Thiên Long đồng hành cùng 15 năm Tiếp Sức Mùa Thi

Ngày : 04-12-2019

Năm 2016 đánh dấu 15 năm Tiếp sức mùa thi. Trong 15 năm qua, chương trình đã là chỗ dựa vững chắc cho nhiều thế hệ thí sinh, phụ huynh trong hành trình tìm đến cánh cửa đại học.

Các chiến sĩ tình nguyện trong những năm đầu tiên của Tiếp sức mùa thi.

Màu áo xanh tình nguyện là chỗ dựa đáng tin cậy cho những thí sinh lần đầu đến các thành phố lớn thi đại học, đặc biệt là thí sinh một mình xa nhà để vượt vũ môn. Đồng thời, màu áo xanh tình nguyện cũng trở thành biểu đẹp cho tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Các chiến sĩ tình nguyện đón thí sinh ở bến xe bất kể ngày đêm. Ngoài hoạt động hướng dẫn thí sinh đi lại, các thanh niên tình nguyện còn giới thiệu nhà trọ, tư vấn mùa thi, ổn định trật tự mùa thi…

Trong 15 năm qua, Tiếp sức mùa thi liên tục sáng tạo nhiều hình thức tiếp sức mới để hỗ trợ tốt nhất cho các sĩ tử.

Tiếp sức mùa thi được xã hội đánh giá là một chương trình vừa thiết thực, vừa giàu tính nhân văn.

Sự ủng hộ và chung tay góp sức của nhiều nguồn lực xã hội đã làm nên thành công của Tiếp sức mùa thi.

Năm 2016 đánh dấu một cột mốc quan trọng - kỷ niệm 15 năm chương trình Tiếp sức mùa thi.

Những hình ảnh này đã làm nên dấu ấn mạnh mẽ của Tiếp sức mùa thi suốt 15 năm qua.

Năm nay, Tiếp sức mùa thi đã tròn 15 năm tuổi. 

Cùng với TƯ Hội SVVN, Bộ GD&ĐT và báo Thanh Niên, Tập đoàn Thiên Long đã đồng tổ chức chương trình Tiếp sức mùa thi ngay từ những ngày đầu tiên. Thông qua chương trình, Thiên Long mong muốn góp sức cho sự phát triển của giáo dục Việt Nam. Chia sẻ về chặng đường đồng hành suốt 15 năm, Tiến sĩ Võ Văn Thành Nghĩa - Tổng giám đốc Tập đoàn Thiên Long, cho biết: “Đối với Thiên Long, Tiếp sức mùa thi không phải là hoạt động xã hội của doanh nghiệp mà chính là cách thể hiện trách nhiệm của Thiên Long với xã hội. Ngoài trách nhiệm, quyết định gắn bó với Tiếp sức mùa thi vì chúng tôi tin rằng chúng tôi đang làm điều đúng đắn cho giáo dục Việt Nam, đúng như sứ mệnh ‘phục vụ cho việc học’ và tôn chỉ ‘Sức mạnh tri thức’ của Thiên Long”.

Lễ tổng kết năm 2016 và kỷ niệm 15 năm chương trình Tiếp sức mùa thi sẽ diễn ra vào 18/8 tại TP HCM với sự xuất hiện của các nhân vật và câu chuyện đã gắn bó với chặng đường Tiếp sức mùa thi.

Nguồn Báo: http://news.zing.vn/

Sơn Trà

 

04.12.2019
Chuẩn bị bắt đầu chương trình Tiếp Sức Mùa Thi trên tất cả 63 tỉnh thành
Sáng ngày 18/6, Lễ ra quân toàn quốc Chương trình "Tiếp Sức Mùa Thi" 2016 sẽ được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng. Năm 2016 là năm đầu tiên chương trình Tiếp Sức Mùa Thi tổ chức tại 63/63 tỉnh, thành phố trên phạm vi toàn quốc để phù hợp với sự thay đổi của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia năm 2016.
04.12.2019
Chính thức khởi động chương trình Tiếp Sức Mùa Thi trên tất cả 63 tỉnh thành
Sáng ngày 18/6, tại Đà Nẵng, hơn 3000 tình nguyện viên đã tham dự Lễ ra quân toàn quốc chương trình Tiếp Sức Mùa Thi 2016. Đây là năm thứ 15 Tiếp Sức Mùa Thi được tổ chức với nhiều thay đổi mới. Tập đoàn Thiên Long tiếp tục đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này.
04.12.2019
Lần đầu tiên 63 tỉnh, thành giúp thí sinh
Năm nay, kỳ thi THPT quốc gia được chia thành nhiều cụm ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Để phù hợp với sự thay đổi của kỳ thi, chương trình Tiếp sức mùa thi được tổ chức tại 63/63 tỉnh, thành.
04.12.2019
Tiếp sức thí sinh sẽ quy mô hơn
Trả lời phỏng vấn của Thanh Niên, tiến sĩ Võ Văn Thành Nghĩa, Tổng giám đốc Tập đoàn Thiên Long, cho biết để phù hợp với sự thay đổi của kỳ thi, chương trình “Tiếp sức mùa thi” sẽ được tổ chức quy mô hơn.
04.12.2019
Thiên Long đồng tổ chức Tư vấn truyền hình trực tuyến mùa thi 2016
Vào lúc 14 giờ ngày 24.6.2016, Trung ương Hội sinh viên phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Báo Thanh Niên và Tập đoàn Thiên Long tổ chức buổi tư vấn trực tuyến truyền hình chương trình Tiếp sức mùa thi với chủ đề “Đồng hành cùng thí sinh” tại địa chỉ: www.thanhnien.vn.
04.12.2019
TP.HCM sẽ ra quân Tiếp sức mùa thi 2016 vào ngày 25.6
Vào ngày 25.6, hơn 3000 sinh viên tình nguyện sẽ tham gia Lễ ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi 2016” tại TP.HCM. Không chỉ hỗ trợ thí sinh trong giai đoạn thi cử, năm 2016, TP.HCM sẽ hỗ trợ thí sinh trong giai đoạn nộp hồ sơ xét tuyển đại học.