Thiên Long đồng hành cùng Hội thi “Tiếng hát sinh viên” toàn quốc lần XIV

Ngày : 04-12-2019

Tối 28/5, tại Trường Đại học Quy Nhơn – TP Quy Nhơn – Bình Định đã diễn ra vòng chung kết Hội thi “Tiếng hát sinh viên” toàn quốc lần thứ XIV năm học 2015 – 2016 . Thiên Long đồng hành cùng hội thi này.

Hội thi “Tiếng hát sinh viên” toàn quốc lần thứ XIV năm học 2015 – 2016 tổ chức từ ngày ngày 25-28/5. 14 trường ĐH, CĐ, Học viện đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước đã mang đến Hội thi các tiết mục đặc sắc, dàn dựng công phu với chủ đề của cuộc thi là ca ngợi tình yêu đối với quê hương, đất nước, trách nhiệm của tuổi trẻ, sinh viên đối với công cuộc đổi mới đất nước, Theo đại diện của Thiên Long, “Tiếng hát sinh viên” toàn quốc lần thứ XIV năm học 2015 – 2016 là cơ hội để các bạn sinh viên tăng cường giao lưu, thể hiện tài năng âm nhạc và có những giờ phút giải trí thoải mái sau những giờ học tập căng thẳng. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tốt để phát hiện những tài năng nghệ thuật, cũng như góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, sinh viên.

Thiên Long đồng tổ chức hội thi Tiếng hát sinh viên toàn quốc lần thứ XIV

Tuy nhiều trường không đào tạo chuyên về âm nhạc, nhưng các bạn đã thể hiện rất sắc sảo, ấn tượng và mang tính chuyên nghiệp cao, qua đó khẳng định tài năng và sức sáng tạo không ngừng của các bạn sinh viên hiện nay là rất đáng ghi nhận”.

Kết thúc Hội thi Tiếng hát sinh viên toàn quốc lần thứ XIV, ban tổ chức đã chọn ra được các tiết mục xuất sắc nhất để trao giải. Theo đó, đồng giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trường ĐH Xây dựng và Đại học Vinh. Giải Nhì thuộc về Đại học Mỏ địa chất và Đại học Kinh tế TP HCM. Giải Ba toàn đoàn là các trường Đại học Sư phạm TP HCM, Đại học Duy Tân, Học viện Âm nhạc Huế và Học viện An ninh nhân dân. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các tiết mục xuất sắc khác.

Hội thi “Tiếng hát sinh viên toàn” quốc lần thứ XIV năm học 2015-2016 được đánh giá là thành công nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Bộ VH-TT&DL, Trung ương Đoàn TNCS HCM,  cũng như sự hỗ trợ của các nhà tài trợ, trong đó có Thiên Long.