THIÊN LONG ĐỒNG HÀNH CÙNG QUỸ HOPE TIẾN VÀO TÂM DỊCH BẮC GIANG, TRAO QUÀ HỖ TRỢ TRẺ EM ĐANG ĐƯỢC CÁCH LY

Ngày : 03-06-2021

Để hỗ trợ cho các lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến không tiếng súng mang tên Covid-19, lan toả tinh thần lạc quan, tích cực phòng chống dịch bệnh cho các em nhỏ, Tập đoàn Thiên Long cùng Quỹ Hy Vọng (Hope) đã có chuyến đi vào tâm dịch Bắc Giang vào sáng ngày 31/5 vừa qua để trao quà cho các em nhỏ nơi đây.

Quỹ Hope là một quỹ xã hội - từ thiện hoạt động vì cộng đồng, không vì lợi nhuận, được vận hành bởi Báo điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT. Với mong muốn kết nối những tấm lòng nhân ái, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, Quỹ Hope vẫn luôn thực hiện các chương trình cứu trợ nhân đạo, thúc đẩy ứng dụng công nghệ, các hoạt động khởi nghiệp cũng như trang bị hạ tầng cho các vùng khó khăn.

Sau 20 ngày Quỹ phát động chiến dịch "Tiếp sức cho tâm dịch", chương trình đã nhận được sự ủng hộ của hàng nghìn bạn đọc, doanh nghiệp, tổ chức với tổng giá trị tiền mặt và vật phẩm gần 4,5 tỷ đồng, trong đó ngoài hơn 2,8 tỷ đồng tiền mặt, Quỹ còn nhận hàng tấn vật phẩm với tổng trị giá 1,6 tỷ đồng từ các doanh nghiệp như Công ty La Vie; Công ty URC Việt Nam, Công ty CP IDP; Công ty Masan, v.v…

Sáng này 31/5 vừa qua, quỹ từ thiện Hope đến với Bệnh viện Tâm thần Bắc Giang

Đặc biệt, trong chuyến viếng thăm bệnh viện dã chiến – bệnh viện tâm thần Bắc Giang, lần đầu tiên Quỹ Hope ghi nhận thêm sự đồng hành, tiếp sức từ Tập đoàn Thiên Long. Trong lần tham gia này, Thiên Long đã đóng góp 250 phần quà, mỗi phần quà bao gồm: tập vở, bút gel, bút chì gỗ, gôm tẩy.

Bên cạnh các số ca mắc nhiễm tăng vọt mỗi ngày là hình ảnh khó quên về những nhân viên y tế kiệt sức khi làm việc, mồ hôi như tắm trong những bộ đồ bảo hộ kín mít giữa ngày hè đổ lửa, hay chàng bác sĩ trẻ với mái tóc cạo trọc bước vào tâm dịch ở Bắc Giang. Trong số những người phải cách ly, có rất nhiều trẻ em còn đang tuổi ăn tuổi lớn, khiến xã hội không khỏi xót xa.

Đại diện Quỹ từ thiện Hope trao quà của Tập đoàn Thiên Long cho Bệnh viện dã chiến – bệnh viện Tâm thần Bắc Giang

Thông qua những món quà này, đại diện Thiên Long mong muốn các em sẽ phần nào vơi bớt nỗi buồn xa nhà, xa gia đình cũng như để các em có thể tự học, tự giải trí với các đồ dùng học tập ý nghĩa, thiết thực của Thiên Long, mong các em lạc quan học tập, để một mùa hè trôi qua không nhàm chán, không lo lắng; và đồng thời, đây cũng chính là những phần quà ý nghĩa mà Thiên Long dành tặng cho các em nhân ngày Tết thiếu nhi 01/06.

Sự kiện này không chỉ có ý nghĩa với Quỹ từ thiện Hope, các em nhỏ tại Bệnh viện Tâm thần Bắc Giang mà còn mang một ý nghĩa sâu sắc đối với tập đoàn Thiên Long khi được góp sức vào cuộc chiến chung của toàn dân, chia sẻ cùng “lực lượng chiến sĩ” đang ngày đêm túc trực ở tuyến đầu.

Năm 2021 kỷ niệm 40 năm thành lập tập đoàn Thiên Long, khai mở ra "Kỷ nguyên mới của Sức mạnh tri thức". Thiên Long hiểu rằng Sức mạnh tri thức là nguồn cội, là nền tảng thúc đẩy sự phát triển ở tất cả các lĩnh vực của cả một Quốc gia, vì vậy, dù bước sang kỷ nguyên mới, Thiên Long vẫn tiếp tục kể câu chuyện sức mạnh tri thức.

Và bằng những phần quà nhỏ bé này, Thiên Long như muốn truyền đi thông điệp đến các em nhỏ ở thành phố Bắc Giang – một trong những tâm dịch của Tổ quốc rằng ngay trong hoàn cảnh ngặt nghèo nhất, Thiên Long vẫn sát cánh cùng mầm non đất nước, giúp các em giữ vững tinh thần học tập, khám phá kiến thức.

Những ngày này, sức khoẻ của thể lực tuy quan trọng, song sức khoẻ tinh thần là điều không thể thiếu. Và để làm được điều đó, dù đang ở nơi xa phải cách ly khỏi người thân, gia đình, nhưng các em hãy cứ trao dồi tri thức để nuôi dưỡng tâm hồn, đam mê, niềm tin cho chính bản thân mình. Có như vậy, chúng ta mới mau chóng chiến thắng dịch bệnh.

Song song với hoạt động thiện nguyện kết hợp cùng Quỹ từ thiện Hope, Thiên Long cũng đang phát động chiến dịch Chống Covid trên fanpage chính thức tại: https://m.facebook.com/tapdoanthienlong/ với những nội dung, thông điệp vô cùng dễ hiểu và thông minh.

Chỉ một bước đơn giản rửa tay thường xuyên với xà phòng/ nước sát khuẩn là đã có thể giảm 44% sự lây nhiễm các bệnh về hô hấp, trong đó có SAR-CoV-2. Chính vì vậy, hãy nhớ rửa tay khử khuẩn thường xuyên nhé! Đây chính là một trong những cách bảo vệ cơ thể tốt nhất trong mùa dịch Covid này!

Bạn có thể trang bị sản phẩm của sát khuẩn tay của Thiên Long như: gel rửa tay sát khuẩn bỏ túi thuận tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi, hoặc máy phun gel rửa tay dùng cho cả gia đình, văn phòng làm việc. Chi tiết sản phẩm tại: https://flexoffice.com/collections/cham-soc-ca-nhan

Bà con ai đang bị đau nhức xương khớp thì ở nhà không tụ tập nơi đông người!!!

Nếu không bị đau xương khớp thì cũng nhớ hạn chế tụ tập, ra đường trong thời điểm này mọi người nhé!

Hãy tuân thủ thật tốt khuyến cáo của Bộ Y tế #KHÔNG_TỤ_TẬP để tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19!

Cùng Thiên Long #chống_dịch_Covid_19