Thiên Long tham dự chương trình Kết nối cung – cầu hàng hóa giữa TPHCM và các tỉnh, thành phố 2019 - 2020

Ngày : 04-12-2019

Vừa qua, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng các tỉnh, thành tổ chức hội chợ kết nối cung – cầu hàng hóa giữa Thành phố Hồ Chí Minh và 45 tỉnh, thành phố năm 2019 – 2020. Hội chợ diễn ra trong 4 ngày liền từ 26/9 đến 29/9 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh).

Hội chợ năm nay thu hút gần 2.350 đơn vị tham gia, trong đó có Thiên Long - một trong những doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho nhóm ngành hàng văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Trụ trưng bày các sản phẩm bút viết bắt mắt của Thiên Long tại hội chợ Kết nối cung – cầu

Nằm trong “gian nhà chung” – nơi tập trung đông đảo quầy kệ trưng bày với sản phẩm đa dạng thuộc các ngành hàng khác nhau, trụ trưng bày của Thiên Long nổi bật với hơn 30 sản phẩm là bút viết các loại đến từ 05 nhãn hàng của Thiên Long là Bút viết và các sản phẩm văn phòng phẩm tiện ích TL, Sản phẩm cao cấp Bizner, Dụng cụ mỹ thuật Colokit, Dụng cụ học sinh  Điểm 10 và Dụng cụ văn phòng FlexOffice.

Trong đó có nhiều sản phẩm nổi bật như bút máy chuyên sử dụng ống mực Điểm 10, bút gel, bút dạ quang Colokit và đặc biệt là dòng sản phẩm mới vừa được ra mắt trong năm nay BIZNER 168.

BIZNER 168 – một cái tên đầy kiêu hãnh, và là một trong những sản phẩm bút lông bi được Thiên Long đầu tư nhất năm 2019 trong phân khúc sản phẩm cao cấp. Bút được đầu tư và sản xuất ở Việt Nam dựa trên công nghệ Nhật Bản – công nghệ Free Ink System cùng đầu bút cao cấp giúp nét viết êm trơn, mực ra đều và liên tục.

Cận cảnh bút lông bi BIZNER 168 vừa được ra mắt trong năm nay

Bên cạnh đó, BIZNER 168 sử dụng hệ mực đậm, tươi, không tan trong nước, bền màu với thời gian, đạt tiêu chuẩn ISO 14145 part 2, rất thích hợp trong việc ký tên và lưu trữ những hồ sơ quan trọng. Đây là dòng sản phẩm mang đậm dấu ấn “Make in Vietnam” của thời đại, cho khách hàng những trải nghiệm đầy tinh tế, trẻ trung và thật mới mẻ.

Ngoài ra, Tập đoàn Thiên Long hiện tại là đối tác duy nhất trong ngành văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh tại Việt Nam được phép sử dụng các hình ảnh bản quyền của Disney, Doraemon.

Bé hứng thú với sản phẩm có hình ảnh siêu anh hùng

Trong năm nay, Thiên Long đã có thêm những hình ảnh mới về thế giới siêu anh hùng Marvel, như: Spider-man, biệt đội Avenger với những siêu anh hùng nổi tiếng: Captain America, Iron man.

Cùng xem qua một số hình ảnh tại buổi hội chợ vừa qua nhé!