Thiên Long đồng hành cùng lễ ra mắt Hội Doanh Nhân Quảng Nam Phía Nam

Ngày : 04-12-2019

Vừa qua, vào ngày 26/9, Hội đồng hương Quảng Nam chính thức thành lập Hội doanh nhân Quảng Nam Phía Nam tại TPHCM với tên gọi Quảng Nam Business (QNB). Sự kiện đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị The Adora Center (Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM).

Đây là sự kiện đánh dấu bước đi đầu tiên trong hành trình gắn kết những người con xa xứ hướng về quê hương.

Sự kiện hội tụ khách mời là lãnh đạo UBND, Sở, Ban, Ngành và lãnh đạo các doanh nghiệp có quy mô lớn.

QNB hướng đến mục tiêu tạo ra cầu nối xúc tiến hợp tác giữa doanh nghiệp gốc Quảng Nam với các tỉnh khác, từ đó cùng kết hợp thế mạnh của nhau để phát huy các lợi thế phát triển kinh doanh.

Lần đầu tiên, hội chính thức ra mắt Ban Chấp Hành và giới thiệu về định hướng hoạt động của Hội.

Kết nạp thêm nhiều hội viên mới, cùng đem đến lợi ích thiết thực cho nhau.

Nhân sự kiện này, Hội cũng trình bày về bộ nhận diện thương hiệu và bài hát truyền thống.

Hoạt động ký kết các hợp đồng hợp tác giữa Hội với Adora, CLB sinh viên Quảng Nam và giữa các doanh nghiệp trong hội.

Ngoài ra còn có tiết mục đấu giá bộ lục bình bằng gỗ cẩm lai 100 năm, trao biểu tượng chương trình “triệu lá cờ cho ngư dân” nhằm kêu gọi doanh nhân Quảng Nam cùng chung tay trong chương trình của Báo Người Lao Động và Hội Doanh Nhân Quảng Nam Phía Nam…

Đồng hành cùng Hội trong những ngày đầu tiên thành lập này, bên cạnh việc tài trợ những sản phẩm bút viết cao cấp BIZNER, Thiên Long cũng dành tặng nhiều voucher mua sắm với giá ưu đãi trên kênh Thương mại điện tử FlexOffice cho các khách mời đến tham dự.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018, đến nay website www.flexoffice.com tự hào là trang Thương mại điện tử đầu tiên về văn phòng phẩm tại thị trường Việt Nam. Điều này càng tăng thêm sức mạnh cho hệ thống phân phối của Thiên Long, bắt kịp xu hướng công nghiệp 4.0 như hiện nay.