Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017: Thiên Long giới thiệu nhiều sản phẩm nổi bật

Ngày : 04-12-2019

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017 (HVNCLC) vừa diễn ra sôi nổi vào cuối tháng 4 tại TP.HCM. Thiên Long tích cực tham gia hội chợ và mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm thú vị về các sản phẩm của Thiên Long, đặc biệt là sản phẩm màu acrylic.

Hội chợ HVNCLC 2017 thu hút hơn 500 doanh nghiệp tham gia, trong đó, có 02 doanh nghiệp thuộc ngành văn phòng phẩm.

Tại hội chợ lần này, mỗi ngày, ước tính gian hàng của Thiên Long thu hút khoảng 3000 lượt khách hàng ghé thăm. Gian hàng của Thiên Long nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ không gian rộng rãi và thiết kế bắt mắt, năng động. Đồng thời, cách trưng bày sản phẩm ấn tượng cùng nhiều hoạt động trải nghiệm sản phẩm thú vị đã khiến người tiêu dùng dừng chân lâu tại gian hàng Thiên Long lần này. 


Mỗi ngày, Thiên Long đón tiếp hơn 3000 lượt khách thăm quan mua sắm. 

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều thông tin và sự lựa chọn, Thiên Long trưng bày và giới thiệu 30 sản phẩm thuộc 04 nhãn hàng của Thiên Long (bao gồm Bút viết TL, Dụng cụ Học tập Điểm 10, Dụng cụ Mỹ thuật Colokit, Dụng cụ Văn phòng FlexOffice). 


Các sản phẩm thuộc nhãn hàng Bút viết TL và Dụng cụ Học tập Điểm 10 của Thiên Long tại hội chợ. 

Trong số hơn 30 sản phẩm này, những sản phẩm nhận được sự quan tâm và tìm hiểu của các khách hàng là Bút bi TL-095 với cơ cấu ruột bút tự động bật lên khi cài giắt bút vào túi áo, bút lông kim Lá tre FL-09 viết được nét thanh nét đậm, bút máy FTC-02 chuyên sử dụng ống mực, bút nhựa màu PCR-07/Do với kiểu dáng cách điệu từ vỏ sò…


Các khách hàng vẽ tranh trên áo thun với màu arcylic thuộc nhãn hàng Colokit của Thiên Long.

Đặc biệt, không chỉ giới thiệu các sản phẩm thông qua đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tại hội chợ lần này, Thiên Long còn tạo cơ hội để khách hàng trải nghiệm sản phẩm màu arcylic thuộc nhãn hàng Colokit. Theo đó, khách hàng sử dụng màu arcylic để vẽ lên áo thun và ly sứ. Từ những chiếc áo thun trắng và ly sứ đơn điệu, các khách hàng đã tạo ra nhiều sản phẩm độc đáo với màu arcylic. 


Các sản phẩm được tạo ra từ màu arcylic. 

Đa số các khách hàng đều cho rằng màu arcylic của Thiên Long có màu sắc tươi sáng, độ bám màu tốt và rất thích hợp để vẽ trên các bề mặt khác nhau như vải, gỗ, thủy tinh, gốm sứ…

Ngoài ra, khách hàng còn trải nghiệm các sản phẩm khác của Thiên Long thông qua các cuộc thi như Cuộc thi nặn sáp, Cuộc thi tô màu và Tìm điểm khác nhau…

Nhờ các hoạt động đa dạng này, gian hàng Thiên Long luôn nổi bật với sự tham gia của đông đảo người tiêu dùng.  Đối với Thiên Long, hội chợ HVNCLC hàng năm luôn là dịp quan trọng để quảng bá các sản phẩm của Thiên Long đến người tiêu dùng. Chính vì vậy, Thiên Long luôn các sự đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

 

Các hình ảnh khác của Thiên Long tại Hội chợ HVNCLC 2017:


 

Màu acrylic thuộc nhãn hàng Colokit của Thiên Long

Thông tin sản phẩm màu acrylic ACR-02:

• Màu vẽ trên bề mặt khác nhau như: giấy, vải canvas, gỗ, thủy tinh, kiếng, nhựa, gốm sứ, tượng thạch cao…

• Màu vẽ cao cấp có độ phủ cao, nhanh khô, độ bám dính tốt, độ bền màu cao.

• Màu tươi sáng, cường độ màu đậm, độ phủ màu tốt.

• Hoàn toàn không độc hại, đạt chuẩn châu Âu EN71/3, EN71/9 và Mỹ ASTM D-4236.