Phụ huynh Việt chi mạnh tay hơn trong mùa tựu trường 2016 -2017

Ngày : 04-12-2019

Tại thời điểm khai giảng năm học mới 2016 – 2017 đang gần kề , sức mua các mặt hàng dụng cụ học tập tại các siêu thị, nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm đang tăng mạnh từ ước tính 4-5 lần. Theo đánh giá của nhiều chủ cửa hàng văn phòng phẩm, trong những năm gần đây, các bậc phu huynh Việt sẵn sàng chi mạnh tay cho các sản phẩm chất lượng

Ưu tiên sản phẩm dễ sử dụng, tiện lợi.

Theo đánh giá của đại diện các siêu thị tại TP.HCM, từ cuối tháng 7, tại các kệ hàng bày bán văn phòng phẩm, không khí mua sắm bắt đầu sôi động lên, lượt khách hàng ghé thăm các kệ hàng tăng trung bình gấp 4-5 lần so với tháng trước.

Nhiều khách hàng sẵn sàng chi mạnh cho các dụng cụ học tập chất lượng

Tại các điểm bán lẻ văn phòng phẩm, các chủ cửa hàng cho biết cũng giống như nhiều năm trước, mùa tựu trường là mùa bán hàng sôi động nhất trong năm. Một số chủ cửa hàng đánh giá chung rằng tâm lý của người tiêu dùng khi chi tiêu trong mùa tựu trường đã có nhiều thay đổi trong ba năm gần đây. Theo đó, từ năm 2013, khi kinh tế khởi sắc hơn, các bậc phu huynh có xu hướng quan tâm tìm hiểu các tính năng vượt trội của sản phẩm trước khi xem xét đến yếu tố giá thành sản phẩm. “Con tôi thường thích thú học tập hơn nếu được sử dụng các đồ dùng học tập sinh động và dễ sử dụng. Vì vậy, tôi sẵn sàng mua những sản phẩm mang lại nhiều tiện lợi và cảm hứng học tập cho cháu dù có thể giá thành có thể cao hơn các loại khác một chút” – Chị Nguyễn Huỳnh Mai (ngụ tại Gò Vấp, TP.HCM) cho biết.

Tâm lý ưu tiên cho các sản phẩm với tính năng vượt trội đã kéo theo việc các bậc phụ huynh tốn nhiều thời gian hơn trong mỗi lần ghé thăm các kệ hàng văn phòng phẩm. “Chúng tôi cũng cần phải hiểu kĩ hơn về các tính năng sản phẩm để tư vấn tốt nhất cho các bậc phụ huynh” – một chủ cửa hàng ở quận Bình Thạnh cho biết.

Cạnh tranh bằng các sản phẩm có tính năng vượt trội.

Nắm bắt tâm lý ưu tiên chất lượng của khách hàng, các công ty văn phòng phẩm Việt Nam cũng không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong mùa tựu trường.

Đại diện Tập đoàn Thiên Long cho biết trong mùa tựu trường 2016 -2017, Thiên Long tung ra sản phẩm mới chủ lực – sản phẩm bút máy chuyên dùng ống mực FTC-02. Khác với các loại bút máy thông thường, bút FTC – 02 không dùng ruột bút để bơm mực từ lọ mực mà bút này sử dụng ống mực được đóng gói sẵn, cắm vào bút là có thể sử dụng. Với cơ chế này, các bậc phụ huynh không còn lo lắng con em mình sẽ bị bẩn tay, bẩn quần áo trong quá trình trẻ bơm mực. Đi kèm với bút là các ống mực bút máy FPIC-01 dễ sử dụng. Mỗi ống mực có dung lượng 0.7 ml và có thể viết được trên 10 trang giấy đủ để học sinh sử dụng trong một ngày học. Các ống mực đều nhỏ gọn, dễ mang theo nên khi hết mực, học sinh có thể dễ dàng thay ống mực ngay trong lớp học.

Với bút sử dụng ống mực FTC-02, học sinh không cần bơm mực mà chỉ cần cắm ống mực vào đầu bút là có thể sử dụng ngay

Tính năng vượt trội cũng là ưu điểm nổi bật của các sản phẩm thuộc dòng Dụng cụ Mỹ thuật Colokit của Thiên Long. Các sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất hướng đến sự dễ dàng và tiện lợi cho trẻ từ 3 đến 12 tuổi. Chẳng hạn như bút sáp vặn TCR-C04/DO với cơ cấu vặn như một thỏi soi nhằm hạn chế tình trạng gãy sáp. Bút sáp nhựa màu PCR-04 có tính năng dễ dàng gôm, tẩy khu vực tô màu khi bị tô sai. Bút lông tô màu rửa được SWM-C04 dễ dàng rửa sạch khi bị dinh bẩn tay. Bút chì màu CP-C06 với ruột bút chì đồng tâm hạn chế tình trạng gãy khi chuốt. Bộ sáp nặn MCT-C02 đi kèm với bộ khuôn nặn giúp trẻ dễ tạo hình …“Những năm qua, tôi thường xuyên mua cho hai con sản phấm bút lông tô màu rửa được Colokit vì khi sử dụng loại bút này, con tôi chẳng may làm màu dây ra dính vào áo quần, tay chân thì vẫn dễ dàng rửa sạch bằng nước” – Chị Hoàng Lan (ngụ ở Quận 1, TP.HCM) chia sẻ.

Bộ sản phẩm Colokit của Thiên Long với nhiều tính năng nổi bật.

Một lý do khác khiến các sản phẩm thuộc Colokit của Thiên Long được người tiêu dùng ưa chuộng trong mùa tựu trường là nhờ yếu tố an toàn cho trẻ. Các sản phẩm này đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn uy tín trên thế giới như Châu Âu EN 71/3, EN 71/9 và tiêu chuẩn Mỹ ASTM-D4236.

“Trẻ mầm non không ý thức được như người lớn nên rất dễ ngậm, nhai, nuốt các sản phẩm. Nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng sẽ gây nguy hại đến sức khỏe của trẻ. Vì vậy, tôi khuyến khích các bậc phụ huynh nên lựa chọn các sản phẩm đồ dùng học tập đạt tiêu chuẩn an toàn” – Cô giáo Ngô Thị Diệp Hoa, Phó Hiệu trưởng trường mầm non 8-3 (Hải Phòng) cho biết.

Ngoài những sản phẩm mà phụ huynh thường chọn mua, trong mùa khai trường năm nay, Thiên Long còn có nhiều bộ dụng cụ học tập với nhiều tính năng nổi bật:

Nguồn Báo : http://www.marrybaby.vn/