KHÁNH THÀNH TRƯỜNG TIỂU HỌC LONG KHÁNH A3 DO THIÊN LONG TÀI TRỢ DỤNG CỤ HỌC TẬP TRONG 5 NĂM

Ngày : 09-07-2020

Sau gần 2 năm chuẩn bị và thi công, ngôi trường đầu tiên được xây dựng theo chuẩn quốc gia tại xã Long Khánh A, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp – Trường Tiểu học Long Khánh A3 – Điểm trường Cô giáo Phan Thị Nhế đã chính thức được khánh thành trong niềm vui mừng, sự phấn khởi của Lãnh đạo, Thầy cô giáo, người dân tại địa phương; góp phần mang đến niềm vui đến trường cho hơn 600 học sinh kể từ niên khóa 2020 – 2021.

Trường Tiểu học Long Khánh A3 – điểm trường Cô giáo Nhế do kiến trúc sư danh tiếng Hồ Thiệu Trị thiết kế, có quy mô hơn 2.000m2 với 1 trệt, 2 tầng lầu, bao gồm 10 phòng học được trang bị cơ sở vật chất hoàn chỉnh nhằm đảm bảo nhu cầu học tập cho hơn 600 học sinh tại địa phương.

Trong cơ sở mới khang trang, học sinh trường tiểu học Long Khánh A3 chăm chú lắng nghe lời dặn dò của Bà Phan Thị Nhế

Ngoài các phân khu chức năng như phòng Ban giám hiệu, phòng y tế, hội trường, thư viện, phòng truyền thống, khu khuôn viên xanh đây là trường học đầu tiên tại huyện Hồng Ngự được trang bị các phòng chức năng nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu phát triển của học sinh từ thể chất đến năng khiếu như phòng giáo dục thể chất, phòng giáo dục nghệ thuật, phòng tin học, phòng ngoại ngữ.

Tập đoàn Thiên Long tài trợ tập vở viết trong suốt 5 năm học 2020 – 2024.

Niềm vui được nhân đôi, nhân dịp này Tập đoàn Thiên Long cũng tăng cường hỗ trợ cho các em học sinh. Cụ thể, Tập đoàn Thiên Long tài trợ tập vở viết trong suốt 5 năm học 2020 – 2024.

Hiểu rõ tầm quan trọng của Sức mạnh tri thức, trong nhiều năm qua, Tập đoàn Thiên Long vẫn luôn đồng hành, trở thành người bạn gần gũi và thấu hiểu các em học sinh. Với việc được tài trợ dụng cụ học tập cho các em tại điểm trường Tiểu học Long Khánh A3 – Điểm trường Cô giáo Phan Thị Nhế; Thiên Long kỳ vọng rằng mỗi cuốn tập vở đến tay các em đều sẽ là những trợ thủ đắc lực, là điểm tựa để các em thêm tự tin trên hành trình chinh phục tri thức. Trong tương lai xa hơn, Thiên Long sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa trách nhiệm cộng đồng, để lan tỏa những điều tốt đẹp và những giá trị nhân văn đến toàn xã hội” – Đại diện tập đoàn Thiên Long chia sẻ trong lễ khánh thành trường tiểu học Long Khánh A3.