Sôi nổi các hoạt động của Thiên Long tại Ngày hội Tư vấn mùa thi 2017

Ngày : 04-12-2019

Thiên Long khởi động chuỗi chương trình đồng hành cùng mùa thi 2017 bằng các hoạt động sôi nổi tại Ngày hội tư vấn mùa thi 2017 do báo Thanh Niên tổ chức vào ngày 12/2 tại trường ĐH Quốc Gia TP.HCM.

Trong ngày 12/2, Ban tổ chức chương trình Ngày hội Tư vấn mùa thi đã tổ chức nhiều chuyến xe đưa các học sinh THPT của Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu và TP.HCM đến khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM để tham gia chương trình. 

Theo thống kê từ Ban tổ chức, Ngày hội Tư vấn mùa thi lần này thu hút gần 10.000 học sinh tham gia với 100 gian hàng tư vấn của các trường Đại học – Cao Đẳng. Ở thời điểm chỉ còn gần 4 tháng nữa là đến kỳ thi quan trọng, mối quan tâm của các học sinh chủ yếu xoay quanh cách chọn môn thi, chọn ngành học và cách xét tuyển vào các trường mà mình mong muốn.

 

Ngày hội Tư vấn mùa thi 2017 thu hút 10.000 học sinh tham gia.

 

Gắn bó với các chương trình tư vấn mùa thi từ nhiều năm nay, Thiên Long tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm và hoạt động thú vị dành cho các học sinh trong Ngày hội Tư vấn mùa thi lần này. Nhờ thiết kế trẻ trung, cách trưng bày sản phẩm ấn tượng kết hợp cùng nhiều trò chơi vui nhộn, gian hàng của Thiên Long luôn thu hút sự tham gia đông đảo các học sinh.

 

Gian hàng Thiên Long thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh.  

 

 Các học sinh tham gia trò chơi tại gian hàng Thiên Long.

Nhiều học sinh cho biết những đồ dùng học tập của Thiên Long đã quen thuộc với các em trong suốt nhiều năm đến trường và tại Ngày hội Tư vấn mùa thi lần này, nhiều học sinh muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm đồ dùng học tập mới của Thiên Long.

 

Các học sinh tìm hiểu về các sản phẩm nổi bật của Thiên Long

Đáp ứng nhu cầu tìm mua các dụng cụ học tập chất lượng phục vụ quá trình ôn thi của các học sinh, Thiên Long đã giới thiệu nhiều sản phẩm đa dạng với nhiều tính năng nổi bật, chẳng hạn như bút bi TL-095 với cơ cấu ruột tự động bật lên khi cài giắt bút vào túi áo, bút Gel – B011 với kiểu dáng năng động có thân bút bằng nhựa trong được pha màu trẻ trung, bút dạ quang HL-012 với ưu điểm không làm lem nét chữ khi đánh dấu và không để lại vết khi qua photocopy, bút chì GP-03 với thân dạng hình lục giác dễ cầm nắm khi viết…

Bút Gel – B011 là một trong các sản phẩm được Thiên Long giới thiệu trong Ngày hội  Tư vấn 2017.

 

Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên tư vấn, nhiều học sinh đã chọn mua được nhiều đồ dùng học tập phù hợp cho quá trình ôn thi của mình.

Trong thời gian sắp tới, Thiên Long sẽ tiếp tục tham gia cùng các chương trình tư vấn mùa thi cho các học sinh lớp 12. Đặc biệt, Thiên Long tiếp tục phối hợp với các đơn vị khác để triển khai chương trình Tiếp Sức Mùa Thi năm 2017 với nhiều hoạt động mới. Năm 2017 là năm thứ 16 liên tiếp Thiên Long đồng hành cùng chương trình Tiếp Sức Mùa Thi.