Hơn 2000 thiếu nhi vui với sản phẩm Điểm 10 và Colokit dịp 1/6

Ngày : 04-12-2019

Ngày Quốc tế thiếu nhi của hơn 2000 em thiếu nhi càng sôi nổi và bổ ích nhờ hoạt động sáng tạo cùng các sản phẩm Điểm 10 và Colokit của Thiên Long tại  Lễ hội Thế giới tuổi thơ. Chương trình Lễ hội Thế giới tuổi thơ do Nhà thiếu nhi TP.HCM phối hợp cùng nhãn hàng Điểm 10 và Colokit thực hiện từ ngày 1/6 đến 4/6.

Đến với khu vực trưng bày của nhãn hàng Dụng cụ Học tập Điểm 10 và Dụng cụ Mỹ thuật Colokit, các em thiếu nhi thỏa thích tham gia các hoạt động vừa thú vị vừa kích thích sự sáng tạo của trẻ. Đáng chú ý, chương trình còn có sự hỗ trợ của các chuyên gia uy tín nhằm định hướng và khơi gợi sự sáng tạo cho các bé. 


Nhãn hàng Colokit và Điểm 10 tham gia Lễ hội Thế giới tuổi thơ từ ngày 1/6 đến 4/6.

Với những “trợ thủ đắc lực” là bút lông, bút màu nước và màu acrylic, các em thiếu nhi đã tạo nên nhiều bức tranh sống động. Đặc biệt, nhiều em tỏ ra hứng thú vì lần đầu tiên được sử dụng thử màu acrylic. Màu sắc tươi sáng và độ dính tốt của màu acrylic đã mang lại nhiều hứng thú cho các em thiếu nhi.

Màu acrylic của nhãn hàng Colokit được yêu thích nhờ màu sắc tươi sáng và độ bám dính tốt trên nhiều vật liệu như gỗ, sứ, vải…

Ngoài hoạt động vẽ tranh quen thuộc, chương trình còn hướng dẫn các em nhỏ sáng tạo với những sản phẩm Colokit từ các dụng cụ mỹ thuật và các vật dụng đơn giản.  Với sự gợi mở và hướng dẫn từ các chuyên gia, các em thiếu nhi đã làm thiệp từ chính vân tay của mình hoặc tạo nên một bức tranh đặc sắc từ các vật dụng đơn giản như nĩa, bàn chải và cọ vẽ. Với hoạt động này, các em nhỏ đã biết cách làm nên những tác phẩm mới từ những vật liệu tưởng chừng như không còn giá trị sử dụng. 


Cùng với sản phẩm Colokit, các em nhỏ được gợi mở sáng tạo nên những sản phẩm 


Niềm vui từ hoạt động sáng tạo với các sản phẩm Colokit.

Hoạt động  tham gia luyện viết chữ đẹp với bút máy Điểm 10 thu hút sự tham gia của nhiều em nhỏ. Qua hoạt động này, các em nhỏ đã được học thêm về cách cầm bút, tư thế ngồi viết, cách bảo quản bút máy hợp lý. 


Cùng luyện chữ đẹp với bút máy Điểm 10 của Thiên Long. 

Theo ý kiến của nhiều bậc phụ huynh, các hoạt động kết hợp giữa tính giải trí và kích thích sáng tạo của nhãn hàng Điểm 10 và Colokit của Thiên Long rất thú vị và hiệu quả. Các bậc phụ huynh khá bất ngờ vì sự khéo léo và sáng tạo của con em mình.

 


 Clip về hoạt động của Thiên Long tại Ngày hội thế giới tuổi thơ 2017.

Chia sẻ về nguyên nhân đồng hành cùng chương trình này, đại diện Thiên Long cho biết Thiên Long luôn mong muốn tạo những sân chơi thú vị cho các em thiếu nhi, đặc biệt là Thiên Long xem trọng các hoạt động gợi mở sự sáng tạo của trẻ em.

Nhiều năm qua, Thiên Long còn phối hợp cùng ngành giáo dục mầm non tổ chức nhiều hoạt động khuyến khích sự sáng tạo của trẻ thông qua các hoạt động tạo hình, điển hình là chương trình tập huấn “Sử dụng nguyên vật liệu tạo hình sáng tạo” dành cho các thầy cô giáo mầm non ở nhiều tỉnh/thành cả nước. Chương trình này được chính các giáo viên mầm non đánh giá là bổ ích vì đã hướng dẫn họ nhiều kiến thức, kĩ năng hiệu quả trong việc phối hợp các nguyên vật liệu tạo hình để kích thích óc sáng tạo của trẻ mầm non học và chơi ngay tại lớp hay ở tại nhà cùng với phụ huynh và bạn bè.

 

Cùng nhìn lại các hoạt động nổi bật của nhãn hàng Điểm 10 và Colokit tại Lễ hội Thế giới tuổi thơ: