THIÊN LONG VÀO BẢNG XẾP HẠNG FAST500 – TOP 500 DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT VIỆT NAM

Ngày : 16-09-2020

Lễ công bố 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) & Top 10 Công ty uy tín các ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ – Niêm yết vừa qua đã diễn ra vào lúc 9h00 ngày 15/09/2020, trên các nền tảng trực tuyến của Ban Tổ chức – Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo điện tử VietNamNet. Trong đó, công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long vinh dự được xướng tên tại bảng xếp hạng FAST500.

Dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report, những doanh nghiệp có tên trong Bảng xếp hạng FAST500 là những đại diện có hoạt động kinh doanh tốt, tiềm năng tăng trưởng cao, luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo, có trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng.

Có thể nói, năm 2020 đang diễn ra không mấy bình lặng đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng, và nền kinh tế thế giới nói chung. Song, với tiềm lực của một doanh nghiệp lớn có mức tăng trưởng đều đặn trong nhiều năm liên tiếp, kết hợp với những định hướng kinh doanh linh hoạt và sáng tạo, Thiên Long vẫn luôn giữ vững được sự tín nhiệm của các cổ đông và nhà đầu tư. Chỉ trong 6 tháng đầu năm, doanh thu Thiên Long đã đạt được 1.100 tỷ, hoàn thành gần ½ kế hoạch mục tiêu đã đề ra.

Với nền tảng gần 40 năm hình thành và phát triển, Thiên Long là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam và hàng đầu trong khu vực; là 1 trong Top 17 đối tác kinh doanh tốt nhất trên thị trường văn phòng phẩm thế giới. Với ưu thế về thương hiệu và công nghệ sản xuất tiên tiến, Thiên Long cũng không ngừng mở rộng thị trường quốc tế, mang thương hiệu Việt đến nhiều khu vực, quốc gia trên thế giới, tăng tỷ trọng đóng góp từ xuất khẩu trong cơ cấu doanh thu của công ty.

Cũng trong quý II/2020, Thiên Long lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong danh sách "50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" do Forbes Việt Nam lựa chọn, và cũng lần thứ 8 liên tiếp Thiên Long vinh dự nhận giải thưởng "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả" do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư trao tặng. Đây đều là những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực kinh tế được trao cho các doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng ấn tượng trong năm 2019.

Mô hình cửa hàng văn phòng phẩm tiên tiến của tập đoàn chính thức được ra mắt tại sự kiện Hội nghị khách hàng 2020

Trong cửa hàng văn phòng tiên tiến, các sản phẩm của Thiên Long được trưng bày khoa học và tiện lợi

Những thành tựu này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn trong nhiều năm qua, cũng như tầm nhìn của ban lãnh đạo đã chèo lái Thiên Long qua những sóng gió của thị trường, để tập đoàn ngày càng khẳng định được năng lực và vị thế của mình trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Hình ảnh mới của nhãn hàng Dụng cụ Mỹ thuật Colokit với thông điệp  “Colokit màu sắc thông minh”

Thông điệp “Sẵn sàng học vui với thế hệ Điểm 10 mới” đã được Thiên Long truyền thông mạnh mẽ trong mùa tựu trường năm nay

Định hướng phát triển nhóm Thế hệ sản phẩm Thiên Long mới phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay

Thế giới đang thay đổi và Việt Nam cũng thay đổi. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp tăng trưởng Việt Nam trong thời gian qua đã và đang viết ra một tương lai mới, một thời kì bình thường mới đầu tiên trong lịch sử kinh tế xã hội nước nhà. Lần đầu tiên, lễ công bố Bảng xếp hạng FAST500 & Top 10 Công ty uy tín các ngành năm 2020 được tổ chức với một mô hình hoàn toàn mới: Phát sóng trực tuyến và tương tác với các đơn vị qua nền tảng số. Đây là một cơ hội mới, một tiềm năng mới với tính tương tác – tính ảnh hưởng xã hội trở nên rộng mở hơn; đồng thời là sự thay đổi có ý nghĩa thiết thực trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia, thúc đẩy cuộc cách mạng đổi mới sáng tạo.