Thiên Long trao 300 phần quà cho con em Việt kiều nghèo ở Campuchia

Ngày : 04-12-2019

 Vừa qua, Tập đoàn Thiên Long phối hợp cùng Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM đã trao tặng hơn 300 phần quà đồ dùng  học tập cho các em học sinh Việt kiều tại  trường tiểu học Khmer Việt Nam Samaki tại Phnom Penh (Campuchia)

Chuyến đi thăm các trẻ em Việt kiều nghèo ở Campuchia nằm trong khuôn khổ các hoạt động tăng cường mối quan hệ gắn kết giữa thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Phnom Penh – Campuchia.

  Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh - Phó chủ tịch thường trực Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM (YBA-HCM) đã đại diện Hội và Tập đoàn Thiên Long thăm các trẻ em Việt kiều tại Campuchia.

 Trong chuyến đi thăm, Hội doanh nhân trẻ TP.HCM đã có dịp gặp gỡ và thăm hỏi các học sinh Việt kiều nghèo tại trường tiểu học Khmer Việt Nam Samaki tại thủ đô Phnom Penh (Campuchia). Hiện nay, trường học này có 120 học sinh đang học từ lớp 1 đến lớp 5. Các em học theo chương trình của Bộ Giáo Dục Đào Tạo Việt Nam. 

  Trò chuyện cùng các em học sinh.

 Tập Đoàn Thiên Long trao tặng 300 phần quà cho các em như một lời động viên tinh thần, khuyến khích các em phấn đấu học tập và đạt thành tích tốt trong nhà trường. Mỗi phần qua bao  gồm: 1 bộ dụng cụ học tập và 5 quyển vở.

 Niềm vui của các em học sinh khi nhận các phần quà tặng từ Tập đoàn Thiên Long.

 Nhiều năm qua, các em học sinh luôn là đối tượng nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Tập đoàn Thiên Long. Với các hoạt động chăm lo vật chất và tinh thần cho thiếu nhi – những mầm non của đất nước, Thiên Long mong muốn góp phần nhỏ bé cho hoạt động nâng cao chất lượng giáo dục đúng như tôn chỉ “Thiên Long – Sức Mạnh Tri Thức”.