Khởi động chuỗi chương trình hỗ trợ bán hàng “Hành trình tri thức 2018”

Ngày : 04-12-2019

Chương trình hỗ trợ bán hàng “Hành trình tri thức 2018” do Thiên Long tổ chức đã chính thức khởi động tại các nhà sách ở TP.HCM và Bình Dương từ ngày 4.4 đến 8.4. Năm 2018, chuỗi chương trình này có nhiều điểm mới, trong đó, hoạt động trải nghiệm sản phẩm là điểm nhấn quan trọng. 

“Hành trình tri thức” là chuỗi chương trình thường niên do Thiên Long tổ chức mỗi năm trên toàn quốc. Theo đó, Thiên Long xây dựng các khu vực trưng bày để phục vụ hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm tại các siêu thị, nhà sách trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi…Bên cạnh việc trưng bày và quảng bá sản phẩm, “Hành trình tri thức” còn là cơ hội để Thiên Long thu thập ý kiến của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm của Thiên Long.

Chuỗi chương trình “Hành trình tri thức 2018” đã chính thức khởi động. 

Năm 2018, chuỗi chương trình “Hành trình tri thức” có nhiều điểm mới lạ nhằm thu hút khách hàng. Điểm mới nổi bật đáng chú ý là thay đổi thiết kế khu vực trưng bày để nổi bật thông điệp Colokit – Sắc màu thông minh và Điểm 10 – Sẵn sàng học tốt.

Khu vực trưng bày của “Hành trình tri thức 2018”  bắt mắt và hấp dẫn hơn.

Quan trọng hơn, “Hành trình tri thức” còn chú trọng xây dựng các hoạt động trải nghiệm sản phẩm thú vị như hướng dẫn các em học sinh tự tạo những bức tranh của riêng mình với các sản phẩm sáp màu, sáp dầu và sáp nhựa màu của Colokit hay viết chữ đẹp với các loại bút luyện chữ đẹp Điểm 10…Thông qua hoạt động này, Thiên Long không chỉ tạo điều kiện để người tiêu dùng thử nghiệm sản phẩm mà còn mong muốn lắng nghe các đánh giá của người tiêu dùng về các dòng sản phẩm Dụng cụ mỹ thuật Colokit và Dụng cụ học sinh Điểm 10.

Các em nhỏ chơi trò chơi tại khu vực Hành trình tri thức.

Ngoài ra, các trò chơi của “Hành trình tri thức” cũng mới lạ hơn những năm trước. Hai trò chơi “Thử tài tinh mắt” và “Mảnh ghép thông minh” đầy kịch tính đã giúp các em nhỏ có những phút giây giải trí thú vị.

Những điểm mới của “Hành trình tri thức 2018” bước đầu tạo thiện cảm với khách hàng tại nhà sách Fabico Bình Minh (Bình Dương) và các nhà sách ở TP.HCM như nhà sách Thanh Vân (Bình Tân), nhà sách Bình Tân (Bình Tân), nhà sách Lê Thị Riêng (Quận 10). Nhiều phụ huynh đánh giá cao sự bắt mắt của khu vực trưng bày và hoạt động trải nghiệm sản phẩm thú vị của “Hành trình tri thức”.

Các khách hàng đánh giá cao “Hành trình tri thức” tại Bình Dương và TP.HCM

Chuỗi chương trình “Hành trinh tri thức 2018” sẽ còn tiếp tục ở nhiều nhà sách, siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc từ nay cho đến hết tháng 10.2018.

Khi tham gia chương trình “Hành trình tri thức”, khách hàng có cơ hội nhận các khuyến mãi sau:

1: Chương trình khuyến mãi 1: Khi khách hàng mua các sản phẩm  với hóa đơn từ 59.000 đ trở lên sẽ nhận ngay 1 phần quà từ chương trình. Chương trình không áp dụng cộng dồn hóa đơn.

2: Chương trình khuyến mãi 2: Với hóa đơn từ 200.000 đ trở lên khách hàng sẽ được tham gia  chương trình vòng quay may mắn tỷ lệ trúng thưởng  100%. Trên các ô vòng quay là những phần thưởng tương ứng, khách hàng quay vào ô nào sẽ nhận phần thưởng tương ứng. Phần thưởng là những sản phẩm cao cấp của Thiên Long hoặc những phần quà giá trị như áo mưa, dù… (chương trình không áp dụng cùng với chương trình KM1). Chương trình không áp dụng cộng dồn hóa đơn