THIÊN LONG ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN – DOANH NGHIỆP TP.HCM TIÊU BIỂU NĂM 2018”

Ngày : 04-12-2019

Tối ngày 13/10 vừa qua, tại Hội trường TP.HCM, Tập đoàn Thiên Long đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nhân, doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2018” với những kết quả nổi bật trong kinh doanh và hoạt động xã hội.
Chương trình này do Ủy ban nhân dân TP. HCM ký quyết định công nhận và được tổ chức hai năm một lần. 
Năm 2018, trải qua quá tình bình chọn khắt khe, 99 doanh nghiệp đã được Ủy ban nhân dân TP. HCM công nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu và 100 doanh nhân được công nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM 2018. 
Tập đoàn Thiên Long được hội đồng xét chọn đánh giá cao vì những thành tích nổi bật về kinh doanh với doanh thu thuần đạt 2.497,4 tỷ đồng, tăng mạnh 15.5% so với năm 2016. Đồng thời, Tập đoàn Thiên Long còn tạo được ấn tượng mạnh với hội động xét chọn vì những đóng góp quan trọng cho xã hội thông qua các chương trình nổi bật như Tiếp Sức Mùa Thi, Chia Sẻ Cùng Thầy Cô, Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục…

Theo đại diện của Tập đoàn Thiên Long, giải thưởng “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2018” là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của hơn 3000 cán bộ, công nhân viên công ty và cũng là động lực để tập thể Tập đoàn Thiên Long không ngừng vươn lên tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế TP.HCM.
Cùng với giải thưởng này, Ông Nguyễn Đình Tâm - Tổng Giám đốc Tập đoàn Thiên Long cũng vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2018”.
Chia sẻ tại buổi lễ vinh danh, Ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM cho biết, những doanh nghiệp, doanh nhân được biểu dương là những doanh nghiệp và doanh nhân có thành tích nổi bật, tỏa sáng trong cộng đồng doanh nghiệp thành phố. Đó là những điển hình về sự năng động, đổi mới và sáng tạo trong mọi lĩnh vực. Họ đã đóng góp mỗi năm trên 250.000 tỷ đồng doanh thu, gần 20.000 tỷ đồng cho ngân sách Thành phố, đồng thời giải quyết việc làm ổn định cho trên 130.000 người lao động, tham gia hoạt động an sinh xã hội trên 500 tỷ đồng. Đặc biệt họ là các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu cho quá trình hội nhập thương trường quốc tế thành công.