Thiên Long - lần thứ 21 liên tiếp là Hàng Việt Nam chất lượng cao

Ngày : 04-12-2019
Trong số 592 doanh nghiệp được trao tặng danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017, Thiên Long tiếp tục được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn.

Để tìm ra 592 doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017, trong vòng 4 tháng gần đây, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã phỏng vấn trực tiếp 16.000 gia đình ở 12 tỉnh, thành phố về bình chọn các thương hiệu hàng Việt, sau đó lập hồ sơ các doanh nghiệp đủ tỷ lệ phiếu bình chọn để các địa phương, ngành chức năng sàng lọc.
 
Năm 2017, có 592 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao.
 
Bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lương cao cho biết: “Sắp tới, điểm nổi bật nhất là chương trình sẽ bắt đầu xây dựng “Bộ tiêu chí –Hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn Hội nhập” để hỗ trợ doanh nghiệp Việt có thêm lợi thế cạnh tranh, bên cạnh danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn”. 

Niềm mạnh mẽ của người tiêu dùng Việt dành cho các sản phẩm của Thiên Long trong 35 năm qua là điều không thể phủ nhận và danh hiệu 21 năm liên tiếp được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” là thước đo chính xác cho niềm tin đó. 
 
Ông Nguyễn Đình Tâm, Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn Thiên Long đại diện Thiên Long nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.
 
Sau hơn hơn 35 năm đồng hành cùng sự học của nhiều thế hệ học sinh Việt Nam, từ một công ty chỉ sản xuất bút bi, đến nay, Thiên Long đã mở rộng sản xuất và kinh doanh các nhóm sản phẩm: Nhóm Bút viết TL và Bút Cao cấp Bizner, Nhóm Dụng cụ Văn phòng FlexOffice, Nhóm Dụng cụ Học sinh Điểm 10 và Nhóm Dụng cụ Mỹ thuật Colokit.

Không chỉ đa dạng hóa sản phẩm, Thiên Long còn chú trọng mang những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng khi áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại trong tất cả các công đoạn và xây dựng hệ thống kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Yếu tố an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng luôn được Thiên Long đặt lên hàng đầu, trong đó, dòng sản phẩm Colokit – dòng sản phẩm dành cho trẻ em của Thiên Long đạt hai tiêu chuẩn an toàn của thế giới là  EN 71/3, EN 71/9 của Châu Âu và ASTM D-4236 của Mỹ.
 
Nhãn hàng Dụng cụ Mỹ thuật Colokit của Thiên Long đạt hai tiêu chuẩn thế giới về an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng: EN 71/3, EN 71/9 của Châu Âu và ASTM D-4236 của Mỹ.
 
Thiên Long không ngừng cải thiện hệ thống phân phối sản phẩm. Ngoài các hoạt động củng cố kênh bán hàng truyền thống, Thiên Long còn đẩy mạnh kênh bán hàng hiện đại và phát triển của nhiều kênh bán hàng khác như kênh bán hàng trực tiếp cho trường học, các doanh nghiệp (B2B) và kênh bán hàng online. Dưới nhiều hình thức, các sản phẩm của Thiên Long đang phục vụ người tiêu dùng ở từng ngóc ngách ở tất cả các tỉnh/thành Việt Nam. Tính đến hết năm 2016, Thiên Long có hơn 60.000 điểm bán lẻ ở khắp 63 tỉnh/thành cả nước.
 
Thiên Long không ngừng cải thiện hệ thống phân phối để phục vụ người tiêu dùng ở tất cả các tỉnh/thành Việt Nam.
 
Đại diện Thiên Long còn khẳng định niềm tin vững chắc của người tiêu dùng là động lực để Thiên Long nỗ lực mang đến những giá trị lớn hơn trong thời gian tới.
 
Tập đoàn Thiên Long