Từ ngày 28/8, Thiên Long tham dự Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tại Đồng Nai

Ngày : 04-12-2019

 Thiên Long đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để phục vụ khách hàng tốt nhất tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao diễn ra vào ngày từ 28/8 đến 2/9/2018 tại Đồng Nai sắp tới.

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao lần này được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai (Tân Phong, Thành phố Biên Hòa).

Thiên Long sẽ tham gia hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tại Đồng Nai, diễn ra từ 28/8 đến 2/9. 

Tại hội chợ lần này, gian hàng của Thiên Long nằm ngay vị trí số 18 (ngay cổng số 1 của đường Nguyễn Ái Quốc). Gian hàng sẽ được thiết kế làm nổi bật ba nhãn hàng của Thiên Long là Dụng cụ mỹ thuật Colokit, Dụng cụ học sinh Điểm 10 và Dụng cụ văn phòng FlexOffice.

Thiên Long tập trung giới thiệu đến khách hàng khoảng 40 sản phẩm chủ lực trong mùa tựu trường năm nay, trong đó có nhiều sản phẩm nổi bật như bút máy chuyên sử dụng ống mực Điểm 10, tập tô màu thông minh 4D và bút bi với đầu bút hai viên bi…

Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm của Thiên Long khi tham quan gian hàng. 

Khi đến với gian hàng của Thiên Long, khách hàng sẽ được giới thiệu, tư vấn cụ thể về từng sản phẩm. Đặc biệt, các em thiếu nhi sẽ có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm sáp nặn Colokit qua một cuộc thi. Theo đó, mỗi bé sẽ được phát một phần sáp nặn và bức ảnh con vật cần nặn. Trong vòng 5 phút, bé nào  nặn được thành phẩm sinh động nhất sẽ nhận một phần quà từ Colokit. Thông qua hoạt động trải nghiệm này, Thiên Long hi vọng các bé sẽ có cơ hội sáng tạo cùng màu sắc và truyền đến các bậc phụ huynh thông điệp của nhãn hàng Colokit là “Màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn”.

Ngoài ra, khi đến với gian hàng Thiên Long, khách hàng còn được tham gia trò chơi “Thử tài tinh mắt” và “Trò chơi ghép hình”.

Thiên Long còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua sắm tại gian hàng, cụ thể như sau:

-         Mua sản phẩm Thiên Long giá trị từ 50.000 chắc chắn sẽ được nhận 1 phần quà của Thiên Long.

-         Mua 2 cây bút máy được tặng 1 hộp mực.

-         Mua sáp màu được tặng giấy tô màu.

Mời các bậc phụ huynh và các em học sinh cùng ghé thăm gian hàng của Thiên Long tại Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao diễn ra từ 28/8 đến 2/9 tại Đồng Nai!