIỆT NAM XANH"
Sáng ngày 02/04 tại Trường Tiểu học Trung Yên, Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ phát động Ngày Hội Sắc Màu năm 2019, chương trình năm nay sẽ được triển khai khắp cả nước từ nay đến cuối năm 2019.
04.12.2019
HÁO HỨC CHỜ ĐỢI “NGÀY HỘI SẮC MÀU NĂM 2019”
Lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Ngày hội sắc màu 2019” diễn ra vào ngày 2/4 tại Thủ đô Hà Nội với chủ đề “Vì một Việt Nam xanh”, nhằm khơi dậy tình yêu thiên nhiên, nhận thức về sự biến đổi khí hậu, đồng thời giúp các em thiếu nhi có khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật hội họa. Chương trình sẽ được triển khai rộng rãi trên toàn quốc trong năm 2019 với nhiều hình thức phong phú, nhằm thu hút, tập hợp được đông đảo thiếu nhi tham gia, đồng thời đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm
04.12.2019
HÀ NỘI TƯNG BỪNG CHÀO MỪNG KHAI MẠC “NGÀY HỘI SẮC MÀU” NĂM 2019
Để tiếp nối sự thành công của chương trình Ngày Hội Sắc Màu năm 2018 và nhằm khơi dậy tình yêu thiên nhiên, nhận thức về sự biến đổi khí hậu, đồng thời giúp các em thiếu nhi có khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật hội họa, Hội đồng Đội Trung ương cùng Bộ GD&ĐT và Tập đoàn Thiên Long, nhãn hàng mỹ thuật Colokit tiếp tục phối hợp tổ chức cuộc thi vẽ tranh Ngày Hội Sắc Màu năm 2019 dành cho thiếu nhi với chủ đề“Vì một Việt Nam xanh”.