Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 10

Ngày : 04-12-2019

Thiên Long giới thiệu nhiều sản phẩm chủ lực

Đến với hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2018, Thiên Long giới thiệu nhiều dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng phục vụ nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh các cấp đến giới văn phòng. 

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018 tại TPHCM chính thức diễn ra từ ngày 3-4 đến hết ngày 8-4 tại Nhà Thi đấu TDTT Phú Thọ (quận 11 - TPHCM). Hội chợ thu hút 1.050 gian hàng của 280 doanh nghiệp HVNCLC. Nhiều năm qua, Thiên Long luôn đồng hành cùng hội chợ HVNCLC và xem đây là một dịp quan trọng để giới thiệu các dòng sản phẩm của Thiên Long đến với người tiêu dùng TP.HCM.

Khu vực trưng bày của Thiên Long tại hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018.

Khu vực trưng bày của Thiên Long tại gian hàng lần này nằm tại vị trí khu số 5 ( phía bên cổng chính Lý Thường Kiệt) với diện tích 15mx3m. Để dễ dàng giới thiệu 03 dòng sản phẩm đặc trưng, Thiên Long chia khu vực trưng bày thành 03 phần riêng biệt, mỗi khu vực truyền tải một thông điệp nổi bật của nhãn hàng. Cụ thể, dòng sản phẩm Dụng cụ mỹ thuật COLOKIT có chủ đề Colokit - Màu sắc thông minh, Dòng sản phẩm Dụng cụ học sinh ĐIỂM 10 truyền đi thông điệp - Sẵn sàng học tốt và dòng sản phẩm Dụng cụ văn phòng phẩm FLEXOFFICE hướng đến giới văn phòng.

Hơn 100 sản phẩm được Thiên Long giới thiệu tại hội chợ đều là những sản phẩm chủ lực của Thiên Long. Các sản phẩm này đều được người tiêu dùng đón nhận tích cực trong nhiều năm qua.

Thiên Long giới thiệu nhiều sản phẩm chủ lực tại hội chợ HVNCLC lần 10.

Không chỉ dừng lại ở hoạt động giới thiệu sản phẩm, Thiên Long còn xây dựng một không gian riêng để các em học sinh trực tiếp trải nghiệm sản phẩm Thiên Long. Đáng chú ý, các em học sinh từ độ tuổi 4-10 tuổi đã tha hồ khám phá thế giới màu sắc thông minh của nhãn hàng Colokit. Chỉ với những dụng cụ đơn giản như bút nhựa, sáp nặn, các em nhỏ tự do sáng tạo nên những sản phẩm độc đáo. Nhờ không gian trải nghiệm thú vị này, Thiên Long đã truyền đi một thông điệp bổ ích là: “Màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn”. Thông điệp này từ lâu đã được các tổ chức uy tín trên thế giới công nhận. Cụ thể, theo các nghiên cứu khoa học, màu sắc sẽ kích thích sự phát triển trí não của trẻ, ví dụ, màu đỏ giúp trẻ nhớ lâu hơn, màu xanh lá giúp tập trung hơn còn màu xanh dương giúp học nhanh hơn. Vì vậy, khuyến khích con em mình khám phá thế giới màu sắc cùng Colokit chính là một phương pháp khoa học để các bậc phụ huynh giúp con em mình thông minh hơn. 

Các em học sinh trải nghiệm dòng sản phẩm Colokit – Sắc màu thông minh. 

Bên cạnh các trải nghiệm cùng nhãn hàng Colokit, Thiên Long cũng tạo không gian trải nghiệm đầy hứng khởi với Dụng cụ học sinh Điểm 10. Các sản phẩm của Điểm 10 của Thiên Long đa dạng và đảm bảo chất lượng chính là trợ thủ đắc lực cho các em học sinh.

Tại khu vực của nhãn hàng Dụng cụ văn phòng phẩm FlexOffice, các khách hàng đã được hướng dẫn các bước để mua hàng trực tuyến tại trang thương mại điện tử www.flexoffice.com của Thiên Long. Tại đây, nhiều khách hàng thể hiện sự vui mừng khi từ nay, họ đã có thể dễ dàng mua các sản phẩm của Thiên Long chỉ với vài cú click chuột. 

Người tiêu dùng được hướng dẫn các bước mua sản phẩm tại trang thương mại điện tử www.flexoffice.com

Khi mua sắm tại khu vực trưng bày của Thiên Long tại hội chợ lần này, quý khác hàng còn có hội nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn như:

- Mua sản phẩm thiên long giá trị từ 50.000 chắc chắn sẽ được nhận 1 phần quà.

- Mua 2 cây bút máy được tặng 1 bình mực.

- Mua sáp màu được tặng giấy tô màu.

Cùng xem các hình ảnh khác của Thiên Long tại hội chợ HVNCLC


Năm 2018, Thiên Long tiếp tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao.  Đây là năm thứ 22 liên tiếp Thiên Long đón nhận giải thưởng này.

Với 22 năm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thiên Long tiếp tục khẳng định uy tín và niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam vào các dòng sản phẩm của mình.