Thiên Long Group vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 và Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn

Ngày : 26-10-2020

Vừa qua, mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe đã vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020 và Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn. Trong đó, Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Long (Thiên Long Group) đều chính thức được xướng tên tại 02 bảng danh sách đặc biệt này. 

Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe khởi xướng đã bước sang năm thứ 8. Khảo sát dựa trên các tiêu chí liên quan đến môi trường làm việc, lương thưởng và chế độ ưu đãi, cơ hội nghề nghiệp, danh tiếng của công ty…, Đây cũng là những tiêu chí mà gần 40 năm hình thành và phát triến, Thiên Long Group luôn nỗ lực thực hiện và đã được toàn thể nhân viên và ứng viên ghi nhận.  

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Vinamilk, Vietcombank, Nestlé Việt Nam, Viettel và Abbott Laboratories GmbH, … năm nay, Tập đoàn Thiên Long là một trong số những doanh nghiệp mới, gây chú ý nhất ở hạng mục sản xuất văn phòng phẩm trong bảng xếp hạng.  Theo đó, Thiên Long Group đứng thứ 7 trong ngành sản xuất chế tạo, và thứ 69/100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. 

Giải thưởng phản ánh những nỗ lực không ngừng của Thiên Long để xây dựng môi trường làm việc năng động, tạo mọi điều kiện cho nhân viên phát triển tài năng.

Gần 40 năm qua, Thiên Long vẫn luôn thực hiện các chính sách để cải thiện môi trường làm việc, tập trung vào các tiêu chí quan trong như: sự hài lòng của nhân viên, sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu và lợi nhuận, đầu tư nhiều hơn các chế độ phúc lợi.

Hiểu rõ tầm quan trọng của nguồn nhân lực, Thiên Long mong muốn xây dựng một đội ngũ với những ưu thế đặc biệt, giữ vai trò quyết định để thực hiện thành công những mục tiêu, kế hoạch đã đề ra. Để có được nguồn nhân lực như mong muốn, Thiên Long luôn chú trọng đến việc xây dựng các chính sách nhân sự vừa đảm bảo được các yêu cầu pháp luật, đảm bảo sự minh bạch nhưng vẫn tạo được đông lực cho CBCNV. 

Bên cạnh việc tạo điều kiện cho các CBCNV được tham gia các tổ chức tập thể, hằng năm, công ty còn dành một khoản ngân sách khá lớn để thực hiện nhiều khóa đào tạo phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, qua đó, Công ty xây dựng được đội ngũ kế thừa để kịp thời đáp ứng nhu cầu nhân sự cho sự phát triển của Công ty. 

Song hành cùng các chính sách tiền lương minh bạch, chế độ khen thưởng tương xứng với năng lực và kết quả công việc, Công ty còn quan tâm đến việc chăm lo sức khỏe và đời sống tinh thần của CBCNV với các chế độ phúc lợi như: tổ chức du lịch hằng năm, cung cấp suất ăn giữa ca, cung cấp đồng phục và các phương tiện bảo hộ lao động, tổ chức các hội thi văn nghệ, thể thao, tặng quà nhân dịp lễ, Tết… nhằm nâng cao đời sống vật chất lẫn tinh thần, tạo động lực và tăng cường sự giao lưu đoàn kết của gần 3.000 CBCNV trong Tập đoàn. 

Định kỳ hằng năm, Công ty đều tiến hành đánh giá kết quả hoàn thành công việc của mỗi cá nhân để từ đó có cơ sở cho việc xét tăng lương, thuyên chuyển/ bổ nhiệm cho phù hợp với năng lực đồng thời có kế hoạch đào tạo, phát triển phù hợp. 

Cũng trong buổi hội nghi, Thiên Long còn vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn”.

Có thể nói, dù có trải qua bao nhiêu thời gian, điều khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn Thiên Long mãi mãi vẫn là chất lượng sản phẩm. Gần 40 năm hình thành và phát triển, Thiên Long vẫn luôn được khách hàng lựa chọn với những sản phẩm văn phòng phẩm đạt chất lượng cao và uy tín. Thế mạnh về chất lượng không chỉ giúp Thiên Long khẳng định vị thế ở thị trường nội địa mà còn tự tin mang các sản phẩm của người Việt đi cạnh tranh với quốc tế. 

Để làm được điều ấy là nhờ vào sự kết tinh trí tuệ của gần 3.000 con người luôn tại vị ở Thiên Long và đồng hành cùng Tập đoàn qua mỗi chặng đường phát triển. Và danh hiệu trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam cũng như Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn chính là món quà, là nguồn động lực to lớn để Tập đoàn Thiên Long tiếp tục phát triển hơn nữa các chiến lược đào tạo nhân tài dài hạn, nâng cao sức hấp dẫn Thương Hiệu nhà tuyển dụng trong giai đoạn 4.0.