Hơn 100 thiếu nhi TP.HCM sáng tạo với nhãn hàng Colokit của Thiên Long

Ngày : 04-12-2019

Vừa qua, hơn 100 học sinh mẫu giáo đã cùng tạo nên những tác phẩm ấn tượng tại Hội thi tạo hình tuổi thơ quận Tân Phú (TP.HCM). Các dụng cụ mỹ thuật thuộc nhãn hàng Colokit của Thiên Long đã đồng hành và hỗ trợ đắc lực cho các em thiếu nhi trong hoạt động bổ ích này.

Hội thi tạo hình tuổi thơ quận Tân Phú (TP.HCM) nhằm khuyến khích sự sáng tạo, khéo tay và tính kiên nhẫn của trẻ mầm non. Đây là lần đầu thi Tập đoàn Thiên Long phối hợp cùng Phòng Giáo Dục và Đào tạo quận Tân Phú tổ chức hội thi này.

Hơn 100 em thiếu nhi đã tham gia Hội thi tạo hình tuổi thơ tại quận Tân Phú (TP.HCM)

Hơn 100 em thiếu nhi đã tham gia Hội thi tạo hình tuổi thơ tại quận Tân Phú (TP.HCM)

 

Với hình thức vẽ tranh, phun màu hoặc xé dán…, hơn 100 em  thiếu nhi đã tự do thể hiện những suy nghĩ, tưởng tượng, ước mơ của mình về trường lớp, cuộc sống xung quanh. 

Các em thiếu nhi sáng tạo với các sản phẩm mỹ thuật thuộc dòng sản phẩm Colokit của Thiên Long

Các em thiếu nhi sáng tạo với các sản phẩm mỹ thuật thuộc dòng sản phẩm Colokit của Thiên Long

 

Ở hình thức vẽ, nhiều bức tranh đầy màu sắc và sinh động đã ra đời nhờ óc sáng tạo phong phú và sự khéo léo của các em nhỏ chỉ đang ở độ tuổi mầm non. Để tạo nên các bức tranh này, nhiều em thiếu nhi đã sử dụng các sản phẩm quen thuộc của nhãn hàng Colokit của Thiên Long như bút sáp màu, bút sáp dầu, bút màu nước, bút lông màu…

Những tác phẩm đầy sắc màu của thiếu nhi quận Tân Phú (TP.HCM)

Những tác phẩm đầy sắc màu của thiếu nhi quận Tân Phú (TP.HCM)

 

Đồng thời, với mong muốn tạo điều kiện để các em thiếu nhi tự sáng tạo với các sản phẩm Colokit tại nhà chứ không chỉ gói gọn trong một hội thi, Thiên Long đã trao tặng gần 135 phần quà là các sản phẩm của dòng sản phẩm Colokit cho các em thiếu nhi đạt giải. 

Các thiếu nhi có tác phẩm ấn tượng nhất trong hội thi nhận các phần quà từ Tập đoàn Thiên Long.

Các thiếu nhi có tác phẩm ấn tượng nhất trong hội thi nhận các phần quà từ Tập đoàn Thiên Long. 

 

Các sản phẩm này có nhiều tính năng nổi bật giúp trẻ mầm non tự do sáng tạo như bút lông màu FP-C01 với nét bút nhỏ, mềm giúp bé có thể tô những chi tiết nhỏ, màu nước WACO-C06 với độ phủ màu tốt sau khi tô, bút sáp màu CR-C015 với màu sắc tươi sáng chuẩn màu mỹ thuật….Không chỉ nổi bật bởi các tính năng ưu việt, dòng sản phẩm Colokit còn đảm bảo tính an toàn, không độc hại khi đạt hai tiêu chuẩn thế giới là tiêu chuẩn của châu Âu về đồ chơi trẻ em EN 71/3, EN 71/9 và tiêu chuẩn dán nhãn an toàn các sản phẩm mỹ thuật của Mỹ ASTM D-4236.

Ngoài việc đồng hành cùng các hoạt động tại địa phương, trong những năm qua, Thiên Long còn phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức nhiều hoạt động khuyến khích sự sáng tạo của trẻ thông qua các hoạt động tạo hình, điển hình là chương trình tập huấn “Sử dụng nguyên vật liệu tạo hình sáng tạo” dành cho các thầy cô giáo mầm non ở nhiều tỉnh/thành cả nước. Chương trình này được chính các giáo viên mầm non đánh giá là bổ ích vì đã hướng dẫn họ nhiều kiến thức, kĩ năng hiệu quả trong việc phối hợp các nguyên vật liệu tạo hình để kích thích óc sáng tạo của trẻ mầm non.

 

 


Một số sản phẩm của dòng sản phẩm Dụng cụ Mỹ thuật Colokit của Thiên Long

 

Colokit là nhãn hàng đại diện cho dòng sản phẩm Dụng cụ Mỹ thuật của Thiên Long. Colokit bao gồm các sản phẩm phục vụ cho bộ môn mỹ thuật, sáng tạo như sáp nặn, sáp màu, chì màu, màu nước,… không độc hại cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, màu sắc đa đạng, tiện dụng giúp các bạn nhỏ thỏa sức sáng tạo và phát triển tư duy. Các sản phẩm mang nhãn hiệu Colokit an toàn, không độc hại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Châu Âu EN 71/3… đã và đang được các phụ huynh tin tưởng đón nhận.