Thiên Long lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ngày : 26-11-2020

Năm nay, dù có nhiều khó khăn do dịch Covid-19 và thiên tai tại khu vực miền Trung, nhưng thông qua khảo sát hơn 1000 doanh nghiệp, Cục xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) công nhận 124 doanh nghiệp, trong đó có tập đoàn Thiên Long là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Truyền tải tinh thần Việt Nam, hình ảnh quốc gia thông qua các doanh nghiệp

Tối ngày 25/11, tại Nhà hát Lớn TP Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ Công bố sản phẩm và doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020, cùng với Mobifone, Dược Nam Hà, Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát, Tập đoàn BRG… Thiên Long vinh dự là 1 trong 124 doanh nghiệp uy tín, nổi bật nhất của Việt Nam được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Kể từ năm 2016, đây là lần thứ 3 liên tiếp tập đoàn Thiên Long nhận được giải thưởng uy tín này. Sự ghi nhận này cho thấy những nỗ lực phát triển không ngừng của đơn vị, khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như trách nhiệm với người tiêu dùng và cộng đồng xã hội.  

Được khởi xướng từ năm 2003, chương trình THQG Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước. Cứ mỗi 2 năm, chương trình sẽ tiến hành sàng lọc, tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Đặc biệt hơn, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) còn là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm.

Trở thành Thương hiệu quốc gia sẽ giúp các doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó tạo tiền đề để doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi: Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Năm nay, do tác động của dịch Covid-19 kéo dài và thiên tai lịch sử tại miền Trung, công tác tuyển chọn và đánh giá các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Nhưng nhìn từ góc độ tích cực, dịch bệnh và thiên tai đã trở thành cơ hội và thách thức để các doanh nghiệp thể hiện sự linh hoạt, nhạy bén, khả năng năm bắt thời cơ để xây dựng và phát triển thương hiệu. Vì vậy, các tiêu chí xét duyệt doanh nghiệp năm nay cũng trở nên đa dạng, kỹ lưỡng và gắt gao hơn.

Thiên Long 3 lần liên tiếp là Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Năm 2020 là năm thứ 3 liên tiếp tập đoàn Thiên  Long được vinh danh trong danh sách Thương hiệu quốc gia.  Để đạt được thành tựu này, tập đoàn Thiên Long đã đáp ứng được những tiêu chí xét chọn khắt khe từ phía Ban tổ chức, chứng minh được năng lực sản xuất kinh doanh và có nhiều đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Trong gần 4 thập kỷ qua, tập đoàn Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ, chiếm thị phần lớn trong lĩnh vực văn phòng phẩm nội địa. Sức mạnh nội lực của Thiên Long thể hiện ở nhiều khía cạnh: khả năng sản xuất tốt, đi đầu về nghiên cứu khoa học và đầu tư công nghệ vào sản xuất, cùng những chiến lược bài bản cho các hoạt động kinh doanh, quảng bá.

Nội lực vững vàng giúp tập đoàn liên tục tạo ra nhiều giá trị mới, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, thúc đẩy sự phát triển chung của toàn ngành văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Cho tới thời điểm hiện tại, tập đoàn Thiên Long sở hữu 5 nhãn hàng mũi nhọn:  Bút viết và các sản phẩm văn phòng phẩm tiện ích TL, Sản phẩm cao cấp Bizner, Văn phòng phẩm FlexOffice, Dụng cụ học sinh Điểm 10 và Dụng cụ mỹ thuật Colokit. Sản phẩm của Thiên Long có khả năng phục vụ đa dạng lứa tuổi, đa dạng mục đích sử dụng và nhận được sự tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn, với khát khao mang kết tinh trí tuệ Việt vươn tầm thế giới,  tập đoàn Thiên Long đẩy mạnh xuất khẩu, mở rộng bản đồ văn phòng phẩm tại 65 quốc gia, có mặt tại 11/11 nước Đông Nam Á và chinh phục nhiều thị trường khó tính khác như Mỹ, Châu Âu, Nhật…

Với việc được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 3 năm liên tiếp, tập đoàn Thiên Long sẽ có thêm nhiều nguồn lực và sự động viên từ phía Chính phủ để không ngừng mở rộng kinh doanh, tiên phong đưa văn phòng phẩm Việt tiếp tục cạnh tranh tại sân chơi quốc tế.