Thiên Long cùng các doanh nhân trẻ chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp

Ngày : 04-12-2019

Vừa qua, khóa tập huấn “Khởi sự kinh doanh dành cho doanh nghiệp và thanh niên khởi nghiệp” do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ Doanh nghiệp ( BSA ) đã lần lượt diễn ra tại 4 tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long là Bến Tre, Đồng Tháp, An Giang và Cần Thơ và một tỉnh Tây Nguyên là Lâm Đồng. Năm nay, Tập đoàn Thiên Long tiếp tục đồng hành cùng hoạt động ý nghĩa dành cho thanh niên khởi nghiệp này này.  

 

Mục đích của các khóa tập huấn này  nhằm nâng cao kĩ năng quản trị cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để BSA và Tập đoàn Thiên Long hỗ trợ những dự án có tính khả thi, chia sẻ kinh nghiệm cùng các doanh nghiệp khởi nghiệp.

adads

 Khóa tập huấn “Khởi sự kinh doanh dành cho doanh nghiệp và thanh niên khởi nghiệp” tại Gò Công, Tiền Giang. 

Tại các tỉnh, khóa tập huấn thu hút sự tham gia của hơn 150 thanh niên địa phướng với sự hướng dẫn của các chuyên gia trong hoạt động quản trị doanh nghiệp. Trong hơn một ngày học tập và trải nghiệm những tình huống thật, các học viên đã có cơ hội thể hiện bản lĩnh và thu về nhiều kinh nghiệm trước trước những tình huống cụ thể tại doanh nghiệp. Các học viên có biểu hiện xuất sắc đều được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Khóa tập huấn về “Khởi sự kinh doanh dành cho doanh nghiệp và thanh niên khởi nghiệp” tại 4 tỉnh khu vực Mekong là bước khởi đầu quan trọng cho cuộc thi “Dự án Khởi nghiệp lần 3” do BSA phối hợp cùng nhiều doanh nghiệp khác tổ chức trong thời gian tới.

  Lớp tập huấn tại Đạ Tẻh, Lâm Đồng vào ngày 17.5. 

Cuộc thi “Dự án khởi nghiệp” năm nay hướng đến các đối tượng là đối tượng là: Thanh niên, người lao động, nông dân, các doanh nghiệp khởi nghiệp vừa và nhỏ sáng tạo ra thiết bị, nông cụ phục vụ tại địa phương. Cuộc thi được kỳ vọng sẽ ươm mầm và phát triển nhiều dự án kinh doanh có giá trị kinh tế lớn tại nhiều địa phương.

 

 

     Nhiều năm vừa qua, Tập đoàn Thiên Long luôn đồng hành và khuyến khích các thanh niên trẻ khởi nghiệp để đóng

     góp những giá trị tích cực cho xã hội.

     Thiên Long cũng không ngừng phát triển các sản phẩm phục vụ đối tượng doanh nhân trẻ và thanh niên khởi nghiệp,

     trong đó có dòng bút cao  cấp Bizner. Sức hấp dẫn và giá trị của của những sản phẩm Bizner nằm ở thiết kế độc đáo,

     sang trọng, công nghệ chế tác hiện đại, tinh xảo đến từng chi tiết.

Sản phẩm Bizner-01, một sản phẩm thuộc dòng bút viết cao cấp của Thiên Long.