Lễ hội văn hoá Việt - Nhật

Ngày : 04-12-2019

Thiên Long cùng chú mèo máy Doraemon đến Lễ hội văn hoá Việt - Nhật

Tháng 3 vừa qua, Thiên Long đã tham dự lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật mang tên Touch Spring 2015 rất sôi động tại Cung văn hóa lao động TPHCM. 

 

Lễ hội là cơ hội cho các bạn trẻ trải nghiệm các hoạt động mang đậm văn hóa Nhật Bản như thi hát tiếng Nhật, thi nhảy cover dance, trình diễn cosplay và giao lưu cùng các nghệ sỹ khách mời đến từ Nhật Bản.

 

Còn Thiên Long thì mang đến lễ hội nhiều chương trình game vui nhộn và sản phẩm dụng cụ học sinh được thiết kế với hình ảnh chú mèo máy Doraemon đáng yêu. Doraemon là biểu tượng của Nhật Bản trên toàn thế giới, và đối với trẻ em toàn cầu, chú mèo máy thông minh này không những dễ thương mà còn dạy cho các em nhiều kiến thức mới bổ ích. Do đó, các sản phẩm của Thiên Long trong chương trình là những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ cộng với thiết kế độc đáo từ Doraemon đã mang đến cho các bạn trẻ tham gia lễ hội những kiến thức, khám phá thú vị. Ví dụ mực viết máy và bút lông tô màu của Thiên Long có thể tẩy rữa dễ dàng bằng nước sạch khi dính trên tay hoặc quần áo.