THIÊN LONG TRAO 500 PHẦN QUÀ HỖ TRỢ LỰC LƯỢNG TUYẾN ĐẦU, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH “VÒNG TAY VIỆT”

Ngày : 19-07-2021

Sáng ngày 6/7, tập đoàn Thiên Long phối hợp với Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, cùng nhiều đơn vị khác trong Ban tổ chức đã đến trao 500 phần quà cho các y bác sĩ tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và những người lao động bị mất việc tại Quận 12, với tổng trị giá quà tặng hơn 25 triệu đồng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình thiện nguyện “Vòng tay Việt” do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao phát động vào cuối tháng 6/2021.

Chương trình “Vòng tay Việt” do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp với các đơn vị phát động từ ngày 28/06/2021 nhằm chung tay, góp sức chia sẻ khó khăn với những người dân, công nhân lao động đang bị tác động nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19, cũng như các lực lượng đang ngày đêm phòng chống dịch tại các bệnh viện điều trị, bệnh viện dã chiến, khu cách ly, khu phong tỏa…

Những chiếc xe lưu động của chương trình “Vòng tay Việt”đã mang quà hỗ trợ đến tận các bệnh viện, khu cách ly, khu phong toả

Chương trình sẽ được triển khai bằng hình thức chuyến xe lưu động mang các túi quà, các sản phẩm đến tận bệnh viện, khu cách ly nơi đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đang căng sức chống dịch Covid-19 hay các khu phong tỏa và các khu nhà trọ công nhân, các khu dân cư nghèo mà công nhân mất việc, người lao động mất thu nhập do giãn cách.

Nhân viên Thiên Long hứng khởi chuẩn bị các phần quà gửi đến lực lượng tuyến đầu, người lao động nghèo phòng chống dịch Covid -19

Hưởng ứng chương trình cùng với các tổ chức, doanh nghiệp, tập đoàn Thiên Long đã trao tặng 500 phần quà cho các y bác sĩ tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (Quận 1, TP.HCM) và những người lao động nghèo bị mất việc tại Quận 12 (TP.HCM). Mỗi phần quà bao gồm tập tô, bút sáp màu, sáp nặn vở… với tổng trị giá hơn 25 triệu đồng.

Đoàn thiện nguyện trao những phần quà hỗ trợ đến đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm chiến đấu với dịch bệnh tại Bệnh viện Nhi đồng 2

Có thể thấy rằng, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt của đời sống xã hội, đến mọi đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ. Những người lao động trong các khu phong toả, cách ly, trong các khu nhà trọ đã nghèo nay lại càng khó khăn hơn. Mất việc, mất thu nhập, giờ đây họ phải chạy vạy từng bữa cơm thì lấy đâu ra tiền mua đồ dùng, tập vở cho các con nhỏ. Hay những y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch đang gồng mình chống dịch suốt ngày đêm. Họ còn chẳng có thời gian để nghỉ ngơi và về thăm gia đình, mua quà tặng con. Bởi vì dịch Covid -19, các em nhỏ thơ ngây trước đây chỉ biết ăn biết học giờ đây phải chịu thiếu thốn đủ thứ cả về vật chất lẫn tinh thần.

Những phần quà đầy ý nghĩa của Thiên Long gửi đến lực lượng tuyến đầu, người lao động nghèo phòng chống dịch Covid -19 như một phần san sẻ với họ để chăm lo cho con em đang ở hậu phương.

Thấu hiểu được điều đó, những phần quà Thiên Long trao tặng đến lực lượng tuyến đầu, người lao động nghèo phòng chống dịch Covid -19 không chỉ giúp chia sẻ phần nào những khó khăn mà còn thay họ trao gửi tình cảm, sự quan tâm đến những đứa con, cháu nhỏ trong gia đình, tạo sự gắn kết, yêu thương cùng nhau vượt qua đại dịch.

Cũng trong đợt dịch này, hồi cuối tháng 6, Hưởng ứng chương trình “Chia sẻ cùng em thơ” do Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA HCM) phát động, tập đoàn Thiên Long đã trao tặng 800 phần quà cho các cháu nhỏ thuộc diện F0, F1 đang trong các khu vực cách ly Covid -19 trên địa bàn thành phố. Tổng trị giá các phần quà lên đến gần 30 triệu đồng.

Song song đó, hiện nay, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long, Nhãn hàng dụng cụ Mỹ thuật Colokit tổ chức sự kiện họp báo phát động cuộc thi vẽ tranh “Ngày hội sắc màu” năm 2021 với chủ đề “Vững tin Việt Nam”. Bước qua mùa thứ 4, chương trình “Ngày hội sắc màu” tiếp tục tiến hành theo hình thức Online do dịch bệnh Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp.

Bạn nhỏ Trường Tiểu học Khuôn Hà tham gia vẽ tranh

Cuộc thi là một sân chơi vô cùng ý nghĩa cho các em thiếu nhi trong mùa hè này

Với tinh thần “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”, mỗi bức tranh mà các em đội viên, thiếu niên và nhi đồng gửi về cho chương trình sẽ đóng góp 2.000 đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid của Chính phủ. Kinh phí này do Ban Tổ chức cuộc thi và Tập đoàn Thiên Long, nhãn hàng Colokit thực hiện dựa trên số lượng tranh vẽ hợp lệ được tổng kết vào cuối chương trình.