Thiên Long cùng bé bước vào năm học mới.

Ngày : 04-12-2019

 

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến mùa tựu trường. Với việc chuẩn bị hành trang cho năm học mới, thì việc mua sắm dụng cụ học tập cho các bé là vô cùng quan trọng.

Hiện nay trên thị trường, để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, các mặt hàng dụng cụ học tập được bày bán vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại. Vậy các quý phụ huynh sẽ lựa chọn sản phẩm nào cho con mình?

 

Lướt qua một loạt các cửa hàng, siêu thị, nhà sách… dễ dàng nhận thấy rằng đồ dùng học tập thương hiệu Việt Nam đang chiếm ưu thế, được bày bán ở những vị trí trung tâm, với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và trông rất bắt mắt. Sản phẩm vở viết của các Doanh nghiệp trong nước có độ sáng, trắng cao, có tác dụng chống lóa, đỡ mỏi mắt, chất lượng giấy tốt, dòng kẻ rõ ràng, mẫu mã đẹp nên được khách hàng lựa chọn. Đồ dùng học tập của Việt Nam hiện nay ngày càng được chú trọng cải tiến và sản xuất, sản phẩm rất đẹp và an toàn với sức khỏe.

Hầu hết các phụ huynh đều cho rằng có một số mặt hàng đẹp thật, rẻ thật, nhưng với hàng nhập khẩu không rõ nguồn gốc, thì các anh chị rất lo ngại về chất lượng sản phẩm, bởi hiện có quá nhiều thông tin về những mặt hàng kém chất lượng, chứa chất độc hại với sức khỏe của trẻ.

 

Trong các dụng cụ học tập thương hiệu Việt được bày bán thì nổi bật là thương hiệu Thiên Long. Từ những hộp sáp màu Thiên Long với hơn chục loại sản phẩm cho người tiêu dùng lựa chọn, đến rất nhiều mẫu mã bút bi, bút máy, bút chì, bút dạ quang, thước kẻ, sáp nặn, tập vở, tập tô màu…và các dụng cụ học tập khác. Thiên Long là thương hiệu đã gắn liền với bao thế hệ người Việt Nam từ rất lâu bằng những sản phẩm có chất lượng đảm bảo và giá thành phù hợp. Từ một công ty chuyên sản xuất bút bi, đến nay công ty đã có năm dòng sản phẩm bao gồm: Bút viết thông dụng TL, Bút viết cao cấp Bizner, Dụng cụ văn phòng FlexOffice, Dụng cụ học sinh Điểm 10, Dụng cụ Mỹ thuật Colokit, và rất nhiều chủng loại sản phẩm khác đang kinh doanh ở thị trường trong và ngoài nước. Trong đó, dụng cụ Mỹ thuật Colokit và Dụng cụ học sinh Điểm 10 là hai dòng sản phẩm chuyên dành cho các em học sinh mà các quý phụ huynh rất quan tâm để trang bị cho các em trong năm học mới.

 

Bộ sản phẩm mỹ thuật, tạo hình Colokit.

Bộ sản phẩm mỹ thuật, tạo hình Colokit bao gồm: Bút lông màu, Bút lông màu rửa được, Màu nước, Bút sáp màu, Bút sáp dầu, Bút nhựa màu, Sáp nặn, Bút chì màu và Tập tô màu… được thiết kế dựa trên đặc điểm tâm sinh lý và phương pháp học của trẻ nhỏ, thân thiện với môi trường. Các sản phẩm mang nhãn hiệu Colokit là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường Việt Nam đạt chuẩn Châu Âu EN 71/3gồm 3 tiêu chuẩn chính: An toàn cho trẻ khi sử dụng,An toàn khi bé nuốt phải và bảo vệ môi trường.

 

Dòng sản phẩm Dụng cụ học tập Điểm 10 của thương hiệu Thiên Long bao gồm các sản phẩm: Bút máy, Bút chì, Thước kẻ, Compa, Tập vở, Bảng học sinh, Gôm tẩy,... Các sản phẩm Điểm 10 đều được thiết kế theo quy chuẩn của Bộ Giáo dục. Ngoài các sản phẩm học tập đa dạng, Dòng sản phẩm Dụng cụ học tập Điểm 10 còn có bộ sưu tập Bút viết chữ đẹp Điểm 10 bao gồm Bút máy và Bút luyện chữ đẹp (bút nét thanh nét đậm) được nhiều học sinh và phụ huynh yêu thích. 

 

 

Thương hiệu Thiên Long là niềm tự hào của Việt Nam. Mạng lưới Nhà phân phối Thiên Long phủ đều 63/63 tỉnh thành trên cả nước với trên 105 nhà phân phối, hơn  63.000 điểm bán hàng. Bên cạnh đó, Thiên Long tiếp tục đầu tư phát triển thị trường xuất khẩu, đưa sản phẩm đến hơn 45 quốc gia ở khắp 6 châu lục.

 

 

Các sản phẩm của Thiên Long luôn được chú trọng về chất lượng và tính an toàn cho người sử dụng. Đồ dùng học tập được cải tiến mẫu mã, giá bán phù hợp, lại có uy tín về chất lượng, không lo độc hại, nên ngày càng được nhiều bậc phụ huynh và học sinh tin tưởng chọn lựa.