Thiên Long tặng CD Hướng dẫn ôn tập & Luyện thi trắc nghiệm 2015

Ngày : 04-12-2019

Tiếp tục đồng hành cùng chương trình Tư Vấn Mùa Thi, Thiên Long đã dành tặng cho thí sinh CD Hướng dẫn ôn tập và luyện thi trắc nghiệm 2015 do BáoThanh Niên biên soạn

 
Chiếc CD nhỏ với toàn cảnh kỳ thi THPT quốc gia
 
2015 là năm có những thay đổi lớn về thi cử trong vòng 10 năm trở lại đây. Vì thế, nội dung CD này có những cải tiến mạnh mẽ, bám sát sự thay đổi mới nhất về kỳ thi tuyển sinh năm 2015 để cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết cho thí sinh.
 
 
Bên cạnh những thông tin tóm tắt các phương thức tuyển sinh, CD còn đưa vào bộ công cụ trắc nghiệm tự khám phá sở thích nghề nghiệp trong việc lựa chọn ngành nghề, thí sinh sẽ có thêm một điểm tựa vững chắc để quyết định chọn ngành thi nào phù hợp với mình, định hướng công việc khi ra trường. Ngoài ra, CD còn là cơ hội cho thí sinh ôn luyện hiệu quả 4 môn thi trắc nghiệm như vật lý, hóa học, sinh học và ngoại ngữ.
 
Cũng trong CD này, các chuyên gia chia sẻ bí quyết giúp TS ôn tập và thi đạt điểm cao kỳ thi THPT quốc gia. Chỉ cần 2 phút cài đặt, không cần kết nối máy tính với internet, thí sinh dễ dàng tra cứu thông tin bổ ích từ CD này.
 
Tập đoàn Thiên Long với những hoài bão lớn
 
Đồng hành với chương trình Tư Vấn Mùa Thi của Báo Thanh Niên từ những năm đầu tiên, đến nay, Thiên Long đã cùng báo Thanh Niên thực hiện hỗ trợ cho hàng triệu thì sinh từ nhiều thế hệ.
 
 
Hằng năm, ngân sách cho các hoạt động cộng đồng của Thiên Long đều dành trọn cho các chương trình như Tiếp Sức Mùa Thi, Tư Vấn Mùa Thi, các chương trình học bổng, xây trường cho trẻ em nghèo ...Thiên Long thực hiện chỉ với một mong muốn hỗ trợ cho thế hệ học sinh Việt Nam được học hành, được tiếp cận được với “Tri thức” cũng như hổ trợ phát triển cho nền giáo dục nước nhà. Đó chính là hoài bão lớn nhất gắn liền với hoạt động kinh doanh của Thiên Long.