Thiên Long giới thiệu nhiều sản phẩm chủ lực ở Hội chợ sách Cần Thơ 2017

Ngày : 04-12-2019

Các sản phẩm nổi bật thuộc nhãn hàng Dụng cụ học tập Điểm 10 và Dụng cụ Mỹ thuật Colokit của Thiên Long sẽ được trưng bày và giới thiệu tại Hội chợ sách Cần Thơ lần thứ II diễn ra tại công viên Lưu Hữu Phước (Cần Thơ) từ ngày 25/3 đến 31/3/2017. 

Hội chợ sách Cần Thơ năm 2017 mang chủ đề “Sách - Văn hóa, phát triển và hội nhập” với sự tham gia của 271 gian hàng của các nhà xuất bản và công ty kinh doanh văn hóa phẩm… Nổi bật giữa không gian rộng lớn của hội chợ, khu vực trưng bày của Thiên Long với thiết kế bắt mắt và thân thiện đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các bậc phụ huynh và các em học sinh. 


Gian hàng Thiên Long tại Hội chợ sách Cần Thơ 2017.


Đông đảo các em nhỏ đến thăm quan và hòa mình cùng nhiều trò chơi hấp dẫn của gian hàng Thiên Long. 

Đến tham quan và mua sắm tại gian hàng, các bậc phu huynh sẽ được giới thiệu và tư vấn về các sản phẩm thuộc nhãn hàng Dụng cụ học tập Điểm 10 và Dụng cũ Mỹ thuật Colokit của Thiên Long. Đa số các sản phẩm này đã quen thuộc với nhiều bậc phu huynh và các em học sinh tại Cần Thơ trong nhiều năm qua như bút bi TL-095 với ruột bút tự động bật lên khi cài lên áo, bút máy FTC-02 chuyên sử dụng ống mực, sáp nặn MTC-02 kèm khuôn nặn hình các loại trái cây…


Bút bi TL-095 với chức năng ruột bút tự động bât lên khi cài lên áo. 

Tại hội chợ lần này, khi mua sắm các sản phẩm của Thiên Long với hóa đơn trên 50.000 đồng, các bậc phụ huynh sẽ được tham gia “Vòng quay may mắn” với cơ hội trúng thưởng 100%.  

Không chỉ mang lại nhiều cơ hội mua sắm hấp dẫn cho các bậc phụ huynh, gian hàng của Thiên Long còn mang đến một không gian giải trí vui nhộn cho của các em học sinh với các trò chơi thú vị cùng với sản phẩm của Thiên Long như tạo hình với sáp nặn Thiên Long, ghép hình, tìm điểm khác nhau giữa hai sản phẩm của Thiên Long….

Cùng xem các hoạt động sôi nổi của Thiên Long tại Hội chợ sách Cần Thơ năm 2017: 


 

Thông tin về nhãn hàng Dụng cụ mỹ thuật Colokit:

 


Bộ sản phẩm Dụng cụ Mỹ thuật Colokit 

Colokit là nhãn hàng đại diện cho dòng sản phẩm Dụng cụ Mỹ thuật của Thiên Long. Colokit bao gồm các sản phẩm phục vụ cho bộ môn mỹ thuật, sáng tạo như sáp nặn, sáp màu, chì màu, màu nước,… không độc hại cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, màu sắc đa đạng, tiện dụng giúp các bạn nhỏ thỏa sức sáng tạo và phát triển tư duy. Các sản phẩm mang nhãn hiệu Colokit an toàn, không độc hại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Châu Âu EN 71/3… đã và đang được các phụ huynh tin tưởng đón nhận.

 

 

Thông tin về Dụng cụ học tập Điểm 10:

 

Bộ sản phẩm Dụng cụ Học tập Điểm 10

Bộ sản phẩm Điểm 10 của Thiên Long rất đa dạng, bao gồm: bảng, phấn, thước kẻ, bút chì, gôm tẩy, hồ dán, kéo, tập,… thiết kế theo quy chuẩn của Bộ Giáo dục, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của các đối tượng học sinh. Các sản phẩm của Bộ sản phẩm Điểm 10 như bút rèn chữ nét thanh nét đậm, mực viết máy rửa được, phấn viết bảng không bụi…đã góp phần giúp cho Bộ sản phẩm Điểm 10 của Thiên Long ngày càng độc đáo, phong phú và đa dạng.