Thiên Long góp phần xây dựng niềm tin của người tiêu dùng với thương hiệu Việt

Ngày : 04-12-2019

Từ ngày 26/4 đến hết ngày 1/5/2016, cùng với 700 gian hàng của 200 doanh nghiệp Việt Nam, Tập đoàn Thiên Long đã tiến hành hoạt động xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu tại “Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 20”.

Chung tay quảng bá hàng Việt

Trong nhiều năm vừa qua, Thiên Long nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung liên tục có nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và quảng bá nhằm đưa các thương hiệu Việt đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Theo đánh giá của Bộ Công Thương, nhờ sự liên kết của hàng trăm doanh nghiệp Việt, trong những năm gần đây, “tâm lý sính hàng ngoại” của người tiêu dùng Việt đã dần có nhiều thay đổi, nhường chỗ cho tâm lý “ưu tiên hàng Việt”.

Với riêng Thiên Long, những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của Thiên Long đã được người tiêu dùng đón nhận khi trong 20 năm vừa qua, Thiên Long liên tục được bình chọn và trao tặng danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. 

 

Thiên Long tiến hành xúc tiến thương mại và quảng bá hình ảnh tại “Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 20”.

Thiên Long tiến hành xúc tiến thương mại và quảng bá hình ảnh tại “Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 20”. 

 

Tiếp tục chung tay góp sức để hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng, Thiên Long đầu tư nhiều nhân lực để chuẩn bị cho “Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 20” diễn ra vào dịp lễ 30/4 và 1/5 năm 2016. Cùng 200 doanh nghiệp Việt Nam, Thiên Long đã tích cực giới thiệu các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đến với 250.000 lượt khách tham quan mua sắm tại hội chợ.

Với Thiên Long, hội chợ năm nay có phần đặc biệt hơn những năm trước vì hội chợ lần này đánh dấu chặng đường 20 năm hàng Việt nỗ lực chinh phục người tiêu dùng và cũng là dịp để thể hiện sự lớn mạnh không ngừng của doanh nghiệp Việt.

Thiên Long nổi bật tại ngày hội của thương hiệu Việt

Theo đại diện của Thiên Long, đến với “Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao”, Thiên Long xem đây là dịp quan trọng để giới thiệu những sản phẩm mới đến với nhiều đối tượng người tiêu dùng, đặc biệt là các bậc phu huynh.  Chính vì vậy, Thiên Long đặc biệt chú trọng đến khâu thiết kế và trang trí gian hàng. Tại khu vực Ngôi nhà chung - trái tim của Hội chợ, gian hàng của Thiên Long thu hút sự chú ý vì sự phối hợp hài hòa giữa ba màu sắc chủ đạo làm nổi bật các dòng sản phẩm chủ lực của Thiên Long gồm Dụng cụ Học tập Điểm 10, Dụng cụ Mỹ thuật Colokit và Bút viết TL. Các kệ trưng bày sản phẩm cũng được thế kế tối giản nhất nhằm tạo ra không gian mua sắm thoải mái cho người tham quan.

Không trưng bày quá nhiều sản phẩm, gian hàng Thiên Long chủ yếu chú trọng giới thiệu các dòng sản phẩm chủ lực như bộ sản phẩm Học tập Điểm 10 (gồm Bút máy FT-02 plus, Bảng bộ B-09, gôm E-09), bộ sản phẩm Mỹ thuật Colokit (gồm Sáp nhựa PCR-04, sáp nặn MCT-C02, bút lông màu SWM-C04) và bộ sản phẩm Bút viết TL (bút bi TL079, Bút Gel – Gel026). Có thể chưa nhớ cụ thể tên từng dòng sản phẩm của Thiên Long nhưng nhiều khách hàng cho biết vì thường xuyên mua sắm dụng cụ học tập cho con nên họ có thể nhận ra các sản phẩm quen thuộc của Thiên Long. 

 

Nhiều bậc phu huynh có thể nhận biết các sản phẩm của Thiên Long.

Nhiều bậc phu huynh có thể nhận biết các sản phẩm của Thiên Long. 

 

Ngoài các sản phẩm chủ lực, Thiên Long còn giới thiệu đến các bậc phu huynh nhiều sản phẩm mới, ví dụ như bút bi TL-095 với thiết kế giắt bút mới lạ, trẻ trung mang lại sự năng động, cá tính tạo sự thích thú cho người sử dụng hoặc bút lông kim lá tre FL-09 chuyên dùng để viết nét thanh nét đậm cho người luyện vết chữ đẹp.

Bên cạnh việc giới thiệu các sản phẩm chủ lực và sản phẩm mới, Thiên Long còn xem hội chợ lần này là dịp để tri ân những khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Thiên Long. Để tri ân khách hàng, Thiên Long áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi như mua 2 sản phẩm bút máy được tặng ngay một hộp mực, có cơ hội tham gia vòng quay may mắn với tỉ lệ trúng thưởng 100% nếu mua sản phẩm với hóa đơn 45.000 đồng trở lên, mua sản phẩm sáp màu được tặng giấy tô màu…

Ngoài ra, gian hàng còn thu hút người tiêu dùng với nhiều trò chơi hoạt náo vui nhộn như Thử tài tinh mắt, Cặp đôi hoàn hảo, Thỏa trí tưởng tượng với sáp màu Thiên Long....

 

Gian hàng Thiên Long thu hút sự tham gia của đông đảo người tiêu dùng.

Gian hàng Thiên Long thu hút sự tham gia của đông đảo người tiêu dùng. 

 

Đặc biệt, tại hội chợ, Thiên Long đã tiến hành khảo sát lấy ý kiến của người tiêu dùng về những trải nghiệm của họ khi sử dụng các sản phẩm của Thiên Long. Những ý kiến này sẽ Thiên Long ghi nhận và áp dụng trong quá trình cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Nhờ thiết kế ấn tượng và các trò chơi hấp dẫn, gian hàng Thiên Long luôn nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng với ước tính khoảng hơn 1100 lượt thăm quan/mỗi ngày. 

 

Gian hàng của Thiên Long thu hút nhiều bậc phu huynh và học sinh.

Gian hàng của Thiên Long thu hút nhiều bậc phu huynh và học sinh.

 

Thích thú với vòng quay may mắn ở gian hàng Thiên Long.

Thích thú với vòng quay may mắn ở gian hàng Thiên Long. 

 

“Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao” mỗi năm không chỉ là dịp để các doanh nghiệp Việt xúc tiến thương mại mà quan trọng hơn, đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp chung tay quảng cáo thương hiệu Việt và góp phần xây dựng niềm tin của người tiêu dùng với thương hiệu Việt. 

Một số hình ảnh khác của Thiên Long tại “Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 20”: