Nhãn hàng Colokit khuyến khích phát triển tài năng hội họa

Ngày : 04-12-2019

Bằng cách đồng hành cùng hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi Đồng Nai” năm 2018, nhãn hàng Dụng cụ mỹ thuật Colokit của Tập đoàn Thiên Long mong muốn bồi dưỡng các tài năng hội họa và truyền đi thông điệp ý nghĩa “màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn”.

“Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi Đồng Nai” do Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Tập đoàn Thiên Long tổ chức, thu hút sự tham gia của hơn 500 em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Hội thi nằm trong chương trình hành động của Chính phủ nhằm tăng cường giáo dục, bồi dưỡng đạo đức, tri thức, sức khỏe và thẩm mỹ, cho trẻ em Đồng Nai.

“Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi Đồng Nai” do Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Tập đoàn Thiên Long tổ chức.

Trong vòng 3 giờ 30 phút, các em thiếu nhi sẽ tha hồ sáng tạo cùng màu sắc để tạo ra những bức tranh ấn tượng về các chủ đề quen thuộc như an toàn giao thông, thiên nhiên môi trường, luật trẻ em…Theo đánh giá của ban giám khảo, thông qua những bức tranh đầy màu sắc, các em thiếu nhi Đồng Nai đã bộc lộ khả năng quan sát và cảm nhận tinh tế về cuộc sống xung quanh.

Các em thiếu nhi say sưa vẽ tranh bằng các sản phẩm của nhãn hàng Colokit.

Đồng thời, với sự trợ giúp của các sản phẩm như bút sáp màu, màu nước, bút sáp dầu…thuộc nhãn hàng Colokit, các em học sinh dễ dàng biến những cảm nhận, suy nghĩ về cuộc sống thành những bức tranh sống động.

Ban tổ chức sẽ chọn các bức tranh xuất sắc nhất để triển lãm tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai hoặc gửi dự thi cấp Trung ương.

Cùng nhìn lại những hình ảnh tại Hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi Đồng Nai”:

 

 

Thông tin về nhãn hàng Dụng cụ Mỹ thuật Colokit:


Nhãn hàng Dụng cụ mỹ thuật Colokit bao gồm các sản phẩm phục vụ cho bộ môn mỹ thuật, sáng tạo như sáp nặn, sáp màu, chì màu, màu nước… Các sản phẩm của Colokit đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Mỹ ASTM D-4236, châu Âu EN 71/3… nên được phụ huynh tin tưởng đón nhận.Dựa trên các nghiên cứu uy tín thế giới, Colokit truyền đi thông điệp “Màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn”.