Nhãn hàng Colokit của Thiên Long đồng hành cùng Hội thi vẽ tranh thiếu nhi Đà Nẵng

Ngày : 04-12-2019

Với sự hỗ trợ đắc lực của các sản phẩm bút sáp màu, bút màu nước từ nhãn hàng Colokit của Thiên Long, hơn 500 em thiếu nhi Đà Nẵng đã hoàn thành những bức tranh đầy màu sắc và ý nghĩa trong hội thi vẽ tranh thiếu nhi Đà Nẵng với chủ đề “Đà Nẵng trong trái tim tôi”.

Đây là lần đầu thi Tập đoàn Thiên Long phối hợp cùng Thành đoàn Đà Nẵng tổ chức hội thi vẽ tranh thiếu nhi Đà Nẵng. Hội thi là dịp để khuyến khích phát triển tài năng của thiếu nhi Đà Nẵng và phát hiện những thiếu nhi có năng khiếu trong bộ môn hội họa để bồi dưỡng và phát triển.

 Các em thiếu nhi Đà Nẵng say sưa vẽ tranh về thành phố của mình bằng các sản phẩm Colokit của Thiên Long.

 Đến với hội thi, chỉ với những “người bạn” quen thuộc là giấy và các loại bút màu sáp, màu nước của Colokit, hơn 500 em thiếu nhi đã say sưa vẽ lên những cảm nhận về thành phố mình đang sống. Theo đánh giá của ban tổ chức, đa số các bức tranh đều sống động, tràn ngập màu sắc, không ít các bức tranh gây ngạc nhiên cho ban tổ chức không phải vì kĩ năng của các em mà là vì sức sáng tạo dồi dào qua từng nét vẽ.  

Hội thi vẽ tranh Đà Nẵng chủ đề “Đà Nẵng trong trái tim tôi” thu hút 500 em thiếu nhi tham gia.

Niềm vui vẽ tranh của các em thiếu nhi.

   Chia sẻ về lý do đồng hành cùng hoạt động này, đại diện Thiên Long cho biết Thiên Long luôn khuyến khích và sẵn sàng đồng hành cùng các hoạt động phát triển tài năng và bồi dưỡng nhân tài ở lứa tuổi thiếu nhi. Trong đó, với Thiên Long, hoạt động vẽ tranh với các loại bút sáp màu, bút màu nước là một hoạt động đơn giản nhưng bổ ích để bồi đắp tâm hồn và phát huy sức sáng tạo của thiếu nhi.

Trao giải cho các bức tranh thể hiện nhiều cảm xúc và sáng tạo nhất.

 Những bức tranh đẹp, có đầu tư sáng tạo trong Hội thi lần này sẽ được triển lãm tại tuyến đường đường Bạch Đằng từ ngày 25/12/2016 đến ngày 02/01/2017 nhằm truyền tải đến người dân và du khách về những hình ảnh xinh đẹp của thành phố Đà Nẵng đang từng ngày đổi mới qua ánh mắt trẻ thơ.

Thông tin về nhãn hàng Colokit của Thiên Long:

Dụng Cụ Mỹ Thuật (nhãn hàng Colokit)

Một số sản phẩm của nhãn hàng Dụng cụ Mỹ thuật Colokit

Colokit là nhãn hàng đại diện cho dòng sản phẩm Dụng cụ Mỹ thuật của Thiên Long. Colokit bao gồm các sản phẩm phục vụ cho bộ môn mỹ thuật, sáng tạo như sáp nặn, sáp màu, chì màu, màu nước,… không độc hại cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, màu sắc đa đạng, tiện dụng giúp các bạn nhỏ thỏa sức sáng tạo và phát triển tư duy. Các sản phẩm mang nhãn hiệu Colokit an toàn, không độc hại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Châu Âu EN 71/3… đã và đang được các phụ huynh tin tưởng đón nhận.