Thiên Long đồng hành cùng lễ bế giảng trường Chìa khóa vàng

Ngày : 04-12-2019

Trong không khí rộn rã của những ngày đầu hè, các giáo viên và học sinh trường mầm non Chìa khóa vàng (Golden Key) đã tổ chức lễ bế giảng năm học 2015 - 2016. Tập đoàn Thiên Long đã đồng hành cùng ngày hội tưng bừng này.

Đến với buổi lễ bế giảng năm học mới, các em học sinh từ 5 khối lớp của trường mầm non Chìa khóa vàng đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ sinh động và thú vị. Dù còn nhiều bỡ ngỡ và sợ hãi trên sân khấu nhưng các tiết mục văn nghệ của các em học sinh vẫn nhận được sự cổ vũ và động viên của các thầy cô giáo và bậc phụ huynh. Sự hồn nhiên và đáng yêu của các em nhỏ trong các tiết mục văn nghệ đã mang đến không khí vui tươi và ấm áp cho buổi lễ bế giảng.

 Niềm vui của các em nhỏ trong lễ bế giảng của trường mầm non Chìa khóa vàng.

Chia sẻ tại buổi lễ bế giảng, cô Phan Nữ Lệ Sương – Hiệu trưởng Trường mầm non Chìa khóa vàng cho biết thầy cô giáo nhà trường rất xúc động khi được xem các tiết mục văn nghệ đáng yêu của em học sinh. Trong năm học 2015-2016, trường mầm non Golden Key đã gặt hái nhiều kết quả khả quan với sự tin tưởng của các bậc phu huynh. Nhân dịp bế giảng năm học, trường Chìa khóa vàng gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh đã tin tưởng và sát cánh cùng nhà trường trong thời gian vừa qua.

 Đại diện Tập đoàn Thiên Long trao quà cho các em nhỏ Trường mầm non Chìa khóa vàng.

Để động viên các em học sinh sau một năm học hành chăm ngoan, Tập đoàn Thiên Long đã trao tặng nhiều phần quà đến các em nhỏ. Những đồ dùng học tập thuộc nhãn hàng Colokit của Thiên Long trao tặng như một sự động viên vì những nỗ lực của các em học sinh sau một năm học tập thú vị.

Các em nhỏ thích thú với món quà từ Thiên Long.

Thiên Long hi vọng rằng các em trường Chìa khóa vàng sẽ có một kì nghỉ hè vừa thú vị vừa an toàn. Thiên Long cũng mong rằng đội ngũ sư phạm của trường mầm non Chìa khóa vàng sẽ tiếp tục có nhiều đổi mới, sáng tạo trọng hoạt động dạy và học để các học sinh được chuẩn bị tốt nhất về mặt kĩ năng lẫn tâm lý trước khi bước vào cột mốc lớp 1 quan trọng.