Thiên Long thu hút khách hàng tại Hội sách TP.HCM lần 10

Ngày : 04-12-2019

Đến với một trong các sự kiện văn hóa lớn nhất của thành phố, Thiên Long có sự chuẩn bị và đầu tư lớn về mặt thiết kế gian hàng và hoạt động trải nghiệm sản phẩm. Nhờ vậy, khu vực trưng bày của Thiên Long luôn thu hút đông đảo phụ huynh và học sinh tham quan mua sắm.

Hội sách TP.HCM lần 10 tiếp tục diễn ra tại công viên Lê Văn Tám (Quận 3, TP.HCM) và kéo dài từ ngày 19.3 đến 25.3. Năm nay, hội sách có đến 1.000 gian hàng (trong đó có khoảng 39 công ty văn phòng phẩm).

Hội sách TP.HCM lần 10 diễn ra tại công viên Lê Văn Tám từ ngày 19.3 đến 25.3.

Đối với Tập đoàn Thiên Long, Hội chợ sách là một cơ hội lớn để Thiên Long giới thiệu những thông tin nổi bật về các sản phẩm của mình và cũng là dịp để Thiên Long tiếp xúc, lắng nghe các ý kiến của khách hàng. Vì vậy, Thiên Long đã đầu tư lớn về mặt thiết kế để gian hàng của mình thu hút và nổi bật với khách hàng.

Khu vực trưng bày của Thiên Long.

Khu vực trưng bày năm nay nằm ở vị trí khu D1 ( phía bên cổng Điện Biên Phủ) với diện tích gian hàng là 15mx3m. Gian hàng được chia nhỏ thành khu vực cho 3 dòng sản phẩm: Dụng cụ Mỹ thuật Colokit, Dụng cụ Học sinh Điểm 10, Dụng cụ văn phòng FlexOffice. Mỗi khu vực được thiết kế phù hợp để truyền tải thông điệp ý nghĩa của từng dòng sản phẩm như COLOKIT - Màu sắc thông minh, Điểm 10 – Sẵn sàng học tốt và FLEXOFFICE - Sản phẩm cho giới văn phòng. 

 

Các sản phẩm đa dạng của Thiên Long.

Thiên Long mang đến Hội sách lần này gần 100 sản phẩm chủ lực đa dạng như bút viết, học cụ, dụng cụ mỹ thuật, bút viết cao cấp. Đây đều là các sản phẩm do Thiên Long nghiên cứu, sản xuất và nhận nhiều phản hồi tốt của khách hàng trong nhiều năm vừa qua.

Khách hàng tham quan và mua sắm tại gian hàng Thiên Long

Nhờ sự bắt mắt và sản phẩm đa dạng, khu vực trưng bày của Thiên Long không chỉ thu hút các em nhỏ mà còn gây ấn tượng mạnh với các bậc phụ huynh và giới văn phòng. “Các sản phẩm Thiên Long giới thiệu tại Hội sách lần này rất đa dạng, tôi dễ dàng mua sắm cho các con và cho chính mình” – chị Hồng Anh (Quận 3, TP.HCM) chia sẻ.

Hoạt động trải nghiệm sản phẩm Colokit tại gian hàng Thiên Long. 

Đặc biệt, tại khu vực trưng bày của mình, Thiên Long còn tạo điều kiện để các em học sinh trực tiếp trải nghiệm sáng tạo với bút nhựa màu và sáp nặn của nhãn hàng Colokit. Với các trợ thủ đắc lực của Colokit, các em nhỏ đã say sưa tạo nên nhiều tác phẩm tràn ngập màu sắc và mang nhiều ý nghĩa. Đồng thời, qua các hoạt động trải nghiệm này, Thiên Long muốn truyền đến các bậc phụ huynh thông điệp ý nghĩa: “Màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn”. Khi biết đến thông tin này, nhiều phụ huynh cho biết họ sẽ khuyến khích con em mình tham gia nhiều hoạt động sáng tạo cùng sắc màu để phát triển trí thông minh của trẻ. 

Thông tin khuyến mãi của Thiên Long tại Hội sách TP.HCM lần 10:

Mua sản phẩm thiên long giá trị từ 50.000 chắc chắn sẽ được nhận 1 phần quà.

- Mua 2 cây bút máy được tặng 1 bình mực.

- Mua sáp màu được tặng giấy tô màu.- Còn nhiều chương trình trải nghiệm về sản phẩm bút nhựa màu, sáp nặn và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.