NGHỆ SĨ VTV ĐỒNG LÒNG HƯỞNG ỨNG “NÉT CHỮ TỪ TRÁI TIM”

Ngày : 20-05-2020

Chương trình viết chữ đẹp “Nét chữ từ trái tim” do Hội Đồng đội Trung ương, Tập đoàn Thiên Long và nhãn hàng dụng cụ học sinh Điểm 10 phối hợp tổ chức đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của các bậc phụ huynh, các em học sinh và trong đó có cả những người nổi tiếng như: Diễn viên Thanh Hương, diễn viên Bảo Thanh, Ca sĩ Sao Mai điểm hẹn - Phương Anh, MC Đại Dương…

Chương trình “Nét chữ từ trái tim” đã giúp nữ diễn viên “Thương nhớ ở ai” như được cởi mở tấm lòng. Là mẹ của hai bạn nhỏ đang học Tiểu học và THCS, trong kỳ nghỉ dài hạn này, diễn viên Thanh Hương chia sẻ tinh thần quyết tâm đồng lòng chống dịch cùng các thành viên trong gia đình.

Diễn viên Thanh Hương tâm sự: “Bước vào chuỗi ngày cách ly xã hội, gia đình nhà Voi đồng lòng chống dịch trên mọi Mặt trận với sự tham gia của các thành viên. Và bí kíp để các thành viên nhỏ tuổi nhà Hương tham gia chống dịch trong những ngày nghỉ học chính là… Tham gia chương trình “Nét chữ từ trái tim” – cuộc thi viết chữ đẹp online do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức.

Viết chữ đẹp thì không phải sở trường của chị em Bống, nhưng được bố mẹ động viên, 2 con không ngại thử sức với mong muốn gửi lời cảm ơn, tri ân tới các cô chú đang chiến đấu nơi tuyến đầu chống dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe của nhân dân.

Cuộc thi chia làm 2 cấp đội cho các bạn nhỏ Tiểu học và THCS giúp các con lựa chọn được những nội dung phù hợp với độ tuổi và khả năng của mình. Chị em nhà Bống đã chọn cách chép lại các bài thơ hay về quê hương, đất nước để tham gia chương trình lần này. Hi vọng với tác phẩm của mình, các con sẽ hiểu hơn về trách nhiệm của bản thân đối với đất nước từ những hành động nhỏ nhất, đồng thời góp phần lan tỏa lời tri ân sâu sắc tới các “anh hùng thầm lặng giữa đời thường” trong những ngày ở nhà chống dịch Covid. Nếu may mắn được quà nữa thì càng vui.

Các bố mẹ hãy khuyến khích các con tham gia chương trình “Nét chữ từ trái tim” để các con có cơ hội trở thành các “chiến sĩ nhí” trên mặt trận truyền thông chống dịch cùng gia đình nhà Thanh Hương nhé!”.

Diễn viên Bảo Thanh khi thấy con nghỉ học quá lâu vì dịch Covid-19 chị rất lo lắng vì sợ con mất thói quen luyện chữ. Phát hiện ra chương trình “Nét chữ từ trái tim”, chị đã không ngần ngại cho con tham gia ngay bởi nhận thấy đây là môi trường tuyệt vời để con của chị vừa được luyện viết chữ đẹp, vừa góp phần tuyên truyền phòng chống dịch bệnh.

Diễn viên Bảo Thanh viết nhật ký trên Fanpage của mình: “Thời gian nghỉ học quá lâu, nhiều bố mẹ lo lắng con học online sẽ quên việc rèn chữ. Thanh cũng lo lắng lắm, vì em Bin mất hơn 1 năm rèn chữ liên tục mới viết được ngay ngắn, sạch đẹp. Nghỉ dài thế này, em lại học trực tuyến, càng ít có cơ hội tập viết hàng ngày. Nhiều khi cũng định 2 mẹ con ngồi vào bàn luyện viết với nhau mà thấy ngại ghê.

Nhưng hôm nay, Thanh đã phát hiện ra chương trình “Nét chữ từ trái tim” dành cho các bạn nhỏ từ lớp 1 đến lớp 9 do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức.

Đây là cuộc thi viết chữ đẹp và viết cảm nhận về tinh yêu, niềm tin của thiếu nhi đối với đất nước: Ca ngợi những hình ảnh đẹp, lòng biết ơn, sự tri ân với các lực lượng xã hội đang chiến đấu nơi tuyến đầu chống dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, đem lại bình yên cho xã hội.

Với các bạn nhỏ học Tiểu học như Bin – sẽ chép lại thật đẹp những bài thơ về quê hương, đất nước, mái trường, về tinh thần chống giặc Corona… bằng bút máy luyện chữ, sau đó gửi bài bằng hình thức online. Như vậy, vừa giúp các con rèn chữ, vừa góp phần tuyên truyền phòng chống dịch bệnh. Thật sự rất ý nghĩa phải không các bố mẹ.

Các bố mẹ hãy động viên các con tham gia cùng Bin để có cơ hội trở thành “chiến sĩ nhí” lan tỏa lời tri ân sâu sắc nhất tới các “anh hùng thầm lặng giữa đời thường” trong những ngày ở nhà chống dịch Co-Vy nhé!”.

Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng, bước ra từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn - Nguyễn Phương Anh lại có cách cảm nhận khác khi đăng ký cho con tham gia chương trình “Nét chữ từ trái tim”. Với chị, chương trình là nơi giúp các con của chị giải tỏa được nỗi nhớ bạn, nhớ trường trong kỳ nghỉ dịch dài bất đắc dĩ.

Ca sĩ Nguyễn Phương Anh viết tâm sự trên Fanpage: “Mẹ ơi con muốn đi học. Mẹ ơi con nhớ bạn Đăng Minh với bạn Thỏ, mai mẹ cho con đi học nhé.

Cái kỳ nghỉ dịch dài này đến là khổ. Mấy hôm đầu còn đỡ, chứ nửa tháng gần đây, ngày nào bạn Na và Lim cũng đòi đi học suốt. Dỗ mãi không được, tình cờ mình biết đến cuộc thi viết chữ đẹp “Nét chữ từ trái tim” do Hội đồng đội Trung ương, nhãn hàng Điểm 10 của Thiên Long tổ chức với những thông điệp rất hay và ý nghĩa. Quá tuyệt vỡi, mình “xúi” 2 bạn nhỏ chép thơ, viết thư để dự thi.

Giờ ngày nào 2 chị em cũng tự giác lôi bút hí hoáy tập viết. Có lần còn tình cờ nghe Lim nói với Na: “Mình viết thư rồi gửi Ban Tổ chức í, Ban Tổ chức đăng lên, dù không đến trường thì các bạn mình cũng biết là mình đang nhớ, đang muốn gặp”.

Mẹ nào đang đau đầu vì con vòi đi học nhiều quá thì áp dụng ngay nhé. Bách phát bách trúng.

Giải thưởng được trao theo tuần cho học sinh Tiểu học và học sinh THCS với quà là rất nhiều dụng cụ học tập cần thiết với con. Cho bé thử sức ngay nào các mẹ: http://facebool.com/hoccudiem10”.

Hưởng ứng chương trình “Nét chữ từ trái tim”, MC Đại Dương vô cùng phấn khích: “Nghỉ Covid ở nhà vừa học online vừa cùng đọ xem chữ ai đẹp nào các bạn nhỏ ơi… Hãy tham gia cuộc thi “Nét chữ từ trái tim” do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức nào. Cách thức cụ thể rất rõ ở dưới đây rồi nè. Phần thưởng hấp dẫn quá đi!!!”.

Đó là những cảm xúc mạnh mẽ của những người nổi tiếng về chương trình “Nét chữ từ trái tim”, còn các bạn thì sao? Đừng bỏ lỡ cơ hội cho các thành viên nhỏ bé trong gia đình mình được thỏa sức sáng tạo với con chữ; được giải tỏa nỗi nhớ lớp nhớ trường; được trở thành những “chiến sĩ nhí” trên mặt trận chống dịch, được thể hiện sự tri ân với những người bác sĩ, những người tiền tuyến chống dịch nhé!

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT chỉ dành cho chương trình viết chữ đẹp “NÉT CHỮ TỪ TRÁI TIM”
Khi mua bút máy, bút luyệt chữ Điểm 10, các em sẽ được tặng ngay hộp ống mực (10 ống). Thú vị là, các em có thể tùy ý chọn màu mực bút và màu mực tặng kèm. Chương trình áp dụng giao hàng miễn phí toàn quốc dù chỉ một hộp.

Nhanh chóng tham gia chương trình NÉT CHỮ TỪ TRÁI TIM nhé! Do chỉ có 2 tuần tham gia thôi mà mỗi tuần là 60 phần quà rất hấp dẫn từ Điểm 10. Xem thông tin chương trình NÉT CHỮ TỪ TRÁI TIM tại trang http://netchu.diem10.com.vn/ và hãy luôn theo dõi fanpage Điểm 10 https://www.facebook.com/hoccudiem10/ để cập nhật những thông tin vô cùng hấp dẫn nhé!