THIÊN LONG XUẤT HIỆN TẠI CHƯƠNG TRÌNH “KÍCH CẦU NGƯỜI TIÊU DÙNG” 2020

Ngày : 09-07-2020

Từ ngày 02 đến ngày 05/07/2020, Thiên Long tham gia chương trình “Kích cầu tiêu dùng” do Sở Công Thương tổ chức với gian hàng là khung ảnh lớn mang màu hồng tươi vui cho mẹ và bé thỏa thích pose dáng,  nhiều trò chơi thú vị kèm nhiều ưu đãi thật hấp dẫn.

Chương trình “Kích cầu tiêu dùng” do Sở Công thương TPHCM thực hiện, diễn ra trong vòng 4 ngày từ 02 – 05/07 tại số 19, đường Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TPHCM. Đây là chương trình kích cầu có quy mô lớn nhất kể từ trước đến nay từ sau giai đoạn đại dịch Covid-19 với mức khuyến mãi bằng hình thức giảm giá “ cực sốc” lên đến 90% dành cho các khách hàng đến tham quan và mua  sắm.

Tham dự chương trình lần này, Thiên Long mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới trong nhóm sản phẩm “An toàn – tiện lợi” như là gôm kháng khuẩn, xà phòng tiện lợi… Những sản phẩm này đánh dấu bước đột phá của Thiên Long trong việc phát triển sản phẩm hướng đến khách hàng, luôn quan tâm đến tri thức và sức khỏe của cộng đồng trong bối cảnh hiện nay vẫn còn tiềm ẩn lây lan dịch Covid-19.

Voucher đặc biệt mà Thiên Long triển khai tại Chương trình “Kích cầu tiêu dùng” 2020

Đặc biệt, đến với chương trình lần này, các khách hàng sẽ được tặng voucher đổi quà miễn phí, quy đổi thành những phần quà hấp dẫn khi trực tiếp mua hàng tại các điểm bán của Thiên Long trên toàn quốc.

Ngoài ra, đến với gian hàng Thiên Long, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà rất hấp dẫn khi tham gia các trò chơi hay chụp ảnh check – in. Chỉ với vài thao tác đơn giản: chụp hình check-in cùng mô hình booth “Điểm 10”, đăng lên facebook cá nhân với hashtag #thienlong #diem10 là khách đã có thể được nhận ngay một phần quà từ nhãn hàng Điểm 10 – một nhãn hàng của Tập đoàn Thiên Long. Thông qua hoạt động này, Thiên Long muốn lan toả thông điệp “Sẵn sàng học vui với thế hệ điểm 10 mới”, khuyến khích các em phát huy tối đa óc sáng tạo, sự vui thích trong học tập với bộ sản phẩm có bao bì mới lạ, ấn tượng.

Khách hàng “nhí” tò mò trải nghiệm sản phẩm mới và chụp ảnh check – in tại gian hàng Điểm 10 cùng mẹ

Ngoài ra, khu trò chơi “Thử thách trí tuệ” cũng thu hút được rất nhiều các khách hàng “nhí” đến tham gia chơi. Các bạn nhỏ ai cũng tỉ mỉ tập trung đưa những viên bi sắt đến đích để nhận được voucher khuyến mãi khi mua các sản phẩm Thiên Long.

Một bạn nhỏ đang rất chăm chú với trò chơi “Thử thách trí tuệ” tại gian hàng Thiên Long

Đông đảo khách hàng đến tham quan, trải nghiệm và tìm hiểu sản phẩm tại gian hàng Thiên Long

Bé tự tin trước ống kính

Không chỉ có các em nhỏ mà các bạn sinh viên cũng đặc biệt thích thú vói mô hình giả lập giao diện Instagram thế này của Điểm 10 và Thiên Long đó nghen!!!!

Trước đó trong sự kiện “Ngày hội cuối tuần” diễn ra vào hai ngày 27, 28/6, Thiên Long cũng đã mang mô hình vui nhộn, đáng yêu này vào khu vui chơi giáo dục & hướng nghiệp Vietopia

Các em rất hứng thú và tha hồ pose dáng để lưu lại những khoảnh khắc vui chơi đáng nhớ