THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH: SÁNG TẠO CLIP TRI ÂN PHONG CÁCH

Ngày : 08-11-2023

1. Phạm vi và thời gian tổ chức:

  • Chương Trình diễn ra trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
  • Thời gian thực hiện: Từ ngày 07/11/2023 đến hết ngày 30/11/2023.

2. Đối tượng tham gia:

  • Công dân hiện đang cư trú trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Trường hợp người tham gia chương trình dưới 16 tuổi phải có sự đồng ý của cha, mẹ hoặc người giám hộ.
  • Người tham gia phải có tài khoản Facebook (Account), số điện thoại và email cá nhân rõ ràng để Ban Tổ Chức có thể liên lạc và kiểm tra thông tin liên quan cần thiết.

III. Nội dung Chương Trình

1. Gửi bài dự thi theo 3 bước:

  • Bước 1: Người tham gia sử dụng những hình ảnh hoặc clip kỷ niệm cùng thầy cô, những người dẫn dắt mình như ông bà, cha mẹ, người hướng dẫn (Mentor), lãnh đạo, đồng nghiệp,... mà bạn muốn bày tỏ lòng tri ân; để hoàn thành clip tri ân phong cách theo Template có sẵn của Thiên Long đăng tải trên Capcut: https://www.capcut.com/t/Zs82RVrDR/
  • Bước 2: Đăng tải clip dự thi lên tài khoản Tik Tok cá nhân ở chế độ công khai kèm đầy đủ hashtag: #thienlong #muatrian  #dauanphongcach #bieutuongtrian
  • Bước 3: Gửi link Bài tham gia của bạn vào phần comment thuộc bài đăng công bố cuộc thi trên trang fanpage Thiên Long kèm 1 số từ 001 đến 999.

Điều kiện một bài dự thi hợp lệ:

Thực hiện đúng và theo quy định của BTC. Đồng thời, có tin nhắn hoặc bình luận xác nhận từ BTC đã hoàn tất đăng ký tham gia Chương Trình của Fanpage Thiên Long.

Bài dự thi được đăng ký thành công trong thời gian diễn ra chương trình được công bố chính thức trên trang fanpage Thiên Long (từ ngày 07/11 đến hết 23:59 ngày 30/11/2023)

Một số yêu cầu:

  • Về Nội Dung Bài Dự Thi: Bài dự thi không được sử dụng logo, tên, hoặc hình ảnh của sản phẩm không thuộc về Thiên Long. Nội dung bài dự thi cần tuân thủ các quy định về đạo đức, không vi phạm pháp luật Việt Nam, và không chứa nội dung tiêu cực như khuyến khích sử dụng rượu bia, chất kích thích.
  • Về Bản Quyền và Sáng Tạo: Bài dự thi không được chỉnh sửa hoặc sao chép từ người tham gia khác.
  • Về Đăng Bài: Bài dự thi phải được đăng ở chế độ Public (Công khai) liên tục từ thời điểm dự thi cho đến khi công bố giải và nhận thưởng. 
  • Về Caption: Caption của bài dự thi phải chứa hashtag:  #thienlong #muatrian  #dauanphongcach #bieutuongtrian

2. Cơ cấu giải thưởng:

  • Giải Biểu tượng (01 giải): 01 Người tham gia với bài dự thi có clip  ý nghĩa, sáng tạo, truyền tải tinh thần tri ân sâu sắc do BTC lựa chọn sẽ nhận được Tai nghe Marshall Major 4 trị giá 3,490,000 đồng.  Bài dự thi phải có sự góp mặt của sản phẩm Bút Thiên Long. 
  • Giải Thu hút (01 giải): 01 Người tham gia với bài dự thi với nội dung thú vị; đạt được tổng lượt tương tác cao nhất, bao gồm lượt xem, lượt yêu thích và các tương tác khác trên một clip Tiktok (Loại trừ các tài khoản ảo có dấu hiệu mua tương tác) sẽ nhận được Loa  Marshall Willen trị giá 2,490,000 đồng.
  • Giải Phong cách (02 giải): 02 Người tham gia với bài dự thi có phong cách thể hiện ấn tượng do BTC bình chọn sẽ nhận được Máy ảnh Instax mini 11 trị giá 1,990,000 đồng. Bài dự thi phải có sự góp mặt của sản phẩm Bút Thiên Long.  
  • Giải May Mắn  (50 giải): 50 Người tham gia với bài dự thi có con số may mắn ngẫu nhiên sẽ nhận được Voucher GotIt trị giá 100,000 đồng

3. Tiêu chí chấm giải:

  • Nền phía sau video: chỉn chu, sạch sẽ và không có quá nhiều vật dụng xuất hiện trong nền phía sau video là một điểm cộng
  • Nội dung hình ảnh, video đa dạng sáng tạo: Nhiều hình ảnh và video, đa dạng góc và có sự tham gia tương tác của thầy cô, người dẫn dắt. Ví dụ: Sáng tạo một điệu nhảy trên nền nhạc của Thiên Long, clip tình huống thú vị…
  • Các giải Biểu Tượng và Phong Cách chỉ được lựa chọn trên clip có sự xuất hiện của Bút Thiên Long. Đối với những bài dự thi không yêu cầu, hình ảnh Bút Thiên Long trong video là một điểm cộng.

 

4. Cách thức công bố và trao thưởng.

Kết quả người thắng giải được công bố trên trang Fanpage Thiên Long sau thời gian diễn ra chương trình. 

Người đạt giải theo dõi kết quả được công bố trên trang Fanpage Thiên Long và cung cấp thông tin nhận quà qua tài khoản đăng ký tham gia Chương Trình. BTC sẽ thông báo kết quả thắng giải chính thức qua email do người thắng giải cung cấp sau khi công bố kết quả trên trang Fanpage Thiên Long trong vòng 10 ngày làm việc. 

Trong vòng 10 ngày làm việc sau khi người thắng giải xác nhận qua email, BTC liên hệ trực tiếp người thắng giải qua số điện thoại đã cung cấp để giao các phần quà đến địa chỉ được xác nhận. Trong trường hợp người thắng giải không nhận điện thoại hoặc BTC không nhận được thông tin xác nhận qua email từ người trúng giải trong vòng 3 ngày, kể từ ngày BTC gửi email xác nhận thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ và chuyển cho người tham gia đạt yêu cầu tiếp theo, phù hợp với tiêu chí được nêu trong Điều kiện và các quy định khác.

BTC không chịu trách nhiệm do việc thất lạc giải thưởng do người thắng giải cung cấp sai thông tin.

Lưu ý: Người trúng giải Biểu Tượng và giải Thu Hút có trách nhiệm đóng thuế thu nhập cá nhân 10% giá trị thực tế của giải. Thiên Long sẽ thông tin cụ thể qua email cho người trúng giải để hoàn tất các thủ tục nộp thuế cá nhân trước khi nhận thưởng.

Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.

5. Quy định chung tham gia chương trình

  • Người tham gia được tham gia nhiều lần bằng cùng 1 tài khoản, đảm bảo mỗi clip tham dự khác nhau. Mỗi người chỉ được nhận tối đa 1 giải cao nhất. 
  • Người tham gia thắng giải trong trường hợp dưới 16 tuổi phải cung cấp thông tin của người giám hộ để được nhận giải, bao gồm: số điện thoại, địa chỉ, CMND/CCCD, email…
  • Trong trường hợp người tham gia có video hoặc hình ảnh theo nhóm, BTC mặc định tất cả những người tham gia đã đọc và hiểu các thông tin và thể lệ của cuộc thi trước khi tham gia chương trình.
  • Mọi thắc mắc về chương trình, Người tham gia có thể liên hệ với BTC tại trang Fanpage Thiên Long
  • Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến cuộc thi, quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.
  • Trong trường hợp có sự tranh chấp giải thưởng, Thiên Long và các đơn vị có liên quan không đứng ra giải quyết

6. Quyền và trách nhiệm của người tham gia

  • Bằng cách tham gia chương trình, Người tham gia đồng ý và tuân theo quy định của bản thể lệ này. Người tham gia vi phạm những quy định và thể lệ của chương trình sẽ bị loại và sẽ bị xem xét không được quyền tham gia các chương trình khác do Thiên Long tổ chức. Trong suốt và sau quá trình diễn ra Chương trình, Người tham gia không được đưa ra bất kỳ bình luận chỉ trích hoặc ý kiến nhận định cá nhân nào liên quan đến Chương trình và về các ý kiến bình luận phê bình khác do các bên thứ ba đưa ra đối với Bài Dự thi của mình trên bất kỳ phương tiện thông tin truyền thông nào mà có khả năng sẽ gây ra thiệt hại đến tài sản và uy tín của BTC cũng như Thiên Long hoặc Người tham gia khác.
  • Người tham gia phải đảm bảo tính xác thực thông tin, nếu cung cấp thông tin không đúng sự thật cho BTC, người tham gia sẽ bị xem xét loại khỏi chương trình và tước giải thưởng ở bất kỳ giai đoạn nào, kể cả sau khi đã trao giải và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
  • Người tham gia cam kết và chịu trách nhiệm về bài đăng của mình, đảm bảo quyền tác giả và quyền hợp pháp khác liên quan đối với hình ảnh được tạo ra và sử dụng trong Bài dự thi, không vi phạm bản quyền hoặc bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào của người khác và Bài dự thi chưa từng thắng giải hay đang hoặc đã tham gia bất kỳ cuộc thi nào.
  • Người tham gia gửi bài dự thi tham gia chương trình đồng nghĩa với việc chấp thuận thể lệ cuộc thi này. Bằng cách tham gia chương trình, người tham gia đồng ý chuyển nhượng toàn bộ quyền tác giả và quyền liên quan đến quyền tác giả theo quy định pháp luật đối với bài dự thi của mình cho công ty Thiên Long. Người tham gia đồng ý cho phép Thiên Long với tư cách là người sở hữu, có toàn quyền sử dụng bài đăng để áp dụng cho các chiến dịch quảng bá của Thiên Long trên thị trường mà không có giới hạn và không phát sinh bất kỳ khoản chi phí nào khác.
  • Người tham gia đoạt giải phải đảm bảo tuân thủ thời gian và sự sắp xếp của BTC trong quá trình nhận giải. Người thắng giải phải chịu mọi chi phí (nếu có) liên quan đến việc nhận thưởng bao gồm nhưng không giới hạn thuế thu nhập cá nhân đối với giải thưởng, chi phí đi lại để nhận thưởng, chi phí chuyển phát quà tặng…
  • Chủ động cập nhật thể lệ Chương Trình trên trang Fanpage Thiên Long, các thông báo từ BTC thông qua các kênh thông tin được Người Tham gia cung cấp.
  • Trường hợp bài tham gia có từ hai cá nhân đóng góp tạo thành, trừ trường hợp có thông tin rõ ràng khác được cung cấp bởi Người tham gia tới BTC, BTC mặc định rằng các cá nhân tham gia được xác định là đồng tác giả và đã đồng thuận ủy quyền cho Người Tham gia gửi bài tham gia, trao đổi thông tin và nhận giải thưởng (nếu có) theo thể lệ Chương Trình này. Mọi thông tin, xác nhận, trao đổi cung cấp bởi Người tham gia được thừa nhận là ý chí thống nhất của các đồng tác giả. Theo đây, Người tham gia và các đồng tác giả (nếu có) miễn trừ cho BTC trách nhiệm xác nhận lại, truy vết hay liên đới bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào phát sinh từ các thông tin được Người Tham gia cung cấp.

7. Quyền và trách nhiệm của BTC

  • BTC có quyền loại bỏ bất kỳ bài dự thi và phiếu bình chọn nào mà không cần báo trước khi Người tham gia thực hiện những hành động gây ảnh hưởng đến kết quả trung thực của cuộc thi, hoặc vi phạm thể lệ cuộc thi đã được BTC quy định.
  • BTC có toàn quyền gỡ bỏ những bài đăng có chứa nội dung nhạy cảm liên quan đến thuần phong mỹ tục, văn hoá, chính trị và pháp luật Việt Nam. Để làm rõ, xác nhận của BTC tại thời điểm Người tham gia gửi bài dự thi qua trang Fanpage Thiên Long không mặc nhiên hiểu rằng bài dự thi được đảm bảo đã phù hợp các tiêu chí của Chương Trình. Trong quá trình tổ chức Chương Trình, BTC toàn quyền rà soát và gỡ bỏ nếu xét rằng bài dự thi không đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn yêu cầu của Chương Trình.
  • Trường hợp bất khả kháng như hư hỏng máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của Người tham gia; BTC giữ quyền quyết định thay đổi hoặc hủy bỏ chương trình và thông báo với Người tham gia dự thi trong thời gian sớm nhất.
  • Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
  • BTC sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu người nhận giải gửi thông tin không đầy đủ theo quy định của thể lệ và/hoặc không chính xác, gian lận. BTC sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc giải thưởng bị thất lạc do thông tin Người tham gia cung cấp không chính xác, thiếu thông tin hoặc không liên lạc được với Người tham gia khi nhân viên trao giải thưởng đến giao giải thưởng.
  • BTC sẽ trao giải cho người thắng giải thưởng khi chương trình kết thúc chậm nhất 10 ngày làm việc.
  • Nếu có bất kỳ thay đổi nào về thể lệ của Chương trình, BTC sẽ cập nhật và thông báo trên trang Fanpage Thiên Long.
  • Thiên Long có toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân thí sinh; sử dụng, sao chép, sửa đổi, cắt ghép, cải biên hình ảnh và/hoặc các đối tượng sở hữu trí tuệ của các bài dự thi; truyền đạt hình ảnh hoặc một phần hình ảnh với mục đích truyền thông, quảng cáo thương mại trên các kênh truyền thông liên quan đến nhãn hàng. Thiên Long không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho cá nhân/ nhóm dự thi hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác trong quá trình thực hiện quyền nêu tại đây.
  • Trong trường hợp xảy ra kiện cáo, kiện cáo thì quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

8. Chính sách về quyền riêng tư và bảo mật của Thiên Long:

Bằng việc tham gia Chương Trình và cung cấp các dữ liệu cá nhân của mình, Người tham gia đồng ý với các Điều Kiện và Điều Khoản của chương trình và cho phép Thiên Long thu thập và xử lý dữ liệu thông tin cá nhân của người tham gia (“Chủ Thể Dữ Liệu”), cũng như việc chia sẻ thông tin dựa trên theo chính sách dưới đây:

Loại dữ liệu cá nhân được xử lý:

  • Hình ảnh, video của Chủ Thể Dữ Liệu khi tham gia chương trình TRI ÂN PHONG CÁCH
  • Họ, chữ đệm và tên khai sinh;
  • Ngày, tháng, năm sinh;
  • Giới tính;
  • Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán; địa chỉ liên hệ;
  • Số điện thoại;
  • Địa chỉ email;
  • Số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu.
  • Mã số thuế cá nhân;
  • Dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng;

Mục đích sử dụng:

  • Liên lạc, trao đổi thông tin với Chủ Thể Dữ Liệu liên quan đến Chương Trình;
  • Lưu trữ Dữ Liệu Cá Nhân nhằm mục đích phục vụ cho hoạt động quảng cáo nhãn hàng sản phẩm thuộc Thiên Long.
  • Thực hiện các chỉ thị, yêu cầu, nghĩa vụ pháp lý theo quy định pháp luật và/hoặc yêu cầu hiện hành từ bất kỳ cơ quan có thẩm quyền địa phương, bao gồm cơ quan quản lý, chính phủ, thuế và thực thi pháp luật hoặc các cơ quan có thẩm quyền khác;
  • Sử dụng hình ảnh, nội dung, thông tin người thắng giải cho mục đích truyền thông nội bộ và truyền thông trên tất cả các nền tảng online và offline.

Cách thức xử lý:  

  • Dữ Liệu Cá Nhân sẽ được thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.

Thông tin về các tổ chức, cá nhân khác xử lý Dữ Liệu Cá Nhân:

  1. Công ty con, đơn vị phụ thuộc, đơn vị liên kết của Thiên Long.
  2. Các công ty được Thiên Long đầu tư, góp vốn, mua lại hoặc hình thành do hoạt động tái cấu trúc theo yêu cầu của Thiên Long trong quá trình phát triển kinh doanh.
  3. Đơn vị thực hiện chiến dịch. 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG IRISGO 

Địa chỉ: SAV.5-01.18 tầng 1, tháp 5 The Sun Avenue, 28 đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mã số thuế: 0318066891

Trước thời điểm Dữ Liệu Cá Nhân được cung cấp cho đối tượng chưa được định danh cụ thể tại Mục này, Tập Đoàn Thiên Long sẽ gửi thông tin tổ chức, cá nhân được quyền xử lý Dữ Liệu Cá Nhân đối với Chủ Thể Dữ Liệu.

Thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc xử lý dữ liệu: 07/11/2023-30/12/2033

Dữ Liệu Cá Nhân được xử lý tại thời điểm Chủ Thể Dữ Liệu cung cấp cho Thiên Long thông qua việc cung cấp thông tin trong quá trình tham gia chiến dịch và kết thúc xử lý trong thời hạn 10 năm kể từ thời điểm được thu thập hoặc tại thời điểm Tập Đoàn Thiên Long nhận được yêu cầu hủy bỏ từ Chủ Thể Dữ Liệu.

Quyền và nghĩa vụ của Chủ Thẻ Dữ Liệu

  • Quyền của Chủ Thể Dữ Liệu
  1. Tự điều chỉnh hoặc yêu cầu Bên Xử Lý Dữ Liệu điều chỉnh Dữ Liệu Cá Nhân khi Chủ Thể Dữ Liệu nhận thấy Dữ Liệu Cá Nhân của tôi không chính xác;
  2. Được quyền rút lại một phần hoặc toàn bộ sự đồng ý của Chủ Thể Dữ Liệu và yêu cầu Bên Xử Lý Dữ Liệu xóa Dữ Liệu Cá Nhân của Chủ Thể Dữ Liệu đã được cung cấp cho Bên Xử Lý Dữ Liệu;
  3. Yêu cầu Bên Xử Lý Dữ Liệu hỗ trợ thông báo đến cơ quan chức năng có thẩm quyền trong trường hợp Dữ Liệu Cá Nhân của Chủ Thể Dữ Liệu bị bên thứ ba xâm phạm bất hợp pháp gây ra thiệt hại cho Chủ Thể Dữ Liệu;
  4. Khiếu nại đến Bên Xử Lý Dữ Liệu về việc lộ Dữ Liệu Cá Nhân và yêu cầu Bên Xử Lý Dữ Liệu phản hồi, giải trình về việc lộ Dữ Liệu Cá Nhân (nếu có); và
  5. Các quyền khác theo quy định tại Bản Xác Nhận này và quy định của pháp luật.
  • Nghĩa vụ của Chủ Thể Dữ Liệu
  1. Tự bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của tôi;
  2. Yêu cầu Bên Xử Lý Dữ Liệu và các tổ chức, cá nhân khác có liên quan bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chủ Thể Dữ Liệu;
  3. Cập nhật bằng văn bản cho Bên Xử Lý Dữ Liệu ngay khi có bất kỳ thay đổi nào về Dữ Liệu Cá Nhân đã cung cấp;
  4. Cung cấp đầy đủ, chính xác Dữ Liệu Cá Nhân khi đồng ý cho phép xử lý dữ liệu cá nhân;
  5. Thông báo kịp thời đến Bên Xử Lý Dữ Liệu khi biết được những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật của bên thứ ba để Bên Xử Lý Dữ Liệu và các bên liên quan có biện pháp giải quyết phù hợp; và
  6. Các nghĩa vụ khác theo quy định tại Bản Xác Nhận này và quy định của pháp luật
  1. Hậu quả thiệt hại không mong muốn
  1. Thiên Long luôn nỗ lực thực hiện các biện pháp thích hợp trong khả năng về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Dữ Liệu Cá Nhân. Dù vậy, không có biện pháp bảo mật dữ liệu nào có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thiên Long khuyến cáo Chủ Thể Dữ Liệu nên chủ động thực hiện các biện pháp giúp ngăn chặn việc truy cập trái phép vào mật khẩu, điện thoại và máy tính bằng cách đăng xuất tài khoản sau khi sử dụng máy tính chung, đặt một mật khẩu mạnh và khó đoán và giữ bí mật thông tin đăng nhập cũng như mật khẩu của mình.
  2. Thiên Long luôn ràng buộc các chủ thể tiếp nhận Dữ Liệu Cá Nhân nêu tại Mục 4 Chính Sách này tuân thủ tuyệt đối các cam kết về bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của Chủ Thể Dữ Liệu. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, Thiên Long không thể kiểm soát tuyệt đối việc các chủ thể này xử lý Dữ Liệu Cá Nhân nằm ngoài phạm vi cho phép hoặc quy định của pháp luật, đặc biệt sau thời điểm chấm dứt các giao dịch liên quan.
  3. Các trường hợp, sự kiện khác nằm ngoài khả năng lường trước, ngăn chặn, khắc phục của Tập Đoàn Thiên Long.