Mùa tựu trường năm 2016.

Ngày : 04-12-2019

Thiên Long đa dạng sản phẩm với nhiều phân khúc giá.

Trả lời chương trình “Kiến thức tiêu dùng” của Đài truyền hình TP.HCM, đại diện Tập đoàn Thiên Long cho biết Thiên Long đã chuẩn bị sẵn sàng lượng hàng hóa văn phòng phẩm phục vụ học sinh và phụ huynh trong mùa nhập học năm 2016.  Đồng thời, trong mùa nhập học năm nay, Thiên Long còn giới thiệu nhiều sản phẩm mới với tính năng vượt trội.

Chương trình “Kiến thức tiêu dùng” với chủ đề “Sẵn sàng cho mùa nhập học năm 2016” phát sóng vào ngày 17.7 trên kênh HTV7 với sự tham gia của ông Nguyễn Tiền Phương – Giám đốc kinh doanh nội địa Công ty Thiên Long Hoàn Cầu (thành viên Tập đoàn Thiên Long).

Theo ông Nguyễn Tiền Phương – Giám đốc kinh doanh nội địa,mùa khai trường luôn là một trong những mùa vụ bán hàng quan trọng của các công ty văn phòng phẩm. Năm nay, nhìn chung, lượng hàng hóa phục vụ mùa khai trường đa dạng và phong phú, không chỉ trong lĩnh vực văn phòng phẩm mà còn ở các mặt hàng khác như cặp xách, giày dép, đồng phục học tập…Cũng như nhiều năm gần đây, người tiêu dùng Việt Nam vẫn ưa chuộng các mặt hàng văn phòng phẩm Việt Nam. Tuy nhiên, hàng Việt vẫn phải cạnh tranh gay gắt với các mặt hàng từ các nước khác. Vì vậy, để phục vụ khách hàng tốt nhất trong mùa vụ quan trọng này, xu hướng chung của các doanh nghiệp Việt là không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và đa dạng mẫu mã để phục vụ khách hàng.

Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong mùa nhập học năm 2016, Tập đoàn Thiên Long đã chủ động chuẩn bị lượng hàng hóa cho mùa nhập học. Thiên Long có ưu thế lớn trong việc mang các sản phẩm chất lượng phục vụ người tiêu dùng nhờ hệ thống phân phối phát triển rộng khắp với 57.600 điểm bán lẻ trên khắp 63 tỉnh thành.

Đặc biệt, ông Nguyễn Tiền Phương còn cho biết rằng trong mùa khai trường năm 2016, Thiên Long tung ra nhiều sản phẩm mới với tính năng nổi bật, điển hình là nhóm bút máy sử dụng ống mực FTC-02 tiện lợi giúp học sinh không phải vất vả bơm mực, bút lông kim FL-09 chuyên để luyện viết chữ đẹp...Thêm vào đó, dòng sản phẩm Colokit với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN 71/3 vẫn tiếp tục là sản phẩm chủ lực của Thiên Long trong mùa khai trường…

Trả lời câu hỏi về giá cả của các sản phẩm Thiên Long, ông Nguyễn Tiền Phương cho biết Thiên Long luôn tạo ra nhiều sản phẩm với nhiều phân khúc giá để phù hợp với tình hình tài chính của nhiều đối tượng phụ huynh.

Theo dõi tọa đàm “Sẵn sàng cho mùa nhập học” trong chương trình “Kiến thức tiêu dùng”  TẠI ĐÂY .