Xuân biên giới 2018: Mang mùa xuân ấm áp đến vùng biên

Ngày : 04-12-2019

Chương trình Xuân biên giới 2018 vừa được tổ chức tại tỉnh Lai Châu với nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ người dân biên giới. Chương trình do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức. Tập đoàn Thiên Long phối hợp cùng ban tổ chức tặng quà cho các học sinh tại Lai Châu.

 “Xuân biên giới” là chương trình thương niên với nhiều hoạt động ý nghĩa góp phần mang đến một mùa xuân ấm áp cho bà con vùng biên giới. Năm nay, tại Lai Châu, “Xuân biên giới” tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho 1.000 bà con nhân dân địa phương. Đặc biệt, chương trình còn thăm hỏi tặng học bổng, quà, quần áo ấm, chăn ấm cho các em học sinh huyện Phong Thổ (Lai Châu). 

 Đại diện Trung ương Đoàn trao quà cho các gia đình chính sách ở huyện Phong Thổ. 

Ngoài ra, BTC cũng tặng 1 sân chơi cho trường Tiểu học Dào San (trị giá 40 triệu đồng); tặng 01 bộ máy tính cho trường THCS Dào San 01 bộ máy vi tính; tặng lương thực, thực phẩm cho trường Mầm non, Tiểu học, THCS Dào San huyện Phong Thổ....

Niềm vui của các em nhỏ được “Xuân biên giới 2018” tặng chăn ấm. 

Dịp này, nhằm khuyến khích học sinh huyện Phong Thổ (Lai Châu) học tốt, Tập đoàn Thiên Long gửi tặng các em 500 phần quà gồm tập vở, bút, thước, bút màu…

 

Niềm vui của một em nhỏ khi nhận được một phần quà của Tập đoàn Thiên Long. 

Đón nhận những phần quà từ chương trình “Xuân biên giới”, các em học sinh không giấu được niềm vui mừng, hân hoan. Em Ma Thị Ca, lớp 5, trường Tiểu học Dào San chia sẻ: “Cháu thấy vinh dự lắm hôm nay được cô giáo dẫn đến để nhận quà. Cháu cảm ơn các anh, chị, các cô chú thanh niên và bộ đội đã tặng chúng cháu những món quà này”.

Chuẩn bị các phần quà Thiên Long cho các em học sinh.

 Hi vọng bà con huyện Phong Thổ (Lai Châu) sẽ có một cái Tết đầm ấm. 

 

Giữa không khí Tết cổ truyền đang đến rất gần, “Xuân biên giới 2018” đã mang đến những niềm vui giản dị cho người dân vùng cao khi đời sống của bà con nơi đây còn gặp nhiều thiếu thốn. Những món quà từ “Xuân biên giới 2018” góp phần hỗ trợ bà con với bớt khó khăn trong cuộc sống, đón một cái Tết đầm ấm.