TẾT Ý NGHĨA

Ngày : 04-12-2019

Tết sắp về nhưng vẫn không ít người vẫn phải vật lộn với cuộc sống khó khăn. Đối lập với cảnh nhà nhà đang vui tết, mừng xuân là cuộc sống ảm đạm, chồng chất nhiều khó khăn của nhiều cảnh đời thiếu thốn.

Với mong ước mang thêm niềm vui và đầm ấm cho cái Tết ý nghĩa, Thiên Long đã có nhiều hoạt động nho nhỏ nhằm hỗ trợ vài cảnh đời neo đơn, bất hạnh với mong ước góp thêm một chút ấm áp trong những ngày cuối năm.

Bà Trần Thị Cặn, 82 tuổi, sống trong căn lều tạm gần bờ hồ đường Trần Huy Liệu (phường Phú Hòa, TP. Huế). Sống một mình, không chồng con, không người chăm sóc, hằng đêm bà lão phải lặn lội gánh hàng ra bán ở góc đường trước chợ Đông Ba – cầu Gia Hội (TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế), kiếm vài đồng tiền lẻ sống qua ngày. (http://kenh14.vn/xa-hoi/cuoc-doi-buon-cua-cu-ba-82-tuoi-ganh-hang-muu-sinh-trong-dem-20141015094749474.chn)

Chiều này 02/02/2015, đại diện kinh doanh của Tập đoàn Thiên Long tại khu vực Huế đã đến thăm và tặng quà cho Cụ và chúc Cụ có một cái Tết thật ấm áp.

Chương trình văn nghệ gây quỹ từ thiện Góp Những Yêu Thương mang đến cho trẻ em mồ côi và khuyết tật vào những ngày cuối năm thật bình dị, đáng yêu.

Ông già Noel của chương trình Hành Trình Tri Thức tặng quà may mắn cho các em nhỏ tại siêu thị, nhà sách.