“Nét chữ từ trái tim”: Bộ quà tặng nuôi dưỡng tình yêu con chữ

Ngày : 20-05-2020

2 bộ quà tặng dành cho các em học sinh tham gia chương trình “Nét chữ từ trái tim” được đánh giá sẽ giúp các em nâng cao tinh thần học tập, khơi gợi thêm niềm vui và sự sáng tạo trong những ngày nghỉ dịch.

Được khởi động từ ngày 01/04/2020, chương trình “Nét chữ từ trái tim” đã và đang nhận được rất nhiều bài dự thi của các em học sinh đến từ cả 2 khối tiểu học và trung học cơ sở trên khắp cả nước.

Ở khối tiểu học, các em được viết lại những bài thơ hay theo danh mục các bài thơ mà Ban tổ chức quy định. Ở khối trung học cơ sở, các em được khuyến khích tự viết những bài văn, bài cảm nhận về quê hương, bạn bè, mái trường, thầy cô… về hoạt động phòng chống dịch Covid-19. Đây không chỉ là cơ hội để các em rèn văn luyện chữ mà đồng thời còn khơi gợi tư duy, hướng các em học sinh đến những vấn đề đang được quan tâm của xã hội, giúp các em góp phần sức nhỏ trong “cuộc chiến chống Covid-19” của toàn dân tộc.

Chương trình “Nét chữ từ trái tim” do Hội Đồng đội Trung ương, Tập đoàn Thiên Long và nhãn hàng Điểm 10 đồng tổ chức

Không chỉ làm theo đúng thể lệ, rất nhiều em học sinh tiểu học cũng cho thấy sự sáng tạo vượt trội của mình khi trang trí thêm vào bài thi những hình vẽ minh họa sống động và đẹp mắt. Nét vẽ dù còn ngây ngô nhưng ẩn chứa trong đó là cả tình cảm và tấm lòng. Với khối trung học cơ sở, thông qua lăng kính của các em, những câu chuyện về các tấm gương phòng chống dịch Covid-19, về thầy cô, về bạn bè, về sự chung tay đồng lòng của toàn dân tộc trở nên gần gũi và thân thương hơn bao giờ hết.

Bài viết của em Nguyễn Thảo Linh, lớp 4A5 Trường TH thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh với những hình vẽ nhẹ nhàng và phối màu tinh tế lồng trong nét chữ mềm mại.

Về phía Ban tổ chức, tập đoàn Thiên Long và nhãn hàng Điểm 10 đã chuẩn bị những phần quà tặng ý nghĩa và hữu ích cho những em học sinh đạt giải mỗi tuần.

Bộ quà tặng lên tới 19 món cho các em học sinh khối Tiểu học

Với bộ dụng cụ này, các em có thể thỏa sức rèn chữ, viết bài, vẽ tranh hoặc cắt dán những bức họa đầy sáng tạo.

Danh mục quà tặng dành cho các em học sinh tiểu học

Đáng chú ý nhất trong hộp quà tặng chính là chiếc bút máy TP-FTC09. Đây sẽ là bạn đồng hành thân thiết với các em học sinh trên hành trình tập chữ. Bút được mài thủ công, ngòi mài sâu nên sẽ viết rất êm, trơn, không bị cào giấy, cho những nét thanh đậm đều đặn. Có bút TP-FTC09, phụ huynh cũng không cần lo chuyện con trẻ bị lem mực vào tay vì bút có thể linh hoạt sử dụng cả 2 chế độ là bơm mực hoặc sử dụng những ống mực rời.

Chiếc bút mực FTC09 trong bộ quà tặng “Nét chữ từ trái tim”

Ngoài ra, để khuyến khích các em học sinh mạnh dạn viết, mạnh dạn sáng tạo, trong hộp quà của khối tiểu học còn có thêm chiếc bút gel xóa được TP-GELE 01. Đây là dòng bút được sản xuất theo công nghệ mới trên thế giới, mực gel có thể tẩy đi được bằng gôm chuyên dụng được tích hợp sẵn trên đầu bút.

Cận cảnh hình ảnh bút Gel xóa được của nhãn hàng Điểm 10

Bộ quà tặng 23 món dành riêng cho các em học sinh THCS

Với khối học sinh trung học cơ sở, Tập đoàn Thiên Long và nhãn hàng Điểm 10 cũng chu đáo chuẩn bị hộp quà với những dụng cụ cần thiết cho việc học của các em như: hộp bút, tập vẽ, bút dạ quang, bút xóa, thước kẻ….

Bộ quà tặng dành cho các em học sinh khối THCS

Với bộ quà tặng này, các em sẽ được sở hữu chiếc bút lá tre FL-09 của nhãn hàng Điểm 10. Với trọng lượng nhẹ, vừa tay, ngòi bút thiết kế đặc biệt để viết nét thanh đậm rõ ràng; bút lá tre FL-09 giúp các em nhỏ không nản lòng khi mới học viết, nuôi dưỡng tình yêu con chữ trong các em và giúp duy trì được niềm yêu thích với việc học tập.

“Nét chữ từ trái tim” đã đi được nửa chặng đường với 60 giải đã được trao cho cả khối học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình nhận về hơn 10.000 bài dự thi đến từ các em học sinh trên cả nước. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, giúp các em duy trì tinh thần học tập, nuôi dưỡng đam mê thơ văn và câu chữ. Đồng thời, chương trình cũng tạo được cầu nối để các em thiếu nhi gửi gắm sự mong nhớ với thầy cô, bạn bè; gửi lời tri ân đến những người đang ngày đêm chiến đấu cùng Covid-19; tạo cơ hội để các em đóng góp sức lực nhỏ bé trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức về việc phòng ngừa dịch bệnh.

Ban tổ chức sẽ ngừng nhận bài vào ngày 14/04/2020. Vì vậy, các bậc phụ huynh và các em học sinh hãy nhanh chóng gửi bài về một trong những cổng thông tin sau:

- Website http://www.netchu.diem10.com.vn

- Email: netchututraitim@gmail.com

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT chỉ dành cho chương trình viết chữ đẹp “NÉT CHỮ TỪ TRÁI TIM”
Khi mua bút máy, bút luyệt chữ Điểm 10, các em sẽ được tặng ngay hộp ống mực (10 ống). Thú vị là, các em có thể tùy ý chọn màu mực bút và màu mực tặng kèm. Chương trình áp dụng giao hàng miễn phí toàn quốc dù chỉ một hộp.

Nhanh chóng tham gia chương trình NÉT CHỮ TỪ TRÁI TIM nhé! Do chỉ có 2 tuần tham gia thôi mà mỗi tuần là 60 phần quà rất hấp dẫn từ Điểm 10. Xem thông tin chương trình NÉT CHỮ TỪ TRÁI TIM tại trang http://netchu.diem10.com.vn/ và hãy luôn theo dõi fanpage Điểm 10 https://www.facebook.com/hoccudiem10/ để cập nhật những thông tin vô cùng hấp dẫn nhé!