Thiên Long tham gia Hội chợ sách Hải Châu 2017

Ngày : 04-12-2019

Thiên Long giới thiệu nhiều sản phẩm chủ lực tại Hội chợ sách Hải Châu 2017 vừa diễn ra tại Đà Nẵng cuối tháng 4/2017.

Hội chợ sách Hải Châu 2017 có chủ đề “Tận hưởng niềm vui đọc sách” với số lượng gian hàng tăng gấp đôi so với hội sách năm trước.


Thiên Long tham gia Hội chợ sách Hải Châu 2017 tại Đà Nẵng vào cuối tháng 4/2017.

Trong dịp này, Thiên Long tập trung giới thiệu các sản phẩm chủ lực của nhãn hàng Dụng cụ Mỹ thuật Colokit và nhãn hàng Dụng cụ Học tập Điểm 10. Trong đó, các sản phẩm nhận được sự quan tâm và tìm hiểu của khách hàng là bút FTC-02 chuyên sử dụng ống mực với ưu điểm là chỉ cần cắm ống mực vào bút là có thể sử dụng ngay mà không cần các thao tác bơm mực, Sáp nhựa PCR-C07/Do với hình dạng được cách điệu từ vỏ sò và có thể gôm tẩy những khu vực màu tô sai…


Không chỉ được giới thiệu về tính năng các sản phẩm, các khách hàng Thiên Long cũng có cơ hội tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn với các sản phẩm của Thiên Long như Thỏa trí tượng tượng với sáp nặn Colokit, Tô màu cùng sáp màu Colokit, Ghép hình sản phẩm Thiên Long…

Các khách hàng tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn tại gian hàng Thiên Long.


Gian hàng Thiên Long thu hút sự tham gia của nhiều khách hàng.

Ngoài ra, Thiên Long còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi khi mua các sản phẩm Thiên Long. Cụ thể, đối với Bút máy Điểm 10, khi mua 2 sản phẩm Bút máy, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 hộp mực Thiên Long. Đối với sản phẩm Sáp màu, màu nước, khi mua bất kỳ sản phẩm Sáp màu, màu nước của Thiên Long sẽ được  tặng giấy tô màu.

Nhờ các sản phẩm đa dạng và nhiều hoạt động sôi nổi, mỗi ngày, gian hàng Thiên Long tại Hội chợ sách Hải Châu 2017 thu hút hơn 700 lượt khách thăm quan và mua sắm.

 

Cùng nhìn lại các hoạt động sôi nổi của Thiên Long tại Hội chợ sách Hải Châu 2017: