THIÊN LONG KHUYẾN MÃI “XỊN” VỚI BÚT GEL DISNEY

Ngày : 04-12-2019

Từ đầu năm nay, trên các sàn thương mại điện tử và trang thương mại điện tử chính thức của Tập đoàn Thiên Long www.flexoffice.com , đang diễn ra chương trình khuyến mãi mua 1 được 3 cho bộ sản phẩm bút gel Disney.

Công nghệ mới cùng hình ảnh sinh động

Bộ sưu tập bút gel Disney của Thiên Long vừa ra mắt đã gây ấn tượng với các bậc phụ huynh vì áp dụng công nghệ mới vào sản xuất bút viết – công nghệ đầu bút hai viên bi. Ưu điểm của bút gel sử dụng đầu bút hai viên bi là viết êm trơn hơn, mực ra đều hơn cùng với ngòi 0.5mm giúp cho nét viết mảnh, nhỏ, con chữ rõ ràng, dễ dàng có được những trang vở sạch, chữ đẹp.

Sản phẩm bút gel đầu bút 2 viên bi giúp cho bé viết nhanh, mượt và đẹp hơn.

Thú vị hơn thân bút còn in những nhân vật hoạt hình quen thuộc như nữ hoàng băng giá Elsa, công chúa Bạch Tuyết, nàng Lọ Lem Cinderella, anh chàng xe đua Lightning McQueen, chuột Mickey, Người Nhện (Spider–Man) ngộ nghĩnh và đáng yêu, đem lại sự thích thú đặc biệt cho các bé, tạo niềm yêu thích cho các bé trong học tập. Thiên Long hiện đang là đơn vị chính thức trong ngành văn phòng phẩm Việt Nam có bản quyền khai thác các hình ảnh các nhân vật của hãng Walt Disney và các nhóm nhân vật Spider-Man, Avengers của Marvel. Thông tin này giúp phụ huynh và bé yên tâm hơn trong việc lựa chọn bộ sưu tập bút gel Disney của Thiên Long.

Bộ sưu tập bút gel Disney hoàng tráng của Thiên Long

 

Khuyến mãi ngập tràn trên các trang thương mại điện tử

Nhằm giúp bé yêu thêm vui đến trường, hiện tại Thiên Long đang triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn mua 1 được 3 cho dòng sản phẩm Bút Gel Disney tại trang thương mại điện tử www.flexoffice.com, trang thương mại điện tử chính thức của Thiên Long, và các sàn thương mại điện tử quen thuộc như Lazada, Shopee, …

Tham gia chương trình khuyến mãi tại https://flexoffice.com/pages/chuong-trinh-disney

Chương trình khuyến mãi trên trang www.flexoffice.com là cơ hội tốt để cho bố mẹ mua dành tặng cho bé bộ sưu tập bút gel Disney

Tại các trang Lazada.vn, Shopee.vn, ngoài chương trình khuyến mãi mua 1 được 3 còn diễn ra chương trình “flash sale” với mức khuyến mại lên đến 40% nên các phụ huynh hãy nhanh tay mua tặng các bé bộ sưu tập bút gel  Disney của Thiên Long nhé.