Tưng bừng các hoạt động hỗ trợ bán hàng mùa tựu trường của Thiên Long

Ngày : 04-12-2019

Tiếp sức cho mùa bán hàng sôi động nhất trong năm – mùa tựu trường, chuỗi chương trình hỗ trợ bán hàng “Hành Trình Tri Thức” được triển khai tưng bừng trên khắp cả nước.

Cụ thể, từ ngày 24/7 đến 29/7, chương trình “Hành Trình Tri Thức” sẽ tổ chức các gian hàng quy mô lớn giới thiệu các sản phẩm của Thiên Long tại các siêu thị, nhà sách, trung tâm thương mại ở Vĩnh Phúc, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Bà Rịa Vũng Tàu, TP.HCM và Vĩnh Long. Trước đó, vào đầu tháng 7, chuỗi chương trình “Hành Trình Tri Thức” cũng đã diễn ra ở nhiều tỉnh/thành khác với sự tham gia của đông đảo phụ huynh và các em học sinh.

 Lịch diễn ra “Hành Trình Tri Thức” từ ngày 24/7 đến 29/7. 

Đến với các chương trình “Hành Trình Tri Thức”, khách hàng sẽ được tư vấn về các sản phẩm Thiên Long và tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn. Trong đó, hai dòng sản phẩm được Thiên Long tập trung giới thiệu là Dụng cụ Mỹ thuật Colokit và Dụng cụ học tập Điểm 10 nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm đồ dùng học tập của các phụ huynh và học sinh trong mùa khai trường sắp tới. 

Đông đảo khách hàng thăm quan và mua sắm tại gian hàng “Hành Trình Tri Thức”

Đặc biệt, khi ghé thăm các gian hàng của “Hành Trình Tri Thức”, các khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng. Cụ thể như sau:

-  Chương trình  khuyến mãi 1: Khi khách hàng mua các sản phẩm (thuộc trong 4 nhãn hàng) với hóa đơn từ 59.000 đ trở lên sẽ nhận ngay 1 phần quà từ chương trình. Chương trình không áp dụng cộng dồn hóa đơn.

-     -  Chương trình khuyến mãi 2: Với hóa đơn từ 200.000 đ trở lên khách hàng sẽ được tham gia chương trình vòng quay may mắn tỷ lệ trúng thưởng  100%. Trên các ô vòng quay là những phần thưởng tương ứng, khách hàng quay vào ô nào sẽ nhận phần thưởng tương ứng. Phần thưởng là những sản phẩm cao cấp của Thiên Long hoặc những phần quà giá trị: ao mưa, dù…(chương trình không áp dụng cùng với chương trình KM1) Chương trình không áp dụng cộng dồn hóa đơn.

Nhờ sự tư vấn nhiệt tình và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, “Hành Trình Tri Thức” hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị, đáp ứng nhu cầu mua sắm mạnh trong mùa tựu trường.

Một số hình ảnh của chương trình “Hành Trình Tri Thức” vừa diễn ra: