Sôi nổi các hoạt động hỗ trợ bán hàng mùa tựu trường của Thiên Long

Ngày : 04-12-2019

Chuỗi chương trình hỗ trợ bán hàng “Hành Trình Tri Thức” của Thiên Long đang tiếp tục được triển khai rộng rãi trên phạm vi toàn quốc. Đặc biệt, vào hai ngày cuối tuần ngày 13/8 và ngày 14/8, hoạt động giới thiệu sản phẩm với nhiều chương trình khuyến mãi của “Hành Trình Tri Thức” sẽ được đẩy mạnh tại nhiều tỉnh/thành trong cả nước.

Theo đó, trong hai ngày 13/8 và 14/8 sắp tới, chương trình “Hành Trình Tri Thức” tiếp tục tổ chức các gian hàng quy mô lớn giới thiệu các sản phẩm của Thiên Long tại các siêu thị, nhà sách, trung tâm thương mại ở TP.HCM, Tiền Giang, Quảng Nam, Bình Định, Hà Nội. Tại thời điểm này, Thiên Long tập trung giới thiệu hai dòng sản phẩm chính là Dụng cụ Mỹ thuật Colokit và Dụng cụ học tập Điểm 10 nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm đồ dùng học tập của các phụ huynh và học sinh trong mùa khai trường.

Khi tham gia chương trình “Hành Trình Tri Thức”, các khách hàng sẽ có cơ hội tìm hiểu về các tính năng vượt trội của các sản phẩm mới của Thiên Long như sản phẩm bút máy sử dụng ống mực FTC -02, bút sáp nhựa màu PCR-04 mô phỏng cây bowling giúp trẻ dễ cầm, bút sáp vặn TCR-C04/DO có cơ cấu vặn xoắn như thỏi son hạn chế tình trạng gãy sáp…

Đặc biệt, các khách hàng còn nhận được các quà tặng hấp dẫn khi tham qua các trò chơi thú vị tại gian hàng. “Hành Trình Tri Thức” cũng áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như khi mua các sản phẩm dòng bút máy Điểm 10 sẽ được tặng một hộp mực Thiên Long, mua các sản phẩm thuộc Colokit như bút màu, sáp nặn... sẽ được tặng giấy tô màu.

Từ 9 giờ đến 21 giờ, ngày 9/8 đến ngày 14/8, mời quý khách hàng ghé thăm các gian hàng “Hành Trình Tri Thức” để được tư vấn sản phẩm và tham gia nhiều trò chơi có thưởng của Thiên Long tại các địa điểm cụ thể sau:

Tại Hà Nội, từ ngày 9/8 đến ngày 14/8:

1. Nhà sách Giáo dục Xã Đàn, số 7 Xã Đàn, Hầm Kim Liên, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội.

2. Nhà sách Giáo dục Định Công, số 96, Định Công, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

3. Nhà sách ADC Trần Thái Tông, số 107 D5 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại Quảng Nam, từ ngày 9/8 đến ngày 14/8:

  1. Fahasa Tam Kỳ, số 07 Phan Chu Trinh, Phường Phước Hoà, Tam Kỳ,  Quảng Nam.

Tại Bình Định, từ ngày 9/8 đến ngày 14/8:

  1. Fahasa Bình Định, số 3 Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định.

Tại TP.HCM, từ ngày 9/8 đến ngày 14/8:

  1.  Metro Bình Phú, Khu Dân Cư Bình Phú, Đường Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP.HCM
  2.  Metro Hiệp Phú, Quốc lộ 1, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
  3.  Fahasa Tân Định, số 387-389 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM.

Tại Tiền Giang, từ ngày 9/8 đến ngày 14/8:

  1. Nhà sách TBTH Hùng Vương, Mỹ Tho,  Tiền Giang, số 4 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Mỹ Tho, Tiền Giang.
  2. Nhà sách TBTH Hùng Vương, Cai Lậy, Tiền Giang, số 2-4-6-8 Đặng Văn Thạnh, Thị xã Cai Lậy, Tiền Giang.

Trước đó, chương trình “Hành Trình Tri Thức” cũng đã diễn ra sôi nổi trong tháng 7 với nhiều phản hồi tích cực của các phụ huynh và học sinh.  

Một số hình ảnh của chương trình “Hành Trình Tri Thức” diễn ra trong tháng 7: 


 

 

Nhân dịp mùa khai trường năm học mới, Thiên Long giới thiệu một số sản phẩm của dòng Colokit với tính năng ưu việt như sau:

 

 Một số sản phẩm của dòng Dụng cụ Mỹ thuật Colokit.

Bút sáp nhựa màu PCR-C05/DO: Bút sáp nhựa được sản xuất theo công nghệ ép khuôn nên thân sáp mô phỏng cây tre để trẻ dễ cầm. Khi tô màu bị sai hoặc lem, bé có thể gôm, tẩy.

Bộ Sáp nặn MCT-C02: Bộ sáp này gồm cả bộ khuôn, dao cắt và rulo cán để giúp trẻ dễ tạo hình. Sáp màu này có thể pha trộn màu sắc với nhau để tạo ra màu mới như mong muốn của trẻ.

Bút chì màu CP-C06: Bút chì có thân là gỗ tự nhiên cao cấp, ruột chì đồng tâm nhằm  hạn chế gãy khi chuốt.

Bút sáp vặn TCR-C04/DO: Thân bút làm bằng nhựa trong, lõi sáp bên trong được đẩy ra bằng cơ cấu vặn xoắn như thỏi son nhằm hạn chế tình trạng gãy sáp, đồng thời giúp các bé cầm sáp chắc chắn, tô dễ dàng.