THÍCH THÚ Ý TƯỞNG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG SIÊU… SÁNG TẠO VÀ ĐÁNG YÊU CỦA BẠN NHỎ!

Ngày : 04-12-2019

Trong số đó, nhóm chủ đề mà các bé đã chọn vẽ thường là lời kêu gọi cùng chung tay góp sức bảo vệ môi trường, giáo dục ý thức của mỗi con người trong việc xả rác, dọn dẹp và phân loại rác thải, trồng cây xanh cho một bầu không khí trong lành, hoặc bày tỏ ước mơ về một môi trường sống khỏe mạnh, không còn ô nhiễm hay khói bụi…

Bên cạnh những đề tài phổ biến như trên, vừa qua, ban tổ chức (BTC) cũng đã rất bất ngờ khi nhận được khá nhiều những bài dự thi thú vị với những ý tưởng vô cùng mới mẻ, ngộ nghĩnh, dễ thương và siêu… sáng tạo!

Ý tưởng độc đáo về một cỗ máy vĩ đại có khả năng hút cạn rác bẩn từ lòng sông, sau đó tự phân loại rác và tự xả nước về lại nguồn.

Lại thêm một ý tưởng táo bạo khác cho việc bảo vệ nguồn nước! Lần này là cả một hệ thống lọc  nước tự động ngay tại nguồn để làm ra nước uống cho con người và một hệ thống tái chế rác thải từ lòng sâu, tạo nên những món quà bé bé, xinh xinh và ngộ nghĩnh.

Trí tưởng tượng phong phú về những cỗ máy mang hình dáng các sinh vật biển, cùng bé khám phá lòng đại dương huyền bí và thực hiện sứ mệnh thu nhặt rác thải. Quả thật là một ý tưởng rất sáng tạo phải không nào?

Ai bảo lốp xe hỏng thì không dùng được nữa?! Lốp xe hỏng cũng có thể làm xích đu để vui chơi, hoặc có thể tái sử dụng để làm chậu mà trồng cây nữa đó! Các bạn nhỏ đã biết chưa nè?

Khi con người và muôn loài biết sống chan hòa với nhau, cùng nhau trồng cây và bảo vệ môi trường.

Khinh khí cầu “siêu to khổng lồ” với hai chức năng độc đáo là Tưới mát đồi trọc và “Hút trọn” khí thải từ những khu công nghiệp. Có khinh khí cầu này, tin rằng ước mơ về một môi trường xanh – sạch – đẹp sẽ biến thành hiện thực!

Ố là la, ăn chay cũng có thể bảo vệ môi trường nữa cơ đấy! Thật là thú vị phải không nào?

Chương trình sẽ trao giải cho các cá nhân và tập thể có bài dự thi xuất sắc với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 200.000.000 đồng tại lễ trao giải toàn quốc vào tháng 12/2019. Kế hoạch, thể lệ, tiến độ và kết quả hoạt động được đăng tải rộng rãi trên trang website: www.ngayhoisacmau.colokit.com.

Các em thiếu nhi tham dự Ngày Hội Sắc Màu 2019 sẽ được Nhãn hàng Dụng cụ Mỹ Thuật Colokit của Tập đoàn Thiên Long tặng 01 bộ sáp dầu, 01 bộ bút lông màu và một số vật dụng cần thiết khác để thỏa sức sáng tạo trên mỗi bức tranh của mình. Ban tổ chức và Ban giám khảo khuyến khích các em sử dụng những sản phẩm của Nhãn hàng Colokit hoặc các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng để bài thi đạt được chất lượng tốt nhất.