VÌ SAO NÊN DÙNG BÚT VƯỜN XANH ĐỂ ĐÁNH DẤU CÂY TRỒNG THAY VÌ BÚT SƠN?

Ngày : 14-10-2024

Ngày nay khi người dùng ngày càng chú trọng và quan tâm nhiều hơn đến các mặt hàng sử dụng thì Bút Vườn Xanh đang dần trở thành lựa chọn tối ưu hơn trong việc đánh dấu trực tiếp lên cây trồng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm của hai loại bút và tại sao Bút Vườn Xanh là lựa chọn thân thiện và an toàn hơn cho cây trồng.

1. Giới thiệu về Bút Vườn Xanh

Bút Vườn Xanh là một sản phẩm mới đến từ Tập đoàn Thiên Long, vừa được ra mắt vào tháng 10 năm 2024. Sản phẩm được sản xuất dành riêng cho lĩnh vực nông nghiệp với đối tượng khách hàng bao gồm người làm nông nghiệp, sinh viên nghiên cứu và những ai quan tâm đến việc trồng trọt.

Với công thức sản xuất mực đạt tiêu chuẩn cao và khả năng bền màu với thời tiết, Bút Vườn Xanh không chỉ đáp ứng được các nhu cầu đánh dấu, ghi chú trên nhiều bề mặt mà còn an toàn khi viết lên lá cây, thân cây.

2. Giới thiệu về Bút sơn

Hiện nay, bút sơn được bán trên nhiều nền tảng thương mại điện tử với đa dạng màu sắc và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Khác với Bút Vườn Xanh, mực của bút sơn là loại sơn gốc dầu và thường cần phải lắc đều trước khi sử dụng. Thành phần mực chứa dầu của bút sơn được đánh giá là không an toàn cho cây trồng khi sử dụng trong thời gian dài.

3. So sánh những đặc điểm của Bút Vườn Xanh và Bút sơn

Bút Vườn Xanh với công thức cải tiến không độc hại, đảm bảo an toàn cho cây trồng

3.1. An toàn cho cây trồng

- Bút Vườn Xanh: Được sản xuất bằng công thức mực không chứa hóa chất độc hại, Bút Vườn Xanh hoàn toàn an toàn khi viết lên lá cây và nhiều bề mặt mịn và khô khác nhau nhựa, gỗ, gốm sứ, kim loại,... Sản phẩm không gây hại cho sự phát triển của cây, cho phép người dùng thoải mái ghi chú mà không lo lắng về tác động xấu đến cây trồng.
- Bút sơn: Mặc dù có thể viết trên nhiều bề mặt, bút sơn có thể chứa hóa chất độc hại và không an toàn cho cây trồng. Việc sử dụng bút sơn có thể gây tổn hại cho lá và làm giảm khả năng phát triển của cây.

3.2. Tiện dụng, dễ sử dụng, giá rẻ

- Bút Vườn Xanh: Bên cạnh chất lượng mực an toàn, bút còn có thiết kế vô cùng tiện lợi cho người dùng với phần cán bút có kích thước vừa vặn, giúp người dùng cầm chắc tay. Nắp bút vừa có lỗ móc giúp người nông dân có thể luồn dây vào tạo thành một vòng đeo tay tiện lợi vừa có giắt để kẹp vào túi áo, thiết kế nắp mở bằng một tay, thuận tiện khi cần thao tác nhanh. Đặc biệt, mức giá của Bút Vườn Xanh rẻ hơn bút sơn khoảng 12.000 - 15.000 VNĐ/cây.
- Bút Sơn: Hầu hết các loại bút sơn đều có thiết kế giống nhau, phần nắp trơn không có lỗ để luồn dây tiện lợi. Do đó, trong quá trình ghi chú và đánh dấu, người dùng có thể bỏ quên bút ở mọi nơi. Bút sơn có mức giá dao động từ 40.000 - 70.000 VNĐ/cây.

Việc chọn Bút Vườn Xanh thay vì bút sơn không chỉ giúp bạn bảo vệ cây trồng mà còn mang lại hiệu quả cao trong việc ghi chú thông tin quan trọng. Với tính năng an toàn, chống phai, và dễ sử dụng, Bút Vườn Xanh xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích cây cối và chăm sóc vườn tược. Hi vọng bài viết này sẽ mang đến thêm thông tin và đóng góp to lớn vào quyết định mua hàng của bạn.