Phụ huynh chia sẻ bộ ảnh truyền cảm hứng đến trường cho bé

Ngày : 27-08-2020

Bộ ảnh mới đến từ nhãn hàng Điểm 10 giúp khơi nguồn hứng khởi, mang đến niềm vui cho bé khám phá những điều thú vị khi bước vào năm học mới.
Thông điệp "sẵn sàng học vui"

Ngày tựu trường đến gần, hứa hẹn nhiều điều thú vị chờ đón các bé. Những ngày gần đây, nhiều phụ huynh chia sẻ bộ ảnh chủ đạo mùa tựu trường và lan tỏa thông điệp ý nghĩa "Sẵn sàng học vui" của nhãn hàng Điểm 10. Bộ ảnh truyền tải thông điệp giúp giảm bớt áp lực học tập cho con, để bé luôn tràn đầy niềm vui, hứng khởi để khám phá những điều mới lạ, sẵn sàng trở thành một "Thế hệ điểm 10 mới".

Phụ huynh có tên Facebook Mai Thanh Hoàng chia sẻ, ngày nay, các con phải đối mặt với áp lực từ cha mẹ, bé phải học tốt, đạt điểm cao mà đánh mất đi những sắc màu tuổi thơ nên có và không thể phát huy hết khả năng của mình. Bí kíp nuôi dạy con của chị là để con "được sống trọn vẹn với tuổi thơ. Chỉ cần con vui, phát huy hết những khả năng của mình thì con đã là quán quân của mẹ".

Mẹ trẻ có tài khoản Facebook Mai Thanh Hoàng chia sẻ trên mạng xã hội về bộ ảnh của nhãn hàng Điểm 10.

Mẹ có tài khoản Facebook Kim Huynh chia sẻ: "Thông điệp truyền động lực rất lớn để con tới trường, con sẽ là một "tân binh" tràn đầy năng lượng vui vẻ, thỏa sức tìm tòi khám phá, được sống với đúng ước mơ. Con không cần phải là người dẫn đầu, chỉ cần vui với mẹ chỉ thế là đủ". Bên cạnh chia sẻ về bộ tranh, chị cũng không không ngần ngại, mua ngay bộ dụng cụ học tập Điểm 10 cho con vui bước đến trường khám phá những điều thú vị.

Dụng cụ học tập từ nhãn hàng mang đến động lực vui học mỗi ngày cho bé.

Nếu các mẹ khác ấn tượng với ý nghĩa đằng sau hai chữ "học vui" thì với thông điệp của nhãn hàng, mẹ Châu Thị Tuyết Mai lại nhớ về những ngày đầu dắt tay bé Su đi học. Mới ngày nào, bé còn nhút nhát, rụt rè chờ mẹ cầm tay dắt vào lớp thì giờ đây, bé tự tin, hòa nhập với các bạn. Đó chính là tinh thần của "thế hệ Điểm 10 mới", luôn vui vẻ trong học tập, sẵn sàng khám phá, trải nghiệm những điều mới lạ.

Sự thấu hiểu từ nhãn hàng Điểm 10

Các bà mẹ đồng quan điểm, trước nay, điểm số trong học tập thường được nhiều người coi như thước đo để đánh giá thành tích, thậm chí là hạnh kiểm của học sinh. Ở cấp độ tiểu học, khi mà các em chỉ mới chạm tới cánh cửa tri thức, việc đánh giá bằng điểm sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý, niềm đam mê học tập. Thậm chí, trong nhiều trường hợp, các em có thể gặp tình trạng chán học.

Nhãn hàng Điểm 10 đặt mình vào vị trí của các bậc phụ huynh để có thể thấu hiểu được những lo lắng khi có con đi học. Điểm 10 mong muốn gửi gắm đến bậc phụ huynh thông điệp: "Việc yêu cầu con học tập chăm chỉ để đạt được điểm số tuyệt đối không còn là phương pháp giáo dục tốt, hiệu quả nhất cho sự phát triển của con".

Lê Nguyễn

Vui tựu trường, Điểm 10 áp dụng chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn trên toàn quốc. Ưu đãi giảm giá 10% và tặng kèm tối đa 2 thỏi xà phòng tiện lợi bé an tâm đến trường, khám phá điều hay. Thêm vào đó, khi mua trên trang Thương mại điện tử bên cạnh việc được tặng xà phòng tiện lợi, mẹ, bé được tặng thêm 3 cây bút gel Disney, riêng đối với các bộ lớp 2,3,4 và 5 có giá trên 200.000 đồng sẽ freeship tận tay. Mua tại: https://flexoffice.com/pages/mua-tuu-truong